Tyun.Kang:
Người thích: BinBin.Choi và 8.357 người khác
Tyun.Kang: @Gyutiny.Choi Nước ngon không Beomgyu hyung :))?
............................................................Gyutiny.Choi: Ya!! Chụp khi nào vậy? Gỡ xuống mau :))
=> Tyun.Kang: Còn hỏi? Chụp lúc anh đang uống nước á :))
=> Gyutiny.Choi: Gỡ xuống mau thằng nhóc này :))
=> Tyun.Kang: Không thích! Nhìn dễ thương mà :33
=> LuvTaegyu: Taehyun khen Beomgyu là dễ thương kìa. Thuyền này chắc chắn quá, không sợ chìm༎ຶ‿༎ຶBinBin.Choi: Bảo sao nay tận 6h tối nó mới lết về tới nhà :))
=> Gyutiny.Choi: Ý kiến không:))
=> BinBin.Choi: Gắt thế :< không ý kiến, được chưa? :vNingNing: Đi ăn uống chung mà không rủ, hừm -.-"
=> Tyun.Kang: Cậu về sớm quá mà, rủ kiểu gì '_'
=> NingNing: Vậy nếu về trễ là cậu dẫn tớ đi cùng à
=> Tyun.Kang: Không :)))Lovegyu: Có sự đáng yêu trong tấm hình này ಥ‿ಥ
=> Gyutiny.Choi: Mình biết mình đẹp trai và đáng yêu mà :>>
=> Tyun.Kang: Làm gì đáng yêu bằng tôi :)))
=> Lovegyu: Nay mình ăn trúng cái qq gì mà may mắn được hai người rep vậy (('д`))
=> Tyun.Kang: Ăn trúng tình yêu siêu to của mình đấy :))
=> Gyutiny.Choi: @Tyun.Kang Thôi im dùm, sến súa diêm dúa :)))
=> Lovegyu: *đã chết lâm sàn vì sốc quá nhiều thính*Antigyu: Ủa, trên trường đấm đá nhau lắm mà? Thôi bớt giả trân rồi kêu hậu bối up ảnh các kiểu đi Choi Beomgyu :)))
=> Tyun.Kang: Là tôi tự thích up đấy, anh ý kiến :)))?
=> Antigyu: Hey chú em, anh chỉ khịa thằng Gyu, mắc gì chú em xen vào 😀
=> Tyun.Kang: Tus này của tôi, muốn kiếm chuyện thì ra chỗ khác
=> Gyutiny.Choi: @Antigyu Kiếm tôi có gì không :))) À tên đẹp đấy, i like it :)))
=> Taegyuismylife: Rén quá nên cút rồi :)))Xem thêm 2156 bình luận tại đây
......................................................
Gyutiny.Choi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] Thích cậu rồi đấy !!
Fanfic" Choi Beomgyu là một cậu con trai có tiếng trong trường...Tiếng tăm của anh đơn giản là chuyên đánh nhau, nên việc lên phòng giám thị kể cả phòng hiệu trưởng cũng là bình thường, trốn học và cúp tiếc cũng là trùm và mọi thứ đột nhiên biến mất khi a...