part thirteen

19 1 0
                                    

*💔SO DA SHAQUWA*💔

Mrs bb
Mom muhseen.

Watt pad name
Humaira3461

Free page
   *thirteen*

Acikin tsananin mamaki nake kallonta ina bin hannayenta ke rik'e da hijab d'ina data yage daga wuya harta sabko saman kafad'ata ta silar jarking d'in da tayi mani,dogon gashina dake kwance saman bayana ya bayyana duk da kallabin dake kaina.

Kallonta nake cike da madaukakin mamaki nace "keee!kinsan abunda kikai kuwa"?

Cikin masifa da hargagi tace "ehy! nasani ina sane nayi hakan," ta fada tare da tillar dani gefe har nakusan fad'uwa,saidai naji daga bayana antareni tare da rik'o kafad'uwa.
Janye jikina nai na dago axabure na daga hannuna cicin karfina na wanketa da kyakkyawan mari lafiyayye.
Saida tasaka duka hannayenta ta dafe kuncinta idonta duk suka fito waje,raina b'ace fuskata babu annuri ko kadan na nunata da yatsa manuni cikin kakkausan lafaxi nace mata.
"Mind ur self,bakin rijiya ba wajen wasan makaho bane,sannan shiru shiru ba tsoro bane neman zaman lfy ne,ki tsaya iya matsayinki zaifi yi maki kyau ni nan dakike gani yar iskar kaina ce,u better be careful"
Daga juu d'in har nazeer dake gefe yana kallonmu na basu mamaki kwarai da gaske,saboda yadda ta kasa magana tana rik'e da kuncinta saidai ido data bini dashi,shikuwa banda murmushi babu abunda yake tayi bala'in burgesa,yadda take abun kasan cewar ba kanwar lasa bace.
Kallonsa nai a wulakance kafin na dauke kaina,da hannu yayi mani alamun jinjina👍🏻
Ban kulasa ba na wuce cikin gida.
Aguje ta ruga part d'insu tana fasa kuka bin bayanta yayi da kallo yana dariya yace "sakarai angaya maki kowa lusarine"

Falo ta xube tana sake  fashewa da kukan Adda tana sakkowa daga sama ta ganta,cikin hanzari ta idasa sakkowa ganin yar lelen tata tana kuka.
"Innalillahi,juu lafiya?kuka kike fah meya sameki"
Ta fada tana jawota jikinta ta dora kanta saman cinyarta,cikin kukan juu tace "mami wai harni wannan yar iskar yar kauyen zata mara,mami ni juwairat tasaka kazamin hannunta ta wankeni da mari meyakai wannan bakin ciki,mami jinake kamar na kashe kaina,marina fa tayi nakasa yi mata komi."

Mamaki da al'ajabi ya dirarma Addar tace "karki gaya mun waccen yar kauyen,bagidajiya yar cin aexiki,itace kika tsaya ta mareki juwairat marifa kyakkyawar fuskarki data fita daraja ta mara."
Tana shashshekar kukan tace "wallahi mami yadda kikaji mamakin nan haka nakeji har yanxun,"
Ammi ce ta fito daga sashen masu aikinsu tana ta sababi.
"Kaga mun marasa mutuncin mutane,haka zan cigaba da zama daku kuna mun iskanci,to wlh kun kusan kureni duk na sallameki shashashun banza............aaaha kekuma fah"

Takallk addar daketa jinjina kai saboda yadda marin da akaima yar lelenta yatsaya mata garai,kuma ma waccen yarinyar wadda ita da yan aiki nasuda banbaci.

"Juwairat bakida lafiya ne kukan me kike."

Kasa magana tayi sai Adda ce tace mata "wai Raheena har yarinyar can ta samu daurin gindin marar mun y'ata!tasa kaskantaccen hannunta ta marar mun ita,saboda ta isa."

Zaro ido Ammi tayi tace "mari!ta mareki juwairat?kika kyaleta kuma baki rama ba."

Wani banzan kallo Adda tai mata tace "ta rama,sokike tadora hannunta jikinta ta dauki k'axuwa"
Jinjina kai Ammin tayi tace "hakane,amman kau ta cika yar iska zakuma ta kwashi kashinta ga hannu inma saka ta akai."
Nazeer ne ya dawo daga masallaci don har anyi sallar la'asar Ammi ta kallai tana daure fuska tace "kai je kiramun wannan ba kauyar yarinyar taxo nan ina kiranta."
Ya kalli juu ya maida kallonsa ga Ammin yace "lafiya dai ko Ammi,me akaima juu"
Ya fada kamar baisan abunda yafaru ba.
Jin haka datayi yasa cikin fada tace "wai har zeenat takai matsayin da zata mari juu,har ta kai isar haka"
Tashi juu tayi daga jikin Adda tana kallonsa ya dalla mata harara,cikin kuka tace "Ammi gabansa fa ta maran amman bai iya daukar mun mataki ba"
Saurin ficewa yayi don wlh yasan duk masifar da Ammin keji kanshi zata kare............."zaka dawo kasaman,inji idan ka hada wani abu dasu."
Adda dai kafarta take jijjigawa tana jiran xuwan zeenat.

SO DA SHAQUWAWhere stories live. Discover now