******
Chapter 1
Arian POV's.
Ngayon dating yung mga amo namin kaya maaga akong nagising. Of course ginawa ko na ang ginagawa pag bagong gising. Tentenetenentenn.
Ang maligo hehehe.Siguro naman AUTHOR hindi muna kailangan isulat kung paano ako maligo.
( Author: Syempre isusulat ko feel ko eh! Bakit ba??? )
Author naman don't tell me kung maliligo ako tapos iwa-wash kung sapa ko sasabihin mo pa hehehehe. Wag nalang author nakakahiya.
(Author: Fine! ). Salamaton author.
Pagkatapos kung maligo namili ako ng damit yung simple lang jogging pants tsaka oversized t-shirt.
Hindi kasi ako sanay mag suot ng mga maiiksi puro jogging pants at oversized t-shirt.
Bihis.bihis. ng mabilis. Pagkatapos tumakbo na ako palabas.
Mabilis yung hakbang ko pababa ng hagdan. Nagpapasalamat pa rin ako at may bakasyon ako ng one month at sa loob ng one month na 'yon nakilala ko yung ibang nagtatrabaho dito.
At nalaman ko din. Masama pala talaga ang ugali ng batang babantayan ko.
Lord, sana po maging mabait sa akin ang batang iyon. Panalangin ko pagdating sa baba. Ba't ba nakapila sila. Isip ko.
Pero sinunod ko nalang din sila. Bali ako yung nasa pinaka dulo. Niyuko ko rin ang ulo ko.
“ Welcome Back! Señorito's. ” sabay na sabi ng lahat.
Patay ba't hindi ko alam ang bagay nato. Isip ko pa.
Siniko ako ni Mercedes. Nilingon ko siya at binigyan ng Ano-yun-look.
“ Tinatawag ka! ” bulong ni Cedes.
“ Sino? " tanong ko. Napatampal sa noo si Cedes.
“ Where's is my damn new babysitter? ” malakas na sigaw ng isang bata.
Sino ba ang babysitter ng batang ito ba't ayaw lumabas. Mananagot kaming lahat nito Ehhhhh. Isip ko pa.
“ I'll repeat! Where is my new babysitter? If no one else who will answer I will kill you all! ” galit na sabi ng bata.
Babysitter asan kana ba. Tanong ko sa isip ko lang syempre hehehe.
Babysitter, wait! Ako yun ah! Napataas ako ng noo. Nakasalubong ko ang mata ng isang lalaki.
Biglang nanlaki ang mata ko. Pakshiyt! Confirm ako yung hinahanap.
“ Son. I think I know who she is. ” sabi ng lalaki na may malaking ngisi sa akin.
“ Where is she Dad? ”
“ She's right in front of me. ” malaking ngisi na sabi ng lalaki.Wala na Double Kill. Baka may kasunod pa to magiging Triple Kill na talaga.
May batang lalaki ang lumapit.
“ Oh! You're my new damn stupid babysitter. ” sabi ng batang lalaki.
Grabe naman ang batang 'to. Kay bata bata pa grabe na ang bibig. Hindi ko keri.
Tumango ako sa kanya.
“ Why don't you talk? ”
“ Pa-pasensiya na po. ” sabi ko sa kanya.
“ The next time that I find you and you didn't show up immediately. I'm gonna kill you. Remember that. ” anang niya na may warning tone. Sabay talikod.Sumunod ang ama nito sa kanya.
Napa hawak ako sa puso ko. Grabe pag hindi nag pakita agad. Kill agad agad. Wala man lang second chance.
BINABASA MO ANG
Babysitting the Son of the Mafia Boss ( COMPLETED )
RomanceArian Jimenez and Blake Harris Smith's story✨❤️ Book cover: credits to the rightful owner/ sa gumawa Thank you✨❤️ Mature Content R+18. READ AT YOUR OWN RISK! Started: 06-18-21 End: 12-21-21 By: jam_shookt