Tiểu Khải đã học được nửa năm lớp 1, trong lớp vốn dĩ có rất nhiều bạn, nhưng lúc nào cũng thích chơi đùa với Nguyên Nguyên thôi! Năm nay Nguyên Nguyên sắp vào lớp 1 rồi, lại còn học chung trường với Tiểu Khải làm cậu bé có chút mong đợi a~ Nếu có Nguyên Nguyên cùng đi học, cùng ăn trưa, cùng ôn bài thì tuyệt quá rồi! Cho nên ngày đầu tiên Nguyên Nguyên đến thăm trường của Tiểu Khải, cậu bé liền hăng hái đòi đưa Nguyên Nguyên đến trường. Nguyên Nguyên quả thực là một thỏi nam châm cực kỳ thu hút a~ Vừa bước vào trường liền được các bạn của Tiểu Khải tiếp đón vô cùng nồng nhiệt nha! Người thì véo má, người thì cầm tay Nguyên Nguyên nựng nựng vào má mình,... chỉ một lát sau, xung quanh Nguyên Nguyên toàn người với người làm cho Tiểu Khải 5 phút trước còn đứng nắm tay Nguyên Nguyên liền bị đẩy ra xa. Nguyên Nguyên vì ham vui nên cũng không để ý đến người nào đó đứng ngoài xa trừng mắt nhìn mình, bộ mặt ấm ức, tức giận. Tiểu Khải tức giận bỏ vào lớp. Mãi một lúc sau, mẹ Nguyên đến kéo nhóc về nhóc mới nhận ra, Tiểu Khải biến mất từ lúc nào rồi a~~~ Nhóc quay sang hỏi mẹ, mẹ liền nói Tiểu Khải đã vào lớp rồi bèn thất thiểu ra về.
Tối hôm đó, Nguyên Nguyên vẫn lết mông qua nhà Tiểu Khải chơi nhưng mà mặt Tiểu Khải hôm nay lạ lắm, cứ xụ xuống một đống, Nguyên Nguyên hỏi gì cũng không trả lời làm cậu bé có chút lo lắng. Nguyên Nguyên liền chạy đến ôm lấy cổ Tiểu Khải nũng nịu:
- Khải ca! Khải ca làm sao vậy? Khải ca không thương Nguyên Nguyên nữa hả?
- Ừ! Khải ca hết thương Nguyên Nguyên rồi!
- Tại sao a? Nguyên Nguyên làm gì sai sao?
- ............
- Nguyên Nguyên xin lỗi mà! Nguyên Nguyên hun Khải ca một cái, Khải ca lập tức hết giận a~
Liền sau đó là một tiếng "chụt" vang lên rõ to, Tiểu Khải cảm thấy bên má một mảnh ước nhẹp nước miếng của Nguyên Nguyên liền mỉm cười.
- Sau này Nguyên Nguyên không được cho người khác véo má nữa, cũng không được cho ai hôn luôn! Nguyên Nguyên là quà sinh nhật của Khải ca mà! Tất cả mọi thứ trên người Nguyên Nguyên chỉ có thể cho Khải ca chạm vào! Hiểu chưa?
- Hiểu rồi a~ Khải ca không giận nữa nha~
- Ừ! Không giận nữa!
Thế là kể từ ngày hôm đó, mỗi lần mẹ Nguyên chuẩn bị nhéo má hay hôn Nguyên Nguyên liền bị Nguyên Nguyên đẩy ra, chỉ vào má, vào môi mà nói rằng:
- Chỗ này, chỗ này, từ trên xuống dưới của Nguyên Nguyên đều thuộc về Khải ca rồi! Mama không được đụng vào a~~~
Mẹ Nguyên : *khóc không ra nước mắt*
YOU ARE READING
Đoản văn KaiYuan & Series "Tiểu Khải và Nguyên Nguyên"
Fanfiction- Nhiều thể loại nhưng chủ yếu là hường phấn - Tất cả số liệu trong đoản hoàn toàn là tưởng tượng - Truyện này là độc quyền của mình, đừng đem ra ngoài khi chưa có sự cho phép của mình - Mình đã bỏ rất nhiều chất xám để viết nên nó cho nên vote với...