Shusan: Bello mọi người! Mọi người đã đọc hết Series đoản chưa? Có phải là có rất nhiều chỗ thắc mắc không a~ Vậy thì mời mọi người cùng tui đi gặp hai người kia để họ giải đáp thắc mắc nhá!!! Bởi vì tui chỉ kể thôi, hông biết rõ ngọn ngành câu chuyện đâu a~~~ À! Quên mất! Phải giải thích cho các bạn một chút đã vì trong extra này sẽ có vài chỗ viết tắt!!
Ss - Shusan
TK- Tiểu Khải
NN - Nguyên Nguyên
Rồi mời mọi người cùng tui đi khám phá bí mật nào!!!! Let's go
Ss : Sau đây tôi xin giới thiệu.....
TK + NN: Bỏ qua đi! Ai chả biết chúng tôi nữa chứ!
Ss: À rồi! Tui hiểu! *hắc tuyến đầy mặt* Series đoản Tiểu Khải và Nguyên Nguyên được...ừm...cũng tính là nhiều người yêu thích đi! Hai bạn nghĩ sao về điều này?
TK : Yêu thích là chuyện đương nhiên rồi!
NN : Phải a~~~
(Xin lỗi mọi người! Cho con bé ATSM chút!)
Ss : Sau khi Series đoản này kết thúc, có rất nhiều thắc mắc nảy sinh trong lòng đọc giả a~ Cho nên cần các bạn giải thích một chút, có được không?
TK : Nếu không được chúng tôi còn đến đây sao?
Ss: À! Tui hiểu rồi! Vào vấn đề vậy! *thêm một đường hắc tuyến* Câu hỏi đầu tiên là: NN tại sao lúc nhỏ cậu lại nghe lời TK như vậy?
NN : Ách...Bởi vì mẹ tôi bảo tôi phải ngoan ngoãn nghe lời TK thì sau này về nhà mới được cưng sủng a~
Ss : Mẹ bạn thật tâm lý! Ngàn lần cảm ơn mẹ Nguyên đã chỉ dạy cậu ấy những điều tuyệt vời như vậy nha~ Chúng ta cùng đến với câu hỏi thứ hai : Lúc cậu cho NN chơi cùng với chiếc xe đồ chơi mới của mình, cậu không lo sao?
TK : Đương nhiên là tôi không sợ hỏng vì nếu hỏng mua cái khác là được rồi!
Ss : Quả là đại gia có khác! Nhưng nếu vậy, tại sao còn cảnh cáo NN?
TK : Chính là lấy cớ để chứng minh với mẹ vợ, tôi là một người đàn ông có uy quyền thôi!
Ss : Vậy nếu sau này hai người không ở chung với mẹ vợ thì sao? Cậu vẫn thể hiện uy quyền đó hay sẽ để NN đập phá đồ?
TK : Cứ để em ấy đập thôi! Coi như tạo điều kiện mua đồ mới vậy!
Ss : Đã rõ! *lau mồ hôi* Đổi câu hỏi thứ 3 thôi : NN à! Năm cậu 4 tuổi, đi dự sinh nhật TK, cậu có vẽ một bức tranh làm quà đúng không? Có thể cho tôi biết cậu vẽ cái gì không?
NN : Tôi vẽ bánh trôi a~ Vậy mà anh ấy cứ bảo tôi vẽ con bò!
Ss : Là...là bánh trôi sao? *lẩm bẩm* Tôi còn tưởng là đám mây!
NN : Đúng a~ Bánh trôi có cả mắt mũi miệng nhìn vô cùng dễ thương a~ Đến bây giờ tôi vẫn còn giữ nè~ Có muốn xem không?
Ss : À...thôi! Hai người cứ giữ lấy làm kỉ niệm! Tôi muốn giữ cho mắt mình còn nguyên a~ Chúng ta qua câu hỏi 4 : Lúc TK bảo cậu lấy mình ra làm quà, cậu thực sự không biết ý đồ đen tối của con người kia sao?
NN : Tôi...tôi...biết a~
Ss : *té ghế* Vậy tại sao còn đồng ý?
TK : Cô kia! Muốn phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác hử? Cô có tin tôi phá tan cái show của cô hông?
Ss: Đừng! Tôi không nhắc tới đề tài này nữa đâu! *hít thở hít thở* Chúng ta...chúng ta cùng qua cậu số 5 : Khi còn nhỏ, hai người thường xuyên hôn nhau lắm hử?
TK : Ôi giời! Hôn suốt ý mà! Tên nhóc này lúc nhỏ chính là bị ghiền hôn nha~ Ngày nào cũng bám lấy tôi mà hôn! Đến nỗi hôm nào mặt tôi cũng vương một vệt nước miếng dài!
NN : Không có a~ *đỏ mặt* Là tại vì em nghĩ anh thích nên mới hôn thôi! Sau này không hôn anh nữa đâu!
TK : Aiya! Anh đâu có nói là không thích đâu chứ! Em đừng có như vậy mà!!!
NN : Không biết!
TK : Đừng giận a~ Không anh sẽ hôn em đó!
Ss : Mấy người coi tui là bóng đèn à?
NN : Không cho anh hôn!
TK : *chụt* Hôn được rồi!
NN: Đáng ghét! *đỏ mặt*
TK : *đè NN ra* Anh muốn ăn bánh trôi!!!
Ss : Chúng ta tạm thời dừng chương trình nha~ Ngày mai sẽ tiếp tục! Mọi người có câu hỏi gì thì đặt bên dưới, hôm sau tui sẽ bảo họ trả lời tiếp. OKE? Bây giờ tui phải thoát thân trước đã!!! Bái bai~~~
TBC....
YOU ARE READING
Đoản văn KaiYuan & Series "Tiểu Khải và Nguyên Nguyên"
Fanfiction- Nhiều thể loại nhưng chủ yếu là hường phấn - Tất cả số liệu trong đoản hoàn toàn là tưởng tượng - Truyện này là độc quyền của mình, đừng đem ra ngoài khi chưa có sự cho phép của mình - Mình đã bỏ rất nhiều chất xám để viết nên nó cho nên vote với...