Taehyun chở anh đến một bãi biển vì là buổi sáng nên cũng khá vắng người.
Đưa đôi chân của mình chạm vào cát, cảm giác thích thú của Beomgyu hiện ra, cát thật mềm và mịn khiến anh không tài nào đứng yên một chỗ được mà chạy ùa ra mà nhảy nhót khắp nơi. Cậu đứng sau nhìn anh chơi vui như thế thì tâm trạng dù có buồn cỡ nào cũng biến mất đi, nụ cười của anh đang hiện rõ dần trong ánh nắng... Chính điều đó đã góp phần làm cho anh trở nên đáng yêu hơn. Như một đứa trẻ vậy!Cảm giác một hương vị mát lành trong trẻo của buổi sáng sớm vẫn còn nguyên vẹn và không xô bồ khói bụi. Một cảm giác thư thái dễ chịu ùa đến mà không một nơi nào có thể đem lại cho cậu khi đang ở ngoài biển.
Một màu xanh dài vô tận khiến tâm trạng của cậu lên hẳn, càng đến gần mới cảm nhận được luồng gió mạnh mát rười rượi theo đó là những đợt sóng vỗ vào bờ. Cậu rất thích biển vì biển mang đến sự bình yên và nó thật đẹp... Nhưng nó sẽ đẹp hơn vì có anh!
Taehyun đưa đôi mắt ngước nhìn sang Beomgyu, anh vẫn đang vui đùa đưa chân chọt chọt vào dòng nước mặn, đôi lúc sóng đánh úp vào bờ thì anh lại vui vẻ hét lên rồi chạy vào trong không để sóng bắt kịp...
Cậu cũng không nghĩ ngợi gì mà chạy đến về phía anh và ôm lấy anh từ đằng sau. Anh giật mình hét lên đến khi cảm nhận ra là cậu thì anh khẽ đánh vào cánh tay cậu...
- Ya Taehyunie, có biết anh giật mình không?Cậu phì cười rồi khẽ hôn vào đằng sau gáy của anh, tham lam hít mùi hương thơm thoang thoảng của anh vì mùi hương này thật khiến cậu dễ chịu. Đó là mùi lavender, cậu thích nó lắm bây giờ còn có cả hương biển. Cậu thật thích cảm giác này! Giá như trước giờ cậu không bày cái trò trả thù vô nghĩa kia thì tốt biết mấy nhưng nếu không nhờ có cái trò vô nghĩa đó thì làm sao cậu có thể quen biết được anh và yêu anh nhiều đến thế...
- Beomie hyung...- Hửm??
Anh nhẹ gỡ vòng tay kia ra rồi quay mặt lại đối diện với cậu...
- Kang Taehyun này rất yêu anh!Câu nói đó khiến anh bật cười:
- Câu nói này em đã nói với anh hơn cả trăm lần rồi đấy Taehyunie...
Ỏ ~ Anh cũng yêu em nhiều lắm luôn..Anh vòng tay ngang eo cậu mà dựa đầu vào vai cậu. Cậu cũng đáp trả cái ôm ấy, một tay đặt sau gáy anh, tay còn đặt lên tấm lưng nhỏ bé kia. Cậu khẽ nhắm đôi mắt của mình mà tận hưởng giây phút của hiện tại...
Hiện tại có người thương...
Hiện tại có tình yêu...
Hiện tại có hơi ấm...
Hiện tại có hạnh phúc...
- Đừng buông tay anh nhé!
- Ừm, sẽ không!
Cứ ngỡ cả hai sẽ hạnh phúc lâu dài nhưng không... Ông trời lại ban thêm một thử thách mới...
Hạnh phúc đôi khi để lại thương đau...
...............................................................Cả ngày hôm đó có một cặp đôi đang sánh bước cùng nhau, tay trong tay đi dọc theo men bờ biển, cùng nhau mua quà lưu niệm, cùng nhau chụp chung một tấm hình dưới ánh hoàng hôn, cùng nhau ăn những món ăn ngon đậm hương vị biển... Chỉ cần có thế thôi là đã bình yên lắm rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] Thích cậu rồi đấy !!
Fanfic" Choi Beomgyu là một cậu con trai có tiếng trong trường...Tiếng tăm của anh đơn giản là chuyên đánh nhau, nên việc lên phòng giám thị kể cả phòng hiệu trưởng cũng là bình thường, trốn học và cúp tiếc cũng là trùm và mọi thứ đột nhiên biến mất khi a...