Chương 24

1.9K 270 25
                                    


Đôi mắt đỏ phát sáng đến khiếp người trong màn đêm, người nọ ở ngay trước mặt nhưng lại có cảm giác cách quá xa, có bóng tối giăng xung quanh hắn, đến ngay cả đèn đường cũng không soi sáng nổi.

Đó là một bức tranh tối màu rùng rợn.

Trong lòng dâng lên khiếp đảm giống như con mồi gặp phải thú đi săn, áp lực đè lên người tới mức không thở nổi. Đan xen với sợ hãi là một cảm giác hưng phấn đến khó tả. Sợ hãi với thứ nguy hiểm uy hiếp đến mình là bản năng. Hưng phấn với điều mình chưa biết, càng khó nhằn người ta càng muốn chinh phục nó.

Kisaki Tetta giật mình, bừng tỉnh từ trong giấc mộng, đột ngột ngồi bật dậy, trên trán phủ lớp mồ hồi mỏng, lồng ngực phập phồng, hơi thở cũng hỗn loạn.

Cậu nghiến răng, bực tức đập tay xuống giường.

Đáng chết!

Hashimoto Ten!

Cảnh tượng đêm hôm ấy cứ ám ảnh cậu mãi.

Cảm giác trong lòng cũng khó phai.

- Mày sao thế? Gặp ác mộng à? - Có tiếng nói vang lên bên cạnh làm cậu giật mình.

Kisaki quay đầu thấy vị khách không mời mà đến, Hanma.

Cậu nhíu mày, cầm lấy gối trên giường ném thẳng vào mặt hắn.

- Đừng có tự tiện vào phòng tao, thằng này.

Hanma nhẹ nhàng đón được cái gối, hắn cười.

- Cơn giận lớn đến thế, chắc hẳn là làm ác mộng rồi. Mà mày mơ thấy gì?

Trước khi Kisaki tức hơn, hắn thông minh chuyển đề tài.

- Mày không biết là chúng ta đang muộn hả, mới hôm qua hẹn gặp Izana lúc 8 giờ.

Kisaki nghe vậy, cậu liếc sang đồng hồ đặt cạnh giường.

8:20.

- Chết tiệt. - Kisaki chửi thầm, vội xuống giường.

Yokohama, đợi đến khi hai người đến địa điểm, đã có một cậu trai đứng tại đó từ lâu. Nghe tiếng bước chân chậm rãi từ đằng sau, cậu ta quay người.

Chàng trai với thân hình thấp bé, làn da ngăm, mái tóc trắng và đôi mắt to màu tím, đeo đôi bông tai hanafuda, khoác trên mình bang phục màu đỏ, cậu ta là tổng trưởng Thiên Trúc, Kurokawa Izana.

Mắt tím nhìn họ, không có chút cảm xúc gì nói.

- Muộn.

- Chẳng phải chỉ hơn 20 phút thôi mà. - Hanma lại cười cợt.

Còn Kisaki nói xin lỗi.

Izana cũng không có hứng thú nói tiếp về vấn đề này. Cậu nhìn thẳng vào Kisaki, không bỏ sót chút biểu cảm trên gương mặt người đối diện.

- Điều kiện của mày tao chấp nhận. Mày có thể lợi dụng tao, đổi lại tao muốn Mikey hoàn toàn sụp đổ. Tao muốn phá hủy nó.

Có vẻ tàn nhẫn chợt hiện lên đôi mắt Izana và Kisaki không bỏ qua phản ứng đó. Đối với việc vì sao Izana lại hận Mikey đến vậy, thậm chí có thể nói là ghen tỵ, Kisaki không rõ lắm. Thông tin hắn nắm được rất ít, nhưng lòng hận thù của Izana đối với Mikey đủ để cậu lợi dụng nó.

(Tokyo Revengers) Không lối thoát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ