Sorry ngayon lang nabusy kasi ako dahil nag pa enrolled ako for college.
*****
Chapter 11Nagising si Arian dahil sa sakit ng balakang niya, para itong binugbog lalo na ang pempem niya. Sinubukan niyang igalaw pero napa-igik lang siya sa sakit na lumulukob sa kaibuturan niya.
What happened? She asked herself.
Napabalikwas agad siya ng bangon ng maalala niya ang nangyari ka gabi. Napahawak siya sa balakang niya dahil sa ginawa niya.
Susme, Hindi na siya v*rgin, pa'no na 'to. Sigurado talagang makukurot siya ng Lola niya sa singit.
Kasalanan ang nangyari sa kanila pero kasi naman ehhhh nadala lang siya sa pang-aakit ng amo niya.
“Ouch!” Napa-igik siya dahil sa pagtadyak niya. “Kung aalis na lang kaya ako rito.” isip niya.
Biglang bumukas ang pintuan ng kuwarto niya. Pumasok si Blake at Nicholas. Pero ang mukha ni Blake hindi maipinta. Napa'no ba 'to?
“Mommy,” Sigaw ni Nicholas sabay yakap sa kaniya. Napapikit siya. Susme , ang sakit.
“Ouch! Ouchy!” Kinakalas niya ang yakap ni Nicholas. Ayaw niya man gawin pero kailangan ehhh masakit talaga lalo na pempem niya.
“Why Mommy? Don't you wanna hug me.”
“Hindi naman sa ganon, may sakit kasi si Mommy Nicholas. Kaya sa ngayon hindi pa kita mahatid sa school mo.” Hinahaplos niya ang ulo nito.
“Oh! Sorry mom. Get well soon mom. I love you.” Hinalikan siya nito sa pisngi.
“Ang sweet naman. I love you too.” Hinalikan niya rin ito.
“Don't worry son. For the mean time, your Yaya Sheryl is going with you.” Lumapit ito sa amin at umupo sa tabi niya.Tumango naman ang bata, humalik ulit ito sa kanya bago umalis. Kahit papaano nakalimutan niya ang sakit down there.
“Are you planning to leave us?” Lumingon siya dito at umusog dahil kaunting hibla nalang maglalapat na ang mga labi nila.
“Bakit?”
“I know what your thinking baby!” He said and lean to kiss her. Iniwas niya ang kaniyang mukha kaya lumapat ito sa pisngi niya.“Dapat lang na umalis ako sapagkat mali ang ginawa natin. Trabaho ang pinunta ko dito baka kung ano pa ang sasabihin ng iba diyan.” anang niya. She's thinking about Sheryl. Kasi parang naging totoo ang lahat ng pinagsasabi ni Sheryl.
“Baby, there's nothing wrong of what happened between us. I'm single and I'm not sorry of doing it with you because I like you no I mean I love you babe.” He hugged her.Nilingon niya ito. Did he just confessed his feelings to her.
“And besides I'm single well single father and ready akong pananagutan ka.”
“Pananagutan saan?” Nakakunot ang noo niya habang nakatingin dito.
“Panangutan sa magiging bunga ng ginawa ko, sana nga magkaroon agad ng bunga para wala kana talagang kawala sa akin.” Bulong nitong sabi sa huli.
“Hindi ako mabubuntis,”
“Unless one of us is not capable of you know having a babies."
“I am capable." Napasabunot siya sa buhok niya dahil nag simula na siyang mainis sa taong 'to.“Then it settled.” Lumipat ito ng puwesto sa may paanan niya. “Baby, you're too tired last night, kaya hindi mo maalala kung ilang beses kung pinutok diyan sa loob mo ang semilya ko.” Unti-unting tumaas ang kamay nito papunta sa hita niya.
“Ba't tumataas 'yang kamay mo. Kung ayaw mo na iwan kita pwes itigil mo 'yang kahalayan na iniisip mo ngayon dahil masakit ang pempem ko.” Tiningnan niya ito ng masama.“Baby, mamasahiin ko lang para maibsan yung sakit.” anang nito.
“Tumigil ka nga, wala akong pakialam diyan sa massage na sinasabi mo. Puro kahalayan na lang 'yang iniisip mo ehhh." Pilit siyang tumayo pero kalaunan bumabagsak parin siya sa kama.Susme, hindi ko na talaga kaya. Lumuluha siyang tumingin may Blake. Tumawa lang mokong ko.
Wait! Did I just thought mokong ko. Sheyti! Naging territorial na rin siya.
“I'll carry you.” Binuhat siya nito ng bridal style. Kumapit siya ng mahigpit sa batok nito, naku! Mahirap na baka maisipan pa siya ilaglag ng baliw na 'to.
Binuksan nito ang pinto ng C.R gamit ang isang kamay, pumasok at dahan-dahan siyang inilagay sa bathtub.
Binigyan niya ito ng ano pa ginagawa mo dito look.
“You need help? Well, if you want papaliguan kita." Napakamot ito sa batok.
“Anong papaliguan? Para sabihin ko sa'yo hindi pilay ang mga kamay mo. Ang may damage dito, ehh yung pempem ko. Kaya kung maligo mag-isa. Labas! Tatawagan lang kita pag tapos na ako.”Nag pout lang ang loko. Susme! Wag kang naging marupok self.
“Ano pa'ng hinihintay mo labas na," Aangal pa sana ito pero pinanlakihan niya ito ng mata.
Napahinga na lang siya ng malalim. Napa isip tuloy siyang hindi naman pala kasalanan ang ginawa nila dahil first of all, wala itong Asawa at divorced na so basically single father ito pero ang mga pinagsasabi lang no Sheryl ang masyado niyang iniisip to the point gusto niyang gilitan ito ng buhay. Kung ano kasi ang lumalabas sa bunganga nito.
Pero hindi niya bininta ang katawan niya, kaya partly medyo okay lang dahil aamin siyang napamahal na siya sa mag-ama.
***
Tapos na siyang maligo. Tatawagan niya na lang si Blake medyo ni lalamig na kasi siya.
“Blake," Tawag niya sa binata pero hindi ito sumagot.
“Blake,"
“Blake," Tawag niya ulit, hindi talaga ito nakikinig samantalang rinig niya ang boses nito.Ah! Alam niya na.
“Baby, pag hindi mo parin ako pakikinggan, hindi kana makakaulit.” Pananakot niya rito. Tingnan lang natin kung hindi uubra.
Bumukas ang pintuan ng banyo.
“Yes, baby!” sabi na nga ba. Nagpapapansin lang talaga 'tong mokong na 'to.
“Ba't ang tagal mo?” Lumapit ito sa kanya . Dahan-dahan siyang tumayo at pinulupot nito ang tuwalya sa katawan niya, akmang hahawakan pa nito ang dibdib niya ng tinampal niya ang kamay nito.
“Para hawak lang ehhh,” reklamo pa nito.
“Anong para hawak lang, sapakin kita diyan eh. Sobra pa sa hawak ang ginawa mo sa dibdib ko kagabi." Binuhat siya nito.Narinig niya pang tumawa ito. Nagtaka siya dahil pumasok ito sa kuwarto nito.
“Ahmm... Bakit dito?” Pinaupo siya nito sa kama.
“Your clothes are here." Lumapit ito sa closet at ito mismo ang pumili ng damit niya.
“Kailan pa nalipat ang mga damit ko dito?” Sinuot nito sa kaniya ang damit niya walang bra dahil hindi naman talaga siya nag b-bra.Hindi naman talaga siya nag susuot ng bra, hindi siya sanay pero pag manipis ang damit niya nagsusuot siya pero pag makapal ang damit niya sinasapawan niya lang 'to ng sando.
Lumuhod ito.
“Earlier." Sinuot nito sa kaniya ang panty niya. Nakita niyang nag-aalinlangan pa ito. Tumingin ito sa kaniya na parang nag papa-awa epek.
“Tumigil ka diyan. Kung ayaw mong isang taon mong hindi matikman 'yan.”
“Huwag naman ganon babe." Hinalikan siya nito sa noo. “Just wait here. I'll go get your breakfast.” Tumango siya.Napahilot siya sa kaniyang sentido, dahil kung pumayag siya sa massage na sinasabi nito sigurado siyang sa iba naman mapunta. Alam niya ang ganitong galawan dahil nabasa na niya 'to sa mga story sa ebook, Wattpad at pocketbook.
Humihiram siya ng pocketbook sa kapitbahay niya minsan 'yung iba nirerentahan niya. Ebook naman nagpapasa siya through Bluetooth or share it. Syempre, ang Wattpad her ultime favorite.
Susme, favorite niyang basahin ang story ni Inang/C.C at maxinejiji.
*****
#walangbra
#masakit07-21-21
jam_shooktA/N:
Sino rin dito ang hindi nag susuot ng bra?
BINABASA MO ANG
Babysitting the Son of the Mafia Boss ( COMPLETED )
RomanceArian Jimenez and Blake Harris Smith's story✨❤️ Book cover: credits to the rightful owner/ sa gumawa Thank you✨❤️ Mature Content R+18. READ AT YOUR OWN RISK! Started: 06-18-21 End: 12-21-21 By: jam_shookt