Chap cuối: Thích cậu rồi đấy!!!

1.6K 137 87
                                    

-Anh hai! Cho em ngủ ở đây một bữa nha.

Soobin nghe thấy thế liền vội nhắn tin chào tạm biệt Yeonjun kết thúc cuộc trò chuyện trong đoạn chat. Khi đã xong, y ngước lên nhìn Beomgyu:
- Sao còn đứng đó? Lại đây!

Anh chầm chậm ôm gối đi tới rồi lên giường nằm bên cạnh y, y bây giờ với những câu đầy thắc mắc quanh quẩn trong đầu.
- Sao nay qua ngủ chung với anh?

- Ủa? Ngủ chung với anh hai có gì sai đâu. Hồi bé cũng hay ngủ chung mà...!

Anh giả ngơ nhắm mắt vờ ngủ nhưng được lúc sau lại ngồi bật dậy làm chút nữa điện thoại Soobin cầm trên tay rớt xuống đất...
- Ui là trời Beomie! Em làm anh giật mình á!

Y chau mày hoàn hồn trở lại, anh ngồi kế bên cứ kiểu e dè như những đứa con gái mới yêu vậy. Soobin nhìn vào là biết ngay Choi Beomgyu là có ý đồ mà.
- Ý đồ gì? Muốn gì?

- Sao anh biết em muốn gì?

- Anh là anh mày sao anh lại không biết :v!? Bình thường có muốn ngủ chung đâu, tự nhiên nay vác gối qua là anh đã thấy nghi nghi rồi! Nói, muốn gì?

Soobin rống lên nói cho bằng được. Beomgyu nhếch môi nhìn ông anh hai của mình mà trong lòng đầy chán chường.

"Ok, anh là nhất! Nhất là anh rồi. Anh đứng top 2 thì không ai dám đứng top 1. Nếu không vì chuyện của em và Taehyunie thì em cũng không muốn ngủ chung với anh đâu. Ngủ chung với Taehyunie còn thích hơn!"

- Thì em qua đây là để cùng anh tâm sự, nói đúng hơn là nói về chuyện của em và Taehyunie...

Anh cúi thấp đầu cùng với giọng nói khe khẽ nhẹ cất lên, hai ngón tay trỏ cứ chỉ chỉ vào nhau cứ như sợ anh hai mình mắng lắm trong khi Choi Soobin biết thừa Choi Beomgyu làm gì có sợ y :v

- Biết ngay mà, anh với chả em. Tưởng tâm sự thế nào, ai dè qua đây cũng vì Kang Taehyun!

Soobin khoanh tay trề môi khinh khỉnh đáp lại. Beomgyu giở giọng nũng nịu lấy tay mình mà lay lay cánh tay y.
- Ỏ anh haiiiii ~, anh tác hợp đi mà. Em yêu em ấy lắm luôn, anh mà không tác hợp thì...

- Thì sao?

- Thì em trai bị "lỗ nặng" chứ sao!!!

Beomgyu bĩu môi xoay mặt qua hướng khác trầm ngâm. Soobin tròn mắt hết cỡ, gương mặt phải nói sốc không từ nào để tả cảm xúc của y hiện. Lỗ là sao?
- Em nói gì vậy Choi Beomgyu?

- Anh không hiểu hả?

- Anh mày... Không thể tin được! Anh và Yeonjun còn chưa đến mức đó. Damn, thằng Taehyun giỏi vậy hả???

Sau câu nói đó hai người im lặng nhìn nhau. Anh thật sự không thể tin được đây có phải anh hai của mình không:v. Nhận ra bản thân mình phát ngôn gây sốc, y vội bào chữa bằng tiếng ho khan của mình e hèm định hình trở lại:
- Ok, coi như chưa nghe gì đi! Anh đi ngủ trước.

- Ủa, ơ không được! Anh phải nói với em rằng anh có tác hợp bọn em không đã !

- Tác với chả hợp, mẹ cũng đã tác hợp thì coi như anh mày vứt đi.

Soobin mặc kệ kéo chăn định đắp lên người thì bị anh kéo giật lại.
- Choi Soobin trả lời mau còn không coi chừng nắm đấm của em đó!

[Taegyu] Thích cậu rồi đấy !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ