Izana biết tên khốn kia khi hắn cùng với Shinichiro đến thăm cậu. Đây là lần gặp mặt thứ hai giữa Izana và người tự nói mình là anh trai của cậu, nhưng lần này cậu chú ý tới Shinichiro còn dẫn theo một người khác.
Đứa bé đó xem có vẻ lớn hơn cậu vài tuổi.
Shinichiro vừa mỉm cười vừa nâng tay nên xoa đầu người bên cạnh sau đấy bị người nọ khó chịu đẩy tay ra. Anh cũng sớm đoán được vẫn cười tươi giới thiệu.
- Izana, đây là Ten. Ten, đây chính là Izana, em trai của anh. Hai đứa phải đối xử với nhau thật tốt nhé.
Từ lời nói của Shinichiro, Izana liền biết tên người nọ.
Ten.
Tên đầy đủ là Hashimoto Ten.
Anh trai cậu khiến hai người gặp nhau với hi vọng cả hai sẽ chơi cùng nhau nhưng Izana nghĩ rằng có lẽ Shinichiro sẽ phải thất vọng rồi.
Bởi vì mới đầu gặp thì Ten chỉ nhìn cậu vài giây rồi không thèm để ý nữa. Thái độ lạnh lùng của hắn chọc cho Izana khó chịu.
Đây là khinh thường!?
Giống như là gây nên lòng phản nghịch của cậu, Ten không thèm để ý cậu thì cậu càng phải làm hắn chú ý tới.
Chính bản thân Izana không ngờ được rằng quyết định này của mình đẩy cậu vào một hướng đi không thể tưởng tượng nổi. Vốn dĩ Izana chỉ muốn gây đủ trò trêu chọc Ten, ai ngờ chưa thực hiện thành công được thì Izana bị hắn dạy dỗ đến mức quá ngoan ngoãn.
Từ khi sinh ra, chính bởi vì hoàn cảnh mà tạo nên trong Izana khát vọng mãnh liệt đối với tình thân. Cậu vốn nên ỷ lại và có tình cảm sâu với người anh trai ruột tốt bụng, giờ lại khác hoàn toàn, Izana thích Ten hơn tất cả.
Loại thích này không phải là đối với anh trai, cũng chẳng phải là bạn bè, mà là mang theo lòng chiếm hữu mạnh.
Izana chán ghét những kẻ lại gần Ten, càng ghét những đứa con gái vây xung quanh hắn.
Điểm này, Ten biết, thậm chí hắn còn có thái độ mặc kệ. Phát hiện được điều này, Izana càng làm trầm trọng thêm. Ngay từ đầu chỉ là trong tối uy hiếp đuổi đi những ong bướm lúc hắn không biết, về sau trực tiếp đuổi bọn họ ngay trước mặt hắn.
Ten còn từng trêu chọc cậu thế này.
- Phải làm sao đây, nếu cứ thế này thì chẳng phải anh ế suốt đời à?
Izana mím môi, ủ rũ cúi đầu dáng vẻ biết sai, nhưng nếu có lần sau thì cậu vẫn dám làm.
- Không cần để ý bọn họ được không? Ý em là, Ten là duy nhất của em, nên...em hi vọng em cũng trở thành duy nhất của anh.
Izana ngẩng đầu, đôi mắt phát sáng lấp lánh nhìn hắn, tràn đầy cõi lòng chờ mong câu trả lời.
Ten nhướn mày, rất có hứng thú hỏi.
- Vậy em không định cho anh có bạn gái?
Izana phồng má, không nghe được câu trả lời khẳng định nên có chút thất vọng. Cậu vẫn chưa từ bỏ ý định, trầm tư một lúc sau đấy nói.
- Những điều bạn gái có thể làm được thì Izana đều có thể làm.
Dù rằng cậu biết bạn gái là chỉ nữ, cậu lại là nam, Izana không thèm quan tâm, cậu chỉ biết nếu Ten có người yêu thì sẽ bỏ cậu.
Đặc biệt, những hành động thân mật với Ten, chỉ có cậu mới được làm. Trừ cậu, ai đều tuyệt đối không thể.
- Hử? - Ten khẽ cười.
- Chẳng lẽ em tính trở thành con dâu nuôi từ bé của anh?
Lời vừa nói ra, Izana ngượng ngùng gật đầu.
Ten ngồi trên ghế bật cười thành tiếng, hắn bỗng giơ tay kéo Izana ngồi xuống đùi mình, hai tay ôm lây eo cậu, đặt cằm lên vai cậu tiếp đó nâng lên mí mắt đối diện với Shinichiro đang đứng sững sờ ở cửa.
- Chào, anh vợ. - Giọng điệu hài hước của Ten vang lên.
Nghe thấy từ anh vợ, túi đồ ăn trên tay Shinichiro rơi xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Không lối thoát
RandomThể loại : xuyên không, tokyo revengers, đam mỹ, ngọt,chủ công. Hashimoto Ten không nghĩ tới mình vừa chơi xong game thực tế ảo [Tokyo Revengers] thì đã xuyên vào game. Hắn nhớ lại những hành động mình làm trong game. Gặp mỹ nhân là đùa bỡn tình cả...