Haitani Ran thích một thiếu niên, dù người nọ biến mất trong một năm qua thì hắn chẳng thể quên được tên đáng ghét đó.
Haitani Ran gặp thiếu niên đó lúc cậu ta đang dẫm lên đầu một người thanh niên cao to hơn mình. Mặc cho tên cao to van xin thì cậu ta vẫn lạnh lùng dùng chân dẫm đầu hắn. Haitani Ran không biết vì sao trong lòng mình có chút kích động.
Hắn thích đôi mắt đỏ của thiếu niên.
Ánh mắt cao ngạo coi rẻ mọi thứ đó.
Loại cao cao tại thượng khắc vào trong xương cốt kia.
Haitani Ran phi thường thích.
Thiếu niên nhấc chân ghét bỏ đá tên cao to, cầm khăn tay ung dung lau vết máu trên tay mình.Ánh mắt lạnh nhạt liếc về Haitani Ran.
- Cậu là "thiếu gia" của Hắc Long, Hashimoto Ten? - Haitani Ran lười nhác dựa lưng vào tường.
Hắn sớm nghe qua bên cạnh tổng trưởng đời thứ 1 của Hắc Long có một thiếu niên, mọi người gọi cậu là "thiếu gia", nghe nói cậu ta rất đẹp, giống như quý tộc, tính cách cao ngạo, ra tay lại tàn nhẫn, lại thần bí vô cùng, ít khi xuất hiện.
Đáng tiếc là đến tổng trưởng đời thứ 2, thiếu niên đó rời đi Hắc Long. Nhưng mọi thành viên Hắc Long luôn muốn cậu ta trở về.
- Haitani Ran? - Hashimoto Ten tuy hỏi nhưng ngữ khí chắc chắn.
- Đúng vậy. -Haitani Ran mỉm cười.
Từ lần đó, Haitani Ran thỉnh thoảng vô tình gặp được thiếu niên. Hai người dần quen nhau. Theo số lần tiếp xúc tăng lên, Haitani Ran sinh ra loại tình cảm khác lạ với Hashimoto Ten.
Hắn yêu thích nhìn dáng vẻ kiêu ngạo của Ten, thích nhìn vẻ lười nhác hay lúc Ten ra tay đánh người.
Đến mỗi nụ cười hay nhăn mày của Ten, Haitani Ran đều rất thích.
Nhất là khi ánh mắt Ten chỉ nhìn hắn.
Hắn biết mình vô cùng kì quái. Thái độ của hắn đối với một tên con trai như thế là không bình thường chút nào.
Nhưng mà...hắn lại khó dứt được.
Cho đến khi, Haitani Ran bắt gặp cảnh một cô gái tỏ tình với Hashimoto Ten.
Khi ấy, trong lòng hắn sinh ra phẫn nộ. Haitani Ran hiểu, mình đối với Ten có lòng chiếm hữu rất mạnh.
Bởi vì...
Con mẹ nó, hắn thích Ten!
Haitani Ran cười lạnh đi đến chỗ hai người, dáng vẻ đằng đằng sát khí của hắn dọa cô gái sợ.
Cô gái bị dáng vẻ như muốn giết người của hắn làm cho sắc mặt trắng bệch. Cô giương mắt tội nghiệp nhìn Ten.
- Hashimoto----
Cô gái đó chưa nói xong thì đã bị Haitani Ran thô bạo quát câm miệng.
- Cậu ta là của tao. - Haitani Ran cường thế đứng giữa hai người, không cho cô gái nhìn thấy Ten.
Đúng vậy, Ten là của hắn.
Kẻ nào dám mơ ước Ten thì đánh cho kẻ đó sợ chết khiếp thì thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Không lối thoát
RandomThể loại : xuyên không, tokyo revengers, đam mỹ, ngọt,chủ công. Hashimoto Ten không nghĩ tới mình vừa chơi xong game thực tế ảo [Tokyo Revengers] thì đã xuyên vào game. Hắn nhớ lại những hành động mình làm trong game. Gặp mỹ nhân là đùa bỡn tình cả...