Tiểu Khải và Nguyên Nguyên: Áo cưới, áo cưới!

1.5K 95 39
                                    

Tiểu Khải mở mắt dậy đưa mắt nhìn sang bên cạnh vẫn thấy tên nhóc kia đang ôm chặt eo cậu, ngủ vô cùng ngon lành. Tiểu Khải khẽ cười, vuốt tóc Nguyên Nguyên một cái rồi bước xuống giường, đi làm đồ ăn sáng.
- Nè! Mau mở cửa tên tiểu tử thối kia!
- Ủa? Ai mà nói chuyện chanh chua quá vậy?
Tiểu Khải đang tất bật trong bếp liền nghe thấy âm thanh thất thanh phát ra trước cửa nhà cậu. Sợ bảo bối tỉnh dậy liền ba chân bốn cẳng chạy ra ngoài.
- Hai đứa làm gì mà lâu vậy? Tắm uyên ương à?
- Mẹ, dì? Sao hai người lại đến đây? Lại còn vào giờ này, bảo bối của con hôm qua rất mệt, con không muốn em ấy bị đánh thức đâu!
- Mẹ đương nhiên biết bảo bối giờ này còn ngủ rồi! Con làm sao nỡ bắt nó dậy sớm chớ! Nhưng mà hôm nay đành ngoại lệ vậy!
Nói rồi mẹ Khải nắm tay mẹ Nguyên đi xồng xộc vào nhà trước con mắt mở to của Tiểu Khải. Tới khi nhận thức được hành động của hai bà mẹ, Tiểu Khải chỉ kịp nghe tiếng hét thất thanh của Nguyên Nguyên. Cậu vội vã chạy vào liền nhìn thấy cảnh tượng siêu cấp thần thánh: mẹ Nguyên tóm một đầu chăn, Nguyên Nguyên tóm một đầu chăn, giựt qua giựt lại, còn mẹ Khải ấy hả? Đang đứng ôm mặt xoay vào tường nhảy tưng tưng, miệng còn lảm nhảm:
- Làm rồi, hai đứa nó làm rồi, oimeoi, thật sự làm rồi, ôi con trai tui!!!!
Thấy Tiểu Khải ôm bộ mặt đao của mình đứng trước cửa phòng, Nguyên Nguyên liền hét to lên:
- Tiểu Khải! Anh mau giúp tôi! Anh đứng ở đó, tôi liền không kết hôn với anh, có tin hay không?
Và thế là người nào đó liền nhảy vào không chút do dự làm khung cảnh tăng thêm mấy phần hỗn loạn.
30 phút sau....
Nguyên Nguyên và Tiểu Khải, dưới sự ép buộc của hai bà mẹ, đành phải cất bước khỏi nhà, trong đầu hoàn toàn không tưởng tượng được nơi mình sẽ tới.
Studio Wedding....
- Bảo bối, con xem cái đầm màu vàng trắng này đẹp chưa? Con bận vào hảo đẹp nha~
- Nguyên Nguyên, con nhìn bên đây một chút, cái đầm màu xanh đen này nhìn rất sang đúng không?
- Ế! Vàng trắng mới đẹp!
- Xanh đen a~
- Không! Vàng trắng!
- Bà đừng cãi tui! Xanh đen mà!
- Khoan!!!!
Hai bà mẹ đang cãi nhau hăng say hơn bao giờ hết, có lẽ là lần đầu cãi nhau quyết liệt đến như vậy, liền nghe thấy âm thanh thánh thót của ai kia đang bị bỏ rơi sang một bên, hai cặp mặt đồng loạt quay sang nhìn.
- Dù đám cưới với Khải ca thì con vẫn là con trai mà!!! Làm sao bận đầm?
- Làm sao không được? Tuy có hơi lép một chút nhưng con bận vào đảm bảo đẹp nha~
- Dì nói đúng đó! Em nên nghe lời dì đi!
- Anh còn nói! Em cho anh ngủ sofa 1 tháng bây giờ!
- Nguyên Nguyên! Con không nên nói với Tiểu Khải như vậy chứ! Mẹ có dạy con nói chuyện với chồng như vậy sao?
- Còn không có sao mẹ?
- Ờ thì có một chút! Cơ mà nói chung là con phải bận đầm!
- Con...
- Thử nói không một tiếng xem, mẹ liền không cho con kết hôn!
- A! Con biết rồi!
Nguyên Nguyên cảm giác thực đau lòng nha~ Tại sao nhóc phải bận đầm cơ chứ? Sao không kêu Tiểu Khải bận? Nhóc chính là có cảm giác vô cùng bất mãn a~~~ Đưa mắt nhìn sang người kia đang cười đến không thấy mặt trời, Nguyên Nguyên thực muốn đến bẻ hết răng của người kia đi a!!!! Đáng ghét!
9 phút sau...
Chiếc màn che chắn cho Nguyên Nguyên thay đồ được kéo qua một bên làm lộ một thân hình hoàn mỹ (dù có hơi lép), bên ngoài là một chiếc váy màu đỏ ngắn đến đầu gối, phía sau còn có đuôi váy rất dài, hai bên vai áo được may một lớp vải bồng bềnh rũ xuống hai bên tay. Nói chung là chiếc váy này vô cùng hợp với Nguyên Nguyên nha~~~ Chỗ nào cần lộ đều lộ hoàn mỹ, chỗ nào cần che cũng được che rất tốt. Hai mẹ nhìn nhau vô cùng vừa ý, còn người nào đó chúng ta tạm thời không nói tới để giữ hình tượng cho cậu ấy vậy! Còn Nguyên Nguyên? Mặt chính là vô cùng đỏ, đây là cái thể loại gì vậy trời? Nhóc bận cái đầm này kì cục lắm hay sao mà người kia mặt lại đao ra như vậy?
- Tiểu Khải! Con mau vào thử vest đi!
- Ơ...Dạ...Vâng...Con biết...biết rồi!
Tiểu Khải luống cuống cầm bộ vest hướng Nguyên Nguyên đi tới.
- Tiểu Khải! Anh kéo em vào đây làm gì?
- Giúp anh thay đồ một chút!
Nói rồi Tiểu Khải đưa tay kéo tấm màn lại. Chuyện xảy ra đằng sau cái màn có lẽ chỉ hai người họ biết. Hai mẹ vội vội vàng vàng kéo mọi người trong phòng ra ngoài tiếp tục chọn váy, chuyện tốt của hai người họ, bọn họ đừng nên biết thì hơn a~
TBC...

Đoản văn KaiYuan & Series "Tiểu Khải và Nguyên Nguyên"Where stories live. Discover now