Kẹo mút

2.2K 152 8
                                    

TFBoys hiện tại đang có mặt ở sân bay để chuẩn bị đi Đài Loan quay chương trình. Vương Nguyên ngồi ở sảnh sân bay cảm thấy buồn chán liền ôm điện thoại bấm bấm, nhưng mà...cậu cũng buồn miệng nữa!!! Lấy bánh ra ăn thì tay đâu mà bốc, vậy chỉ còn một loại đồ ăn vô cùng phù hợp với hoàn cảnh: Kẹo mút thương hiệu bò sữa a~~~ Thế là cậu lấy kẹo ra ngậm vào miệng rồi tiếp tục chơi điện thoại. Vương Tuấn Khải ngồi bên cạnh càng buồn chán gấp bội bèn quay qua Nguyên Nguyên nói chuyện. Ai dè cậu chả thèm trả lời anh một tiếng cũng chỉ vì cây kẹo kia a~ Nó có gì ngon chứ? Cậu nỡ lòng nào bơ một cục kẹo to đùng, thơm ngon bổ dưỡng ngồi kế bên như vậy sao? Thế là đem lòng uất hận cây kẹo đó, nhân lúc cậu đang chơi game phấn khích liền đưa tay giựt cây kẹo kia ra. Vương Nguyên cảm giác hơi ê ở răng lại còn thiếu thiếu ở miệng bèn theo phản xạ nhìn theo cây kẹo thì thấy.... Vương Tuấn Khải- đồ xấu xa đó đã bỏ cây kẹo của cậu vào miệng rồi a~~~

- Cây kẹo đó của em mà!

- Cho anh đi! Anh thèm!

- Sao không nói? Em có thể cho anh cây khác mà!

- Nhưng mà những cây kẹo đó không có vị của em nên không ngon! Anh thích ăn cây này hơn!

- Anh... đồ mặt dày!!! Nụ hôn đầu thần thánh của em!!!

- Kiểu gì mấy năm nữa chả hôn! Hôn trước vài năm đâu có sao. Hay là em liếm một cái coi như "cướp" nụ hôn đầu của anh? Hai chúng ta huề???

- Không thèm!!! Hứ! Em lấy cây khác ra ăn!!!

Thế là người nào đó suốt một tuần sau đều cùng ghế sofa kết bạn. Thiên Tỷ ngồi bên cạnh khẽ hí hoáy nhắn tin gửi cho Chí Hoành: Bảo bối! Tớ muốn ăn kẹo mút có hương vị của cậu! Đại ca thử ăn của Vương Nguyên bảo rất ngon nên tớ muốn thử một chút! Mau mua cho tớ đi!

Chí Hoành: Cậu troll tớ à? =_= Đợi vài năm nữa sẽ cho cậu ăn!-_^ Bây giờ chưa được a~~~ Cậu tốt nhất đừng học theo Đại ca nha~

P/s: đây là một câu chuyện có thực được chuyển ver KN. Hoàn cảnh và cốt truyện không giống thực nhưng cái vụ kẹo từ miệng đứa này sang miệng đứa khác là thật 100%

Đoản văn KaiYuan & Series "Tiểu Khải và Nguyên Nguyên"Where stories live. Discover now