WARNING: MATURE CONTENT AHEAD. READ AT YOUR OWN RISK.
*****
Chapter 13Si Blake kahapon pang wala talaga sa sarili, dahil kapag kinakausap ito ng parents niya kagabi saka palang sasagot.
At saka yung bonding na sinasabi ni Tita kahapon nangyari, dahil wala rin naman daw silang lakad. Siya, si Nicholas at si Tita lang ang nag bonding dahil ang si Tito at Blake business ang pinag-uusapan.
Lunes ngayon at pumasok na si Nicholas hindi ako pinasama ni Nicholas kasi may surprise daw ang Daddy niya. Hindi ko alam kung ano 'yun mukha kasing excited si Nicholas.
Umiling-iling siya dahil hindi niya gusto ang pumapasok sa utak niya. Pinagpatuloy niya ang pagligo.
***
Habang nagsusuklay siya sa buhok niya (of course saan pa ba dapat magsuklay.🤨) biglang pumasok sa si Blake. Tumingin siya dito at agad siyang nag-iwas nailang kasi siya sa paraan ng pagtitig niyo.
Sa gilid ng paningin niya, nakita niyang lumalapit si Blake sa kanya. Kinakabahan tuloy siya.
Susme, self. Baka ang surprise na sinasabi ni Nicholas ehh 'yong iniisip ko.
Napaigtad siya ng hawakan siya nito bigla sa balikat. Ang init ng kamay.isip niya pa.
Napapikit siya ng haplos-haplosin nito ang balikat ko. Minulat niya ulit ang kanyang mata at tumingin sa salamin, yumuko si Blake at hinalikan ang batok niya. Napakagat labi siya.
Pinatayo siya ni Blake at pinaharap. He caress her face to neck, she close her eyes because of the sensation that she's feeling in.
Sinunggaban siya ng halik ni Blake, napapikit siya at kusang kumapit ang mga braso niya sa batok ni Blake na mas lalong pinalalim ang halikan nila.
Napaungol siya sa bibig nito ng sipsipin nito ang dila niya.
“Hmmm...” Isang mahinang ungol ang kumawala sa labi niya ng maramdaman niya ang labi ng binata sa leeg niya. He's mouth is on her neck, sucking and biting na mag-iiwan na naman ng marka bukas.
“Ohhh...” Napaungol siya ng simulang masahiin nito ang kanang dibdib niya. Naramdaman niya kaagad ang kamay nito dahil wala siyang suot na bra kasi nga balak niyang matulog na pero hindi ito hadlang para kay Blake na himasin iyon.
Naramdaman niyang ang kanyang ibaba ay nagsimula ng mamasa.
“You're so pretty my Arian. Your simple beauty that attracts me not just pretty outside but also you're pretty inside.” Ani ni Blake sa madiin na tuno.
“Hmmmm...” May pangigigil nitong pinisil ang tuktok ng kaliwang dibdib niya dahilan para mapalakas ang daing niya.Gosh! Hindi niya na kayang pigilan ang sarili.
Napakapit siya ng mahigpit sa leeg ng binata ng sunggaban na naman siya ng halik. They kiss and suck each other tongue. Pareho silang parang uhaw sa halik. Naramdaman niyang itinaas nito ang kanyang sando at doon lamang sila naghiwalay ang kanilang mga labi saglit at para narin lumanghap ng hangin saglit.
Hinalikan siya nitong muli but this time it's a little bit harsh parang may kasamang pangigigil.
Unti-unting bumababa ang halik nito at ang kamay nito ay malayang naka haplos sa kaselanan niya natatakpan ng manipis na tela. Pumasok ang kamay nito at tinudyo-tudyo ang hiwa niya habang ang isang kamay at labi nito ay nasa dibdib niya at salit-salitang pinaglalaruan nito.
“Ahhhhhhh....keep doing that. More!” Malakas na ungol niya at mas lalong diniin ang ulo ng binata sa dibdib niya. Tiningnan niya ito.
Gosh! Baliw na talaga siya dahil ginagawa niya ang isang bagay na alam niyang mali pero ang worst hindi niya kaano-ano ang binata kahit boyfriend man lang.
BINABASA MO ANG
Babysitting the Son of the Mafia Boss ( COMPLETED )
RomansaArian Jimenez and Blake Harris Smith's story✨❤️ Book cover: credits to the rightful owner/ sa gumawa Thank you✨❤️ Mature Content R+18. READ AT YOUR OWN RISK! Started: 06-18-21 End: 12-21-21 By: jam_shookt