Chap 15: Vở kịch...

1.3K 124 291
                                    

Sáng hôm sau, Soobin vươn tay mà ngáp dài ngáp ngắn xuống lầu định bụng theo thói quen vào bếp chuẩn bị bữa sáng thì chợt ngửi thấy mùi thơm của trứng chiên phảng phất đâu đó, mùi thơm này đã đưa y đến căn bếp. Lúc này Soobin tròn mắt đứng bất động ngạc nhiên nhìn Beomgyu đang hì hục làm bữa sáng trong bếp...

Nội tâm Soobin như gào thét: "Oh my god!! Đây là Beomgyu á? "

Anh - Beomgyu quay lại đằng sau thì thấy Soobin đã đứng đó từ lúc nào khiến anh có chút giật mình, mém chút nữa nguyên cái hộp cơm dành cho Taehyunie yêu dấu của anh rơi đổ hết rồi...

Soobin chậm rãi đi đến đưa tay đặt lên trán Beomgyu như đang kiểm chứng rằng anh có bị sốt không và ngay sau đó y liền nhận lại cái lườm nguýt của anh nên y đành rút tay lại...

- Aigoo, cơn gió nào đã đưa Beomie yêu dấu của anh vào bếp làm bữa sáng vậy?

Soobin - y vừa đặt mông ngồi vào chỗ ăn vừa châm chọc sương sương đứa em trai của mình...
- Chẳng phải em đã nói sáng nay làm bữa sáng giúp anh bù cho việc hôm qua anh giúp em dọn những thứ trên sân thượng sao?

Lúc này Soobin mới ậm ừ nhớ ra, thôi cũng chẳng đáng ngạc nhiên. Beomgyu nhớ ra nay làm bữa sáng cũng hay rồi...
- Em làm thêm phần cơm mang đi đâu vậy?

Anh vừa ăn bánh mì vừa cười tủm tỉm, e thẹn ngại ngùng các kiểu... Mặt của Soobin đúng kiểu kì thị á:)
- Thì người ta làm cho Taehyunie đó!

Eo ôi nổi da gà rồi này, làm cho bánh mì trong tay của y rơi xuống. Mấy đứa có bồ là vậy đó, cơ mà y cũng có mà nhỉ?
- Anh là sao đây? Chẳng phải anh cũng có người yêu sao ??
- Ừ thì...Quên được chưa?

Có vụ quên ngang luôn á nha:)!! Beomgyu không thèm để tâm đến nữa, nhanh chóng ăn xong bữa sáng đến gặp Taehyunie của anh thôi nhưng Soobin nào có tha, y vừa ăn vừa nhìn Beomgyu. Trong lòng cứ mách bảo rằng hôm nay anh - Beomgyu có gì đó là lạ, khác hơn thường ngày. Đôi mắt y dò xét khắp người anh rồi dừng ngay phần môi đang chu chu ra mỗi lần cắn bánh mì mà ăn. Nó...rất là khác nha!!!

- Ủa Beomgyu, môi em bị sao mà sưng lên vậy? Chỗ này này...
Soobin thắc mắc hỏi, còn mình họa chỉ tay vào cánh môi dưới. Anh nghe xong ngại đỏ mặt không biết lấy cái gì đội hay kiếm xẻng đào để giấu cái mặt như quả cà chua chín này...

Trong phút chốc bỗng Soobin - y hét lên một tiếng "A!" làm anh giật mình rớt bánh mì xuống dĩa...
- Ya, anh làm gì hét lớn vậy?

- Không, không lẽ đêm qua... Em với Kang Taehyun...

Y vừa nói vừa chỉ chỉ hai ngón trỏ vào nhau... Chính xác là giờ ai đó hãy đưa cho Choi Beomgyu cái quần để đội đi!
- Thì...Thì anh nghĩ sao thì vậy đó!

Y cười hắc ra hơi, chống nạnh hai bên hông mình mà nghênh mặt lên nhìn anh:
- Ồ hay nhỉ? Cũng may mẹ nuôi Jina đi công tác xa một tháng, chứ mà thấy cũng ngon cơm lắm :)!

Soobin ngừng chọc Beomgyu mà quay lại với gương mặt nghiêm túc :
- Beomie à, anh cảm thấy khá lo lắng! Em có chắc thằng nhóc đó thích em thật chứ?

Beomgyu ngước lên nhìn y, thật sự anh cũng chẳng biết nói thế nào nhưng trong lòng lại luôn đặt trọn niềm tin vào Kang Taehyun...
- Em tin em ấy! Em ấy là có tình cảm với em...

[Taegyu] Thích cậu rồi đấy !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ