Chương 2

4.4K 447 11
                                    

Năm 6 tuổi, cạnh nhà Sano Manjiro có thêm một gia đình mới chuyển tới. Lúc ấy, Sano Manjiro vô tình gặp một cậu bé đang ngồi trên ghế nhìn những người khác khuân vác đồ vào nhà gia đình mới chuyển kia.

Cậu bé đó tóc đen hơi rối, mắt đỏ hơi híp lại, gương mặt tinh xảo, cả người tỏa ra lười biếng, cậu hệt như một con mèo tự phụ lại như một tiểu vương tử.

Nghe nói gia đình mới chuyển đến có một đứa con trai.

Là cậu ta sao?

Có lẽ là nhận thấy được ánh nhìn của Sano Manjiro, cậu bé nghiêng đầu nhìn cậu.

- Anh tên Hashimoto Ten, em tên gì?- Cậu bé vẫn ngồi đó, tùy ý hỏi, mơ hồ lộ ra chút cao ngạo nhưng Sano Manjiro không thấy phản cảm chút nào.

- Sano Manjiro.- Cậu trả lời.

Lần đầu gặp mặt, Sano Manjiro 6 tuổi, Hashimoto Ten 9 tuổi.

Lâu dần, Sano Manjiro và Hashimoto Ten trở nên thân thiết hơn. Hashimoto Ten đối với cậu nở nụ cười nhiều hơn với người khác, thường xuyên xoa xoa đầu cậu, dung túng cậu.

Sano Manjiro cảm thấy trong lòng Hashimoto Ten, mình chiếm một vị trí vô cùng quan trọng.

Anh ấy thích mình.

Suy nghĩ này khiến Sano Manjiro rất vui vẻ.

Giống như ăn kẹo, ngọt tới trong lòng.

Có lần Ryuguji Ken lỡ đánh thức Hashimoto Ten đang ngủ mà hắn ghét nhất lúc đang ngủ bị làm phiền. Vì thế Hashimoto Ten tức giận cốc đầu Ryuguji Ken.

- Thật là phân biệt đối xử mà, nếu là Mikey thì anh ấy sẽ không tức giận. Ryuguji Ken xoa xoa chỗ đầu vừa bị cốc.

- Đương nhiên. - Sano Manjiro nhịn không được mỉm cười.

Cậu đối với Hashimoto Ten là đặc biệt, không ai có thể so sánh được với cậu.

- Sao mày vui thế? - Ryuguji Ken khó hiểu nhìn cậu.

Sano Manjiro luôn ỷ lại Hashimoto Ten. Khi gặp khó khăn gì, người đầu tiên Sano Manjiro muốn gặp là hắn. Lúc anh trai bị chính bạn thân của cậu giết chết mà lí do là bởi vì cậu. Sano Manjiro tìm tới Hashimoto Ten, gào khóc trong lòng hắn.

Hashimoto Ten ôn nhu vuốt tóc cậu.

- Ten, anh sẽ không bỏ em chứ? - Sano Manjiro đột nhiên hỏi, giọng cậu khàn khàn.

- Sẽ không. - Hashimoto Ten cúi đầu hôn lên trán cậu.

Sau lần đó, Sano Manjiro biết mình không rời xa được hắn, cậu yêu Hashimoto Ten. Hắn cũng đồng ý trở thành bạn trai của cậu.

Nhưng một ngày nọ, Sano Manjiro tìm tới nhà Hashimoto Ten, không tìm thấy hắn chỉ thấy một tờ giấy đặt trên bàn.

Sano Manjiro có dự cảm xấu, cậu cúi người cầm lên tờ giấy.

[ Mikey, anh xin lỗi, chúng ta chia tay đi. Đừng tìm anh, khi em đọc bức thư này, anh đã ngồi trên chuyến bay tới Mỹ. ]

Từng câu từng chữ tựa như con dao tàn nhẫn đâm vào lòng Sano Manjiro.

Cậu cả người hoảng hốt.

- Ten? Anh đang ở đâu? Ten! Đừng đùa, không vui đâu! - Sano Manjiro hoảng loạn tìm khắp nhà.

(Tokyo Revengers) Không lối thoát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ