CHAPTER 5

6.2K 166 15
                                    

*******
Chapter 5

Naalimpungatan siya ng maramdaman niyang may naka dantay na mabigat na bagay sa kanya.

Unti-unti niyang iminulat ang kanyang mga mata at nakita niya ang mahimbing na tulog ng bata.

Oo nga pala. Nag insist talaga ito kagabi na kung pwede tumabi sa kanya ehhhh as a Babysitter pumayag nalang siya baka ano pa ang sabihin.

Okay back to mabigat na bagay. Tiningnan ko ang beywang ko at may mga brasong nakayapos rito.

Braso! Nanlaki ang mga mata ko at dali daling bumangon dahil sa pagka-alala niya wala naman siyang nakatabi bukod sa bata. Sinilip niya muna kung may suot pa siya.

Hayyyyyyy buhay! Buti nalang talaga meron pa. Tiningnan niya kung sino ang nag mamay-ari ng pesteng kamay 'to.

Pagtingin na pagtingin niya lumaki ang mga mata niya. Si sir Blake.

“ Ahh- ” sisigaw na sana siya.
“ Don't you dare shout. You don't want to wake up my son are you? ” he said. She nod her head.
“ Now! Let me sleep.” he said and burried his head in her neck.

Spell awkward A-r-i-a-n.

“ Ahmmm... Sir may pasok po kasi ngayon ang anak niyo aasikasuhin ko sana. ” anang niya baka maka lusot pa. Nahihiya na kasi siya sa posisyon nilang dalawa.

Ang mukha nito nasa leeg niya ang braso nasa bewang niya tapos ang mga paa nito naka dantay sa paa niya.

She heard him chuckled.

“ Baby! Today is Saturday means we're resting. ” he said na hindi parin inaalis ang mukha nito sa leeg ko. Nakikiliti na siya.

Sabado ba ngayon? Babangon sana siya para tingnan ang malilit na kalendaryo sa side table pero pinigilan siya ng lalaking 'to. At anong baby ang pinagsasabi nito. Mag-ama nga sila. Isip niya habang pinipilit na ialis ang mga braso nito.

“ Ano ba! Ialis mo nga 'yang mga braso mo sir dahil ti-tingnan ko kung totoong sabado ngayon. ” anang niya na pinipilit paring ialis ang mga braso nito.

Napahinga siya ng malalim ng lumuwag ang pagkayap nito sa kanya. Bumangon siya at tiningnan kung sabado ba talaga ngayon.

Nanlaki ang mga mata niya nang makita niyang sabado nga nagyon. Narinig niyang napatawa ito marahil sa reaksyon niya.

Napahiga siya muli ng hinila siya nito at niyakap ng mahigpit.

Nahihiya na talaga siya. Ano ba 'tong ginagawa ng amo niya. Naramdaman niyang yumakap ito ng mas mahigpit at ibinaon muli ang ulo nito sa leeg niya.

“ Ahmmm.... S-
“ Don't call me sir call me what ever you want to call me. Like babe, honey or baby. ” he said dahil don napalingon ako ng bigla sa kanya at na realize na mali ang ginawa dahil kaunti nalang malapit na talagang mag lapata ang kanilang mga labi.

Namula ako at iniwas ang tingin sa kanya. He chuckled and swear it tickles me since he burried his face in her neck again.

“ Why do you smell so good? ” he asked pero para sa kanya parang hindi yun tanong sa kanya tanong yon para sa sarili.
“ Ahmmm... Safeguard lang yung sabon ko yung kulay pink. ” anang niya na pilit nilalayo ang katawan niya rito. Pero sa tuwing ginagawa niya 'yon mas lalong humihigpit ang yakap nito.

She took a deep sigh.

“ Baby please let me rest! I'm so fucking tired. Tired of controlling myself. ” he said pero hindi niya narinig ang huling sinabi nito.
“ Ahmmm... Pwede naman sigurong magpahinga kayo doon sa kuwarto mo, hindi yung dito ka sa akin na nakayakap. Sa pagyakap mo sa akin hindi mawawala ang pagod mo. ”
“ Trust me baby! It will work. ” he said while sniffing my neck.

Babysitting the Son of the Mafia Boss ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon