Ngày 3 tháng 8 năm 2005.
Hashimoto Ten dựa người vào thân cây.
Ngoài dự đoán của hắn, Mikey biểu hiện như thường giống như không có việc hắn rời đi một năm.
Nhưng mà trái lại làm Hashimoto Ten bất an hơn.
Hashimoto Ten thở dài, hắn bỗng ngây người nhìn phía trước.
Thiếu niên tuấn tú mặc kimono màu đỏ diễm lệ, nổi bật lên làn da trắng, cậu ta mỉm cười.
- Đẹp không? - Sano Manjiro hỏi.
- Đây là kimono nữ, đúng không?- Hashimoto Ten nhướn mày.
- Thì sao chứ. - Sano Manjiro không để ý nói, tay nắm lấy tay hắn. - Đi thôi, tham gia lễ hội.
Dọc đường không ít người nhịn không được chú ý tới Sano Manjiro.
Thật là quá đẹp.Chợt trời bắt đầu đổ cơn mưa. Mọi người vội vàng tìm chỗ trú còn Hashimoto Ten bình tĩnh cầm ô che cho hai người.
Đây chính là lợi ích của việc biết trước cốt truyện.
Sano Manjiro vui vẻ nắm tay hắn.
- Hiện tại còn chúng ta, đi dưới trời mưa, thật là lãng mạn. Tiếc là có vài kẻ chuyên gây phiền phức. - Sano Manjiro nói tới đây thì có không chút vui.
- Ten, anh về đi.- Sano Manjiro nở nụ cười với hắn rồi không chút do dự đi.
Hashimoto Ten nhìn bóng lưng của cậu.
Xem ra vừa nãy việc Peyan gọi Mikey ra nơi khác nhằm dụ cậu đã bị cậu ta phát hiện không ổn rồi.
Về ngủ một giấc thôi.
Hashimoto Ten rời đi nhưng hắn lại đi hướng ngược lại nhà mình.
-----------------------
Giao chiến giữa Touman và Mobius xảy ra, xung quanh hỗn loạn vô cùng, Takemichi lo lắng tìm Ryuguji Ken.
- Draken! - Takemichi hét lớn.
Nhưng trong đám người cậu vẫn không tìm thấy bóng dáng của Ryuguji Ken.
Chợt một người bị ném đến trước mặt cậu, người đó thống khổ rên rỉ, cả người run rẩy, cổ tay phải sưng lớn, tay trái ôm bụng.
Takemichi sửng sốt cúi đầu nhìn.
Đây chẳng phải là Kiyomasa sao?
Takemichi ngẩng đầu thấy một thiếu niên vẻ mặt không kiên nhẫn cầm ô đứng trước Ryuguji Ken. Dưới chân cậu ta còn có một con dao.
Thiếu niên đó là hàng xóm nhà cậu, Hashimoto Ten.
- Cảm ơn. - Ryuguji Ken kinh ngạc nói, cậu không ngờ Ten sẽ xuất hiện ở đây.
- Cẩn thận vào, nếu không có tôi, cậu đã nghẻo rồi. - Hashimoto Ten nhíu mày.
Ryuguji Ken bật cười.
Hashimoto Ten lạnh lùng liếc nhìn những thành viên Mobius muốn xông lên.
Những người nhận được ánh mắt của Hashimoto Ten đều sợ hãi lùi về sau, tim bọn họ đập rất nhanh, cảm giác thiếu niên tóc đen mắt đỏ như là một ác ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Không lối thoát
RandomThể loại : xuyên không, tokyo revengers, đam mỹ, ngọt,chủ công. Hashimoto Ten không nghĩ tới mình vừa chơi xong game thực tế ảo [Tokyo Revengers] thì đã xuyên vào game. Hắn nhớ lại những hành động mình làm trong game. Gặp mỹ nhân là đùa bỡn tình cả...