Chap 19: Năm xưa....

1.1K 119 84
                                    

*Ting

Taehyun đang ngồi xem tivi vừa ăn trái cây trông vô cùng hưởng thụ thì tiếng "ting" từ điện thoại cậu rung lên. Cứ ngỡ rằng là Beomgyu nhưng khi vừa cầm máy lên thì đó lại là Choi Soobin... Cậu nhìn chằm chằm vào màn hình rồi buông ra một nụ cười khẩy. Thôi thì người ta đã nhắn không lẽ mình không trả lời lại ?
………………………………………………………

Binbin.Choi:
Kang Taehyun, mau trả lời tôi...

Binbin.Choi:
Hãy nói chuyện như hai thằng đàn ông đi...

Tyun.Kang:
Sao? Chẳng lẽ chúng ta không phải
là đàn ông à :))

Binbin.Choi:
Ý tôi là chúng ta cần nói chuyện nghiêm túc với nhau

Tyun.Kang:
Tôi chẳng bao giờ là không nghiêm túc cả...

Binbin.Choi:
Được! Vậy tôi hỏi cậu!
Cậu đối xử như thế với em trai tôi - Beomie có mục đích gì?

Tyun.Kang:
Thích thế!

Binbin.Choi:
Cậu...
Điên à?
Seen

Binbin.Choi:
Rep tôi!! Đồ điên, tại sao cậu lại như thế? Em ấy đã làm gì sai? Em ấy yêu cậu thật lòng cơ mà?

Tyun.Kang:
Yêu? Tại vì anh ta ngu :)), tôi nói cho anh biết từ trước đến giờ tôi đều không yêu anh ta... Không hề!!!

Binbin.Choi:
Nếu đã không yêu thì hãy buông tha em ấy!! Coi như tôi xin cậu...

Tyun.Kang:
Ha! Buông tha? Dễ vậy sao?

Binbin.Choi:
Choi Beomgyu đã làm gì cậu mà cậu lại đối xử với nó như vậy?
Seen

Binbin.Choi:
Trả lời đi, hèn nhát đến mức dám làm mà hỏi không trả lời à! Đồ hèn!

Tyun.Kang:
Im đi! Nếu năm xưa chị tôi không cứu anh ta thì chị tôi cũng sẽ không qua đời... Đều em trai anh hại chị tôi, tôi chưa giết anh ta là may rồi!!

Binbin.Choi:
Sao...Sao cơ??

Tyun.Kang:
Những chuyện anh cần biết thì đã biết. Ngày tháng sau này xem ra Choi Beomgyu không yên ổn đâu :))

Tyun.Kang:
Tôi sẽ khiến anh ta nếm mùi trả giá đau khổ là như thế nào...

Tyun.Kang:
Anh nói Choi Beomgyu nghe đii:)))
Tôi làm bao nhiêu cách rồi cũng khiến anh ta quay về bên tôi, tin tưởng tôi thôi :)))

Tyun.Kang:
Tạm biệt...Choi Soobin =))
Seen

………………………………………………………
Soobin bất động nhìn vào màn hình, từng đoạn chat của cậu gửi lên khiến y hoàn toàn chết trân tại chỗ...

Dòng kí ức năm xưa bỗng tràn về làm y nhận ra rằng bản thân mình đã vô tình quên từ lâu...

Năm xưa.......






- Không...Không thể thế được, tôi không tin! Anh đừng nói nữa!!

Beomgyu bịt kín hai tai mình lại mà lắc mạnh đầu như không muốn tin đây là sự thật và sự thật là ba mẹ anh đã qua đời khi đang cố bảo vệ anh và Soobin...
- Beomie! Ngoan, bình tĩnh lại...

[Taegyu] Thích cậu rồi đấy !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ