WARNING R+18: MATURE CONTENT AHEAD. READ AT YOUR OWN RISK.
*******
Chapter 10Paggising niya kaninang umaga wala na ang mag-ama sa tabi niya. Kaya ayon wala siyang ibang magawa ngayon dahil na bo-bored siya nilinis niya ang kuwarto ni Blake at Nicholas.
Hindi niya na kailangan linisan ang kuwarto niya dahil palagi namang malinis yun.
Nung tinanong niya si Cedes kung bakit walang mga naka men in black at sila Blake and Nicholas ang sagot pag tuwing Tuesday wala daw talaga palagi.
Ng tapos ko nang linisan ang mga kuwarto, bumaba na ako at dumiretso sa kusina.“Kumain kana Arian. Ikaw nalang ang mag-isang kakain sapagkat tapos na kaming lahat.” anang ni manang.
“Sige po Manang.” Sagot niya at kumuha ng plato. Nagsandok ako ng kanin at kumuha ng ulam. Syempre nohh hindi na ako tatanggi ika nga nila masamang tanggihan ang grasya.
“Manang anong oras po umalis sila sir Blake at Nicholas?” Tanong niya kay Manang at umupo at kumain.
“Hindi ko rin alam Arian.” Anang ni manang at umalis.Kumain na lang siya ng biglang pumasok sa kusina si Sheryl. Susme! Andito na naman siya.
“Sarap ng buhay mo ehh 'no. Pag wala ang binabantayan kain lang ng kain. Kaya ka buma baboy ehh.”. Natatawa niyang sabi. Parang siya ang bigat ng trabaho ehhh wala rin namang ginagawa ang isang 'to kung 'di ang nagpapa cute kay Blake.
“Huwag kang mag-alala Sheryl wala man ang binabantayan ko rito tapos naman ako sa trabaho ko kahit hindi ko gawain ginagawa ko pa rin.” tumayo siya para hugasan ang pinggan na ginamit niya. Baka ano naman ang sasabihin ng isang 'to.
“Owsss tala-
“Pwede kung wala kanang ibang gawin kundi ang inisin ako pwes wala pa kasi akong oras sayo ngayon ha! Bukas nalang pwede.” pagputol niya sa sasabihin nito.
“Bakit? Natatakot ka ba na marinig ng iba kung anong klase kang tao.” anang nito.
Sheyti! Ang kitid rin ng utak nito.
“Hindi naman sa natatakot kaya lang mas takot ako kung ano ang masabi ko tungkol sayo na hindi kakayanin ng konsensiya ko.” anang niya sabay alis.Hindi niya na honayaang magsalita pa ito baka kapag hindi siya nakapagtimpi, naku! nakakaloka talaga ang babaeng 'yun. Lord ikaw na po ang bahalang mag parusa sa kaniya.
Ano naman ang gagawin ko rito sa kuwarto?isip niya pa. Huminga siya ng malalim.
Makapag Facebook na nga lang. By the way guys add niyo nalang.
Pag open niya ng account her goodness ang daming nag chat. Ehhhh! Puro hi! lang naman 'to. Goodness author! Thank you! At may sinali kang guwapo na nag schat. Re-replayan niya na sana ito ng biglang may humablot sa cellphone niya.“Ahmmm...Bakit?Ibalik mo yan ng mareplyan ko yang pogi na yan. Susme ehhhh excited na si me na mag karoon ng boyfriend.” anang niya kay Blake. Yes po tama kayo ng pagkabasa si Blake po ang humablot ng Cellphone ko.
“So, ito ang ginagawa mo pag wala ako. Replying to this fucking idiots.” Unti-unti itong lumapit sa akin.
“Ahmmm...Ngayon lang naman ehhh tsaka asan ba si Nicholas?” Tumingin siya sa likuran nito.
“Don't you dare change the topic!” He shouted at me.
“Teka nga! Ba't ka nagagalit?” tanong niya dito.
“My ghaddd baby! Your invading my mind!” Hinalikan siy nito bigla. Mabilis nitong pinasok sa bibig niya ang mainit at madulas nitong dila. hindi niya mapigilang umungol nang galugagadin nito ang bibig niya na parang may hinahanap ito.
“Hmmmmmmm, B-blake stop.” mahinang daing niya ng kagatin nito bigla ang ibabang labi niya, pero ngumise lang mokong at hinalikan uli siya.Napasandal siya sa upuan at humawak dito. Ngunit kinuha nito ang mga kamay niya at nilagay sa batok nito.
“Ahhhhhmmmmmmmm” kinakagat-kagat nito ang dila bago sipsipsipin, inaamin niya ring nasasarapan siya kaya mas lalo niyang hinigpitan ang pagkakapit niya sa batok nito.
“Ahhhhh ohhhhh goshhhh” Napaungol siya bigla ng pisilin nito ang dalawang bundok niya na sakto lang sa laki, na parang nag karoon ito bigla ng squicky toy.
“You're so sweet baby. Your scent is so addicting.” anang ni Blake. Mas lalong uminit ang pakiramdam niya ng dilaan nito ang tenga niya, bumaba ang halik nito sa leeg niya bago sa dibdib niya.
Hinubaran siya ng pang itaas bago siya halikan nito muli.
“Ahmmmmm” Napakagat siya sa labi habang pinanood niya si Blake na hinalik halikan iyon, tumirik ang mga mata niya ng bigla nitong sipsipin.
“Ahhhhhhh, oh sheytiiii”
“Do you like it?” Tumango ako dito.
“Baka hinahanap na ako ni Nicholas.” anang niya baka makalusot pa rito. Dahil bigla siyang tinablan ng hiya.
“Oh! Baby. Nicholas will not find you. I told him not to disturb us because we're having our quality time.” Sinuggaban siya muli nito ng halik. Kahit hindi siya marunong humalik bahala na si Batman hindi rin naman 'to nag reklamo.
BINABASA MO ANG
Babysitting the Son of the Mafia Boss ( COMPLETED )
RomanceArian Jimenez and Blake Harris Smith's story✨❤️ Book cover: credits to the rightful owner/ sa gumawa Thank you✨❤️ Mature Content R+18. READ AT YOUR OWN RISK! Started: 06-18-21 End: 12-21-21 By: jam_shookt