Chương 15

2.2K 315 47
                                    

Sau đó có rất nhiều chuyện đã xảy ra, nghe nói Mitsuya Takashi dẫn Shiba Hakkai đến gặp Shiba Taiju. Cuộc nói chuyện của họ về việc Shiba Hakkai sẽ chuyển sang Hắc Long nhưng với điều kiện Shiba Taiju phải giải phóng cho Shiba Yuzuha.

Hashimoto Ten luôn âm thầm quan sát mọi việc. Nhưng có người bắt đầu không nhịn nổi.

- Thằng ngốc Chifuyu với tên đần Takemichi đó, hai đứa đấy muốn đánh bại Hắc Long để ngăn Hakkai giết Taiju. Chuyện như vậy mà anh lại bảo tôi đứng nhìn thôi?! - Baji Keisuke ngồi trên ghế cằn nhằn.

- Chưa đến lúc. - Hashimoto Ten bình tĩnh nói rồi đưa ly nước lạnh cho cậu.

- Uống nước lạnh sẽ bình tĩnh lại.

- Cái quái gì ?! - Baji Keisuke bực bội nhưng vẫn nhận ly nước.

----------------

Đêm 25 tháng 12 năm 2005, Shibuya, nhà thờ Uda-gawa. Một chàng trai ngồi ở bên ngoài trong tình trạng bị trói và bịt miệng. Matsuno Chifuyu trừng mắt nhìn hai người trước mặt. Sự phẫn nộ, căm tức dồn nén vào ánh nhìn như muốn giết chết Kisaki Tetta và Hanma Shuji.

Khốn nạn, bọn họ phản bội!

Matsuno Chifuyu ra sức giãy giụa nhưng sợi dây trói chặt cậu vào cột.

- Anh em đánh nhau thì đừng có làm phiền. - Hanma Shuji nói.

Rồi hắn với Kisaki Tetta rời đi bỏ mặc Matsuno Chifuyu ở lại với sự không cam lòng và lo lắng. Cậu được cởi trói lúc Mitsuya Takashi tới

Ở bên trong nhà thờ, tình hình ngày càng căng thẳng hơn. Mới ban đầu Hanagaki Takemichi khuyên Shiba Hakkai từ bỏ việc giết anh trai thì Shiba Taiju bước vào. Tiếp đó có thêm Yuzuha, Mitsuya, Chifuyu, Inui và Kokonoi tham dự.

Ngay lúc Chifuyu bị Inui đánh ngã thì Baji xuất hiện đấm Inui ngã ra đất.

- Tao đến rồi! - Baji cúi đầu kéo Chifuyu đứng dậy.

- Baji-san? - Chifuyu mở to mắt.

- Baji? - Mitsuya quay đầu.

Baji Keisuke cười, lộ ra chiếc răng nanh.

- Trông chúng mày tơi tả quá!

Hạ gục được Taiju là vô cùng khó, giờ lại có thêm Inui và Kokonoi. Ngoài nhà thờ thì bị bao vây bởi 100 quân lính của Hắc Long. Nhóm Takemichi tuy có thêm Baji những vẫn đang ở một cục diện rất bất lợi.

Mà bên ngoài nhà thờ thì xuất hiện một cảnh tượng kì lạ, đám thành viên Hắc Long bao vây nhà thờ đang dạt sang hai bên tạo ra một con đường ở giữa. Hai thiếu niên nghênh ngang đi giữa hai hàng người.

Một thiếu niên tóc đem đi phía trước, một thiếu niên tóc trắng đi phía sau cầm ô che cho hai người giữa trời tuyết.

Ngay cả thành viên Hắc Long cũng không biết vì sao họ lại tự động nhường đường cho hai người, như thể đây là điều phải làm.

Trong đám người vang lên vài tiếng nói.

- Người kia quen quá.

- Đó là!

Bỗng có vài tiếng hét to giữa đám người, dội vào màng tai của những người ở đây.

- Cúi xuống!

(Tokyo Revengers) Không lối thoát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ