- Aida Beomie à, em đã cố gắng rồi... Thôi mai mua đại cái bánh đi, làm chi khổ vậy?
Soobin ngán ngẩm lắc đầu mệt mỏi nhìn Beomgyu - anh đang làm bánh mà cứ như đánh trận vậy. Nhìn đi, banh luôn cái bếp rồi. Thế nào cuối cùng người dọn bãi chiến trường này là y thôi...Cậu vẫn mặc kệ bỏ ngoài tai... Gì chứ? Taehyun bây giờ đã trở thành một người mà đối với anh rất quan trọng. Vừa là ân nhân vừa là một đứa em trai vậy... Sao nhỉ? Dùng từ "em trai" thì hơi kì vì từ lâu anh đã có cảm giác khác lạ với Taehyun rồi...
Cũng như hôm trước lúc Hyuka bảo sắp đến sinh nhật của cậu... Tại sao anh lại không biết vậy kìa? Anh thừa nhận rằng bản thân có gì đó gọi là ganh tị, đố kị với Hyuka. Tại sao Hyuka lại biết trong khi anh chơi với cậu thân như vậy nhưng anh lại không?Anh biết rằng trong lòng mình đang cảm mến ai... Nhưng đó có chắc là cảm mến thôi hay không?
Nhiều lúc cậu mang đến cho anh cảm giác lạ lắm. Khiến tim anh gần đây sẽ đập nhanh hơn khi nhìn thấy cậu, mỗi lần chạm vào ánh mắt đó thì tự nhiên đôi má anh ửng hồng lên...
Anh thích cậu rồi chăng???- Haizz...Beomie à, đã khuya rồi. Trời ơiii!!! 22h30 rồi nè...Anh đang rất là buồn ngủ!
Y ngáp ngắn ngáp dài thiếu điều muốn lăn ra bàn ngủ. Có ai làm cái bánh kem mà từ 19h chiều đến 22h30 khuya không? Chắc chỉ có Choi Beomgyu :v- Anh mệt thì đi ngủ đi. Bằng giá nào em cũng phải làm xong...
- Rồi em có chắc đến lúc em làm xong rồi thì tô, chén, bột các kiểu là em là người dọn không:) ?
Anh liếc nhìn người anh mình với cái gật đầu chắc nịch...Y có nên tin không đây???
- Chắc chứ? Chắc sẽ dọn sạch sẽ chứ?
- Vânggg, chắc 100% với hai luôn!!Nghe vậy y mừng quýnh lên...Ổn thôi, lên phòng chat chít với Yeonjun hyung... Thế mà bảo buồn ngủ đấy? Anh cười trừ thở dài ngao ngán nhìn y chạy lên lầu...
Nếu nói cái bánh được hoàn toàn xong thì đồng hồ đã điểm 23h55 phút rồi. Làm cái bánh mà khổ sở ghê, đúng như Soobin nói thì tốt quá nhỉ? Ra mua đại cái bánh kem cho khỏe nhỉ. Nhưng Beomgyu cần ở đây là tấm lòng của anh gửi cho Kang Taehyun. Nhìn cái bánh kem này cũng không tệ đấy chứ. Ờm...Phần kem chét có chút không đều nhưng nhìn cũng ổn áp. Quan trọng là bánh ăn có được không thôi:v
Anh nhìn chiếc bánh kem đầu tay của mình mà mỉm cười hạnh phúc. Trong lòng không kiềm được mà tự khen bản thân hết lời. Anh liền đóng hộp sẵn rồi nhẹ nhàng đặt vào tủ lạnh một cách cẩn thận. Bỏ cái tạp dề ra định bước lên lầu thì như có cái gì khiến anh phải chú ý tới. Quay lại thì anh muốn bật ngửa. Lúc làm hết mình, nhìn lại hết hồn:)) Cái bếp giờ đúng với từ "banh chành" mà Soobin nói...
- Haizz, lỡ nói dọn dẹp thì dọn luôn. Dù sao cũng do mình bày ra...
……………………………………………………
"RINGGG...RINGGG...RINGGG"
Anh bật dậy trong trạng thái mệt mỏi thiếu sức sống vì hôm qua thức quá khuya nhưng chỉ trong chốc lát anh tỉnh ngay tức khắc, tốc mền lên rồi chạy vào nhà WC vì đơn giản rằng...
- HÔM NAY LÀ SINH NHẬT CỦA TAEHYUN!!!Anh hét ầm lên đến mức Soobin - y dưới lầu cũng mém chốc giật mình rớt cái dĩa đồ ăn...
- Aishhh. Cái thằng nhóc nay bị sao vậy chứ??Cậu thay đồ lật đật chạy xuống lầu..
- Hai à, cái sân thượng nhà mình á.. Thì em định tổ chức sinh nhật của Taehyun trên đó. Anh thấy được không?Anh ấp úng nhìn anh mình vì cứ sợ rằng y sẽ không cho anh tổ chức nhưng trái ngược hoàn toàn với ý nghĩ của anh...
- Được thôi. Chẳng sao cả! Em cứ tổ chức trên đó đi...
Nhận được câu trả lời như ý muốn, anh vui cực kì nhưng mà xem ra phải chuẩn bị vài thứ này kia nữa...- À hai ơi, anh thấy bánh kem em làm chưa? Nhìn có ổn không?
- Bánh kem?? Cái hộp gì đó trong tủ lạnh á?
Anh gật đầu lia lịa với đôi mắt hướng về y một cách tập trung để xin lời nhận xét của y...
- Thì em đóng hộp mà... Sao anh thấy mà nhận xét được chứ?
Anh mới kiểu "ờ nhỉ!??" rồi tự gõ nhẹ vào cái đầu của mình. Anh tiến tới mở tủ lạnh mà đem cái hộp đựng bánh kem trong đó ra để cho Soobin có thể chiêm ngưỡng nó.- Ồ! Cũng không tệ đấy Beomie! Nhưng quan trọng là chất lượng bên trong:)
Mấy câu đầu nghe lọt tai nhưng cho đến nghe câu sau thì nụ cười của Beomgyu tắt ngúm... Thật tình cái ông anh này!
Nhưng Soobin nói cũng đúng nhỉ... Lỡ bánh ăn không ngon rồi sao, đây cũng là lần đầu tiên Beomgyu làm bánh... Không lẽ giờ cắt ra ăn thử :v
Thôi mặc kệ vậy!!Anh cất lại bánh vào hộp rồi đặt vào tủ lạnh lần nữa. Xong mọi thứ anh cùng Soobin vào bàn ngồi ăn sáng...
……………………………………………………
- Yaaaa, anh lười lắm. Anh cần phải chat với Yeonjun hyung. Anh không rảnh phụ em đâu!
Một người thì bị kéo lên sân thượng với cái miệng không ngừng than thở oa oa lên một cách lười nhác, còn người còn lại thì hì hục ráng sức kéo người kia lên trên sân thượng.
- Hai phải giúp em...Nhiều thứ cần trang trí lắm, một mình em làm không nổi đâu!! Chat chít gì với Yeonjun hyung bị bữa sau hoặc tối nay đi chơi luôn cũng được mà.Cuối cùng cũng lên được tới nơi...
- Tại anh thương đứa em như em NHẤT nên anh mới phụ đó!!
- Dạ ~~!!"Thôi giả trân quá :v Thế nào mình cũng đứng sau Yeonjun hyung"
Thôi không quan tâm nữa, cả hai người đều hì hục làm muốn mệt đừ người...
- Hai à, không phải treo chỗ đó đâu. Chỗ này nè!!
...
- Hai à, dán cái đó bên kiaaaaa...
...
- Hai à, nên lấy khăn trải bàn màu khác đi, màu này không hợp...
...
- Hai à...
- YA CHOI BEOMGYU, đủ rồi nha!!! Rồi anh mày lên đây phụ hay mày ngồi đó ăn dưa hấu chỉ tay 5 ngón!!Cũng đúng thật, Beomgyu làm thì ít mà kêu Soobin làm thì nhiều, Soobin nóng nực mà ướt đẫm cả mồ hồi. Còn Beomgyu bảo là cầm dĩa dưa hấu lên hai anh em cùng ăn. Hai anh em cùng ăn đâu không thấy, Soobin chưa ăn miếng nào còn Beomgyu ngồi ăn gần hết cả dĩa... Cơn tức giận của Choi Soobin lên đỉnh điểm...
- CHOI. BEOM.GYU... ĐỨNG LẠI ĐÓ!!!
- Ơ...Hai à. Cho em xin lỗi mà...Sau trận rượt đuổi đó thì cả hai cuối cùng cũng hoàn thành xong nơi tổ chức. Nhìn đi nhìn lại cũng xịn xò phết luôn đấy!!
- Cảm ơn hai nha ~~
- Xớ. Khỏi cần nịnh bợ, tối nay anh đi chơi với Yeonjun hyung. Em ở nhà đón sinh nhật cùng Taehyun đi...
Anh nghe thấy mà trong lòng mừng quýnh lên, vậy là anh sẽ có không gian riêng cùng với Taehyunie ~~ Cơ mà, sao anh vui vậy nhỉ??? Vui thì cũng đâu cần quýnh quáng lên?? Thôi bỏ qua đi, chuyện gì tới cũng sẽ tới thôi...- Ok hai!!
- Với một điều kiện....
Nghe đến "Với một điều kiện" là thấy không lành rồi :)
- Đón sinh nhật xong tự dọn đống thứ trên đây đi. Anh với Yeonjun hyung sẽ về khá khuya đấy!!!
- Hừm, được thôi!! Cơ mà đi đâu mà về khuya dữ vậy...Anh nổi máu chọc chọt Soobin, y ngay phút chốc ngại ngùng đỏ rang cả mặt rồi đưa hai ngón trỏ tay đụng vào nhau...
- Thì...Thì...Ủa cơ mà mắc gì anh phải nói cho em biết??? Mệt quá, hết việc rồi chứ gì? Anh đi chuẩn bị đồ cho anh...
Y nhanh chóng giấu gương mặt ngượng ngùng kia rồi bước xuống lầu để lại anh - Beomgyu trên đây còn cười ha hả..
- Người gì mà khó ở, lật mặt như thời tiết vậy á! Hừm...Xem ra giờ chỉ cần anh mang bánh kem lên, một vài thứ vật dụng ăn uống và một món quà nhỏ xinh xinh nữa thôi là hoàn thành xong rồi...
End Chap 12
20210704
……………………………………………………
Chap sau có bất ngờ :))
Bái bai mọi người 👋
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] Thích cậu rồi đấy !!
Fiksi Penggemar" Choi Beomgyu là một cậu con trai có tiếng trong trường...Tiếng tăm của anh đơn giản là chuyên đánh nhau, nên việc lên phòng giám thị kể cả phòng hiệu trưởng cũng là bình thường, trốn học và cúp tiếc cũng là trùm và mọi thứ đột nhiên biến mất khi a...