- Aishh...Sao lại mưa ngay lúc ra về chứ? Không mang theo ô nữa...
Anh đứng núp dưới mái hiên của trường mà trong lòng buồn bực ngước lên nhìn trời mây đen kìn kịt, mưa thì cứ rơi không ngừng đã thế càng lúc càng nhiều...
- Beomgyu!!
Tiếng kêu lớn tên mình của người nào đó khiến anh theo phản xạ quay ra nhìn, à thì ra là Yeonjun - người yêu của Soobin
- Chào Yeonjun hyung! Anh đến đón Soobin hyung sao?
Yeonjun gật đầu thay cho câu trả lời...
- Anh ấy chắc còn trong lớp á, có thể là cô giữ lớp lại 5 phút để dạy hết bài.
Yeonjun ậm ừ có vẻ như đã hiểu:
- Mà sao em còn chưa về trước thế? Quên mang theo ô à ?
- À vâng...
- Vậy lát có gì lên xe anh chở em và Soobin về luôn...
- Cái này...Anh lưỡng lự vì nếu lên xe chẳng khác gì mình là kì đà cản mũi với lại ăn cơm chó có gì đâu mà ngon...Hừm, suy đi nghĩ lại là chẳng muốn lên. Bình thường anh cũng đi bộ về một mình quen rồi...
- Dạ thôi, lát em đi về một mình. Em không có nhu cầu ăn cơm chó...
Yeonjun chỉ biết cười trừ nhìn thằng nhóc con trước mặt, dễ thương thế này mà bị trường đồn là chuyên đánh nhau, cúp tiết đây sao?Một chốc sau, từ đâu ra có tiếng hét tên "Yeonjunie hyungggggg" vang từ trong trường tới cổng rồi người đó nhảy cái phốc lên người Yeonjun.
Anh - Beomgyu nhìn mà ngứa mắt thật, anh là đang ế đó nhìn hai ông anh này rắc cơm "tró" muốn ói quá :)))
Anh cố ho khan nhìn chằm chằm sự lố lăng của anh trai mình cũng may là Soobin hiểu ý mà leo xuống.
- Ờm...Beomgyu.. Em có muốn về cùng không, mẹ Jina đang ở nhà đợi cơm. Trời cũng mưa, em về chung đi!
Soobin rủ anh về cùng với giọng nói khá ngượng nghịu vì lúc ở căn tin hai anh em có lớn tiếng. Anh lắc đầu thay cho câu trả lời rồi quay mặt đi, dường như anh không muốn thấy mặt y vậy. Soobin tâm trạng bỗng chốc chùn xuống...
- Mưa lớn lắm, về chung với anh đi...
Soobin vẫn cố thuyết phục anh nhưng anh vẫn từ chối, không chịu được cái trò lải nhải của y, anh đã quát lớn lên:
- Ya, tôi đã nói không về. Tôi muốn về một mình, cho tôi yên một mình đi!
Yeonjun thấy không ổn liền đứng ra khuyên bảo hai bên...
- Thôi được rồi, hai anh em đừng cãi nhau nữa. Soobin em lên xe trước đi, còn em - Beomgyu, đợi tạnh mưa rồi hãy về, đừng dầm mưa về kẻo bị cảm. Nghe rõ chưa?
Beomgyu gật đầu rồi tiến sâu vào mái hiên của trường...Yeonjun thở dài nắm tay Soobin ra xe. Lúc sau chiếc xe lăn bánh, Soobin ngồi bên trong còn ngoái đầu lại nhìn xem Beomgyu có bị ướt hay không...
- Em và Beomgyu có chuyện gì sao?
Yeonjun vừa lái xe vừa hỏi y, y chỉ biết buồn bã nhìn ra ngoài cửa sổ...Xe lăn bánh đi là lúc Beomgyu khẽ trút hơi thở nặng nề trong lòng ra...Tự hỏi rằng liệu mình hành động cư xử trong mấy năm qua là đúng hay sai?
Giờ mới hiểu được cảm giác của những người có tâm sự là tại sao họ lại thích ngắm mưa một mình như thế...!? Bỗng có ai chìa ra một chiếc ô và che trên đầu anh, anh ngước lên rồi nhìn sang bên cạnh...
- Kang...Kang Taehyun?
Cậu nhướng một bên mày nhìn anh, kiểu như ý hỏi rằng anh có cần ngạc nhiên thế không.
- Sao nhóc còn chưa về?
Phải trả lời sao nhỉ, thật ra là cậu cố tình ở đây chính là đợi anh xem anh về chưa thôi. Cậu là quan tâm anh à ?
- Nào thích thì tôi về thôi. Tôi cho anh đi chung ô về nè, anh đi cùng không?
- Có chắc là nhà cùng hướng không mà về chung? Nhóc về trước đi !
Cậu nhún vai tỏ vẻ chẳng có gì quan trọng :
- Không cùng thì xem như tôi đưa anh về, tôi về sau cũng được...
- Nhóc...
- Mệt quá đi đại đi, mưa càng lúc càng lớn. Nếu mưa có đến sáng không lẽ anh muốn đợi đến sáng mai sao?
Cậu vừa nói vừa kéo tay anh vào chiếc ô rồi đi thằng ra khỏi hiên, vừa đi cậu vừa nắm bả vai anh và kéo sát vào người mình...
- Cẩn thận không thì bị ướt đấy!!Giây phút đó, anh thoáng giật mình mở tròn con mắt ngạc nhiên ngước lên nhìn cậu. Lúc này trông anh thật nhỏ bé, dễ ôm ấp bảo vệ...Đáng ra theo tính khí của anh là phải đẩy cậu ra rồi quát nhưng không...Anh bây giờ như một chú gấu nhỏ, rất ngoan ngoãn khép nép bên cậu không hó hé gì. Khoảng khắc này anh cảm thấy rất an toàn, anh không muốn mất đi cảm giác này...Trái tim anh dường như đang rung động, thật khiến anh khó thở. Từ bao giờ mà hai tai anh đã đỏ lên, đỏ lên vì lạnh hay vì ngượng?
Cậu ngước xuống nhìn anh, cậu lại một lần nữa thấy trong đôi mắt anh len lỏi một cỗ cô đơn nào đó...Khẽ thở dài:
- Anh có tâm sự đúng chứ?
Ngay lập tức Choi Beomgyu ngước lên tròn mắt nhìn chằm vào Kang Taehyun...
…………………………………………………- Trời mưa và lạnh thế này thì phải ăn canh sườn bò là ngon nhất, anh mau ngồi đi!
Anh thắc mắc là tại sao cậu lại đưa anh đi ăn chứ? Chẳng phải hai đứa chỉ cần đi về nhà ăn là xong sao?
- Nhóc không về ăn cơm cùng gia đình sao??
Nghe đến đây, cậu cũng chẳng mấy vui vẻ...Từ lâu cậu cũng chẳng tha thiết gì đến hai chữ "Gia Đình" này rồi...
- Mặc kệ đi, có cũng như không. Mà này, sao anh cứ thích gọi tôi là "nhóc" nhỉ ?
Anh nhún vai dè bỉu :
- Nhóc nhỏ hơn tôi cơ mà! Tôi thích gọi thế thì gọi thôi...Lúc sau hai tô canh sườn bò đã có trước mặt cả hai, cậu rất rành mà thêm cái này thêm cái kia vào tô của anh...
- Ăn món này mà ăn kèm cùng với cơm trắng cũng ngon lắm đấy.
Anh còn chưa động muỗng gì là cậu vừa luyên thuyên lí thuyết vừa bỏ thêm gia vị, bỏ thêm hành rồi khuấy lên...
- Đó, anh ăn thử xem!
Anh cầm muỗng lên nếm thử thì quả thật ăn một muỗng rồi ăn tiếp muỗng thứ hai, thứ ba. Món này anh cũng ăn nhiều lần nhưng chẳng hiểu sao lần này ăn lại ngon như thế...Cậu chợt phì cười nhìn anh, lúc anh ăn trông anh rất đáng yêu. Bình thường mà anh đáng yêu như thế này chẳng phải tốt hơn sao??
- Sao nhóc không ăn mà nhìn tôi làm gì?
- Trông anh ăn ngon quá nên tôi nhìn thôi
Cậu nhếch môi cười nhìn anh làm anh e thẹn muốn độn thổ, người ta đang ăn đó, nhìn vậy sao người ta ăn được...- Anh vẫn chưa trả lời tôi...Sao? Anh có tâm sự à?
- Nhóc đừng lo chuyện bao đồng!
Cậu nhoẻn miệng cười:
- Nhưng tôi lại thích lo chuyện bao đồng cơ !End Chap 7
20210626
……………………………………………………Các cậu nghĩ Beomgyu sẽ tâm sự kể bí mật riêng mình cho Taehyun nghe chứ? Đón xem tập sau nha~~
Bái baii 🍀
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] Thích cậu rồi đấy !!
Fanfiction" Choi Beomgyu là một cậu con trai có tiếng trong trường...Tiếng tăm của anh đơn giản là chuyên đánh nhau, nên việc lên phòng giám thị kể cả phòng hiệu trưởng cũng là bình thường, trốn học và cúp tiếc cũng là trùm và mọi thứ đột nhiên biến mất khi a...