Tập 4 - Chương 9: Đột kích

933 19 1
                                    

Kain ngồi xuống bên cạnh Tamanis, trấn tĩnh ông ấy.

"Ông Tamanis, tôi sẽ tìm kiếm cô ấy bằng tất cả khả năng của mình. Vì vậy, ... xin hãy... chờ đợi. Nhất định tôi sẽ tìm thấy cô ấy ".

Kain bảo ông hãy thư giãn một chút, cậu nắm chặt tay mình. Đó là dấu hiệu cho thấy cậu sự quyết tâm của cậu.

"Lil, cảm ơn vì đã giúp đỡ. Từ giờ mọi việc còn lại hãy để cho tôi ".

"Kain, tôi cũng không giúp được gì sao...?"

Liltana đề nghị, vì người bị bắt cóc là Paruma, cơ bản cô ấy cũng muốn giúp, nhưng Kain chỉ lắc đầu.

"Tôi đánh giá cao điều đó, nhưng không, cảm ơn. Dẫu sao đây cũng là trách nhiệm của tôi... "

Đoán rằng Kain muốn cô về nhà, Liltana nhìn Nigeet, anh ta liền đi chuẩn bị xe ngựa.

"Kain, nếu có gì xảy ra, tôi sẽ hỗ trợ ngay."

Liltana kiên quyết nói, Kain gật đầu và mỉm cười.

"Công chúa Liltana, cỗ xe đã sẵn sàng."

"Được rồi. Kain, cảm ơn vì bữa ăn hôm nay. Lần sau xin hãy cho tôi biết công thức chế biến món hamburger. "

"Ừ, được thôi. Tôi sẽ chỉ cho cô. "

Bảo Tamanis đợi trong phòng, Kain rời biệt thự để tiễn Liltana.

"Thế... ngày mai hẹn gặp lại ở trường."

"Ừ, chúc ngủ ngon, cảm ơn vì ngày hôm nay."

Liltana chào tạm biệt, ló đầu ra khỏi cửa sổ nhỏ của cỗ xe, ra hiệu cho Nigeet và cỗ xe phóng đi.

Sau khi tiễn cô, Kain đi vào bên trong, nhưng cậu không đến căn phòng mà Tamanis đang đợi mà đến văn phòng của cậu.

[Triệu hồi: Dalmeshia]

Anh ta niệm chú ma thuật triệu hồi, một vòng ma thuật xuất hiện, trong đó có Dalmeshia.

"Ngài Kain, có chuyện gì ngài cần đến tôi?"

"Dalmeshia, xin lỗi đã làm phiền ông giờ này, nhưng tôi có một chuyện cần nhờ. Một trong những người quen của tôi đã bị bắt cóc. Cô ấy chắc chắn đang ở đâu đó trong vương đô. Ông có thể giúp tôi tìm kiếm cô ấy không? "

Nhìn thấy vẻ mặt nghiêm túc của Kain, Dalmeshia cũng trở nên nghiêm túc, và bắt đầu suy nghĩ, một tay chống cằm.

"Tôi có thể tìm kiếm cô ấy, nhưng tôi không biết cô ấy trông như thế nào..."

Rõ ràng, ngay cả Dalmeshia không thể tìm kiếm một người mà ông ta chưa từng gặp.

"Nếu chỉ là khuôn mặt thì đã đủ chưa? Bởi vì trong trường hợp đó... "

Kain đã tạo ra hình ảnh Paruma trong tâm trí mình và tập hợp sức mạnh phép thuật vào một tay, sau đó cậu áp sức mạnh vào Dalmeshia.

Trong khi hơi ngạc nhiên về hình ảnh đột ngột trong đầu, Dalmeshia gật đầu, mỉm cười.

"Hồ... làm được việc như vậy, quả nhiên chỉ có thể là ngài Kain. Giờ tôi biết rồi. Tôi sẽ bắt đầu tìm cô ấy".

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ