Trước khi vào chap mình muốn lan tỏa niềm vui của mình đến với các cậu ( ◜‿◝ )♡
Hôm nay mình thật sự rất vui khi thấy được bộ truyện "Hạnh Phúc Là Gì?'' đã #1 taegyu
Và đây cũng lí do mà mình ra chap mới vì mình mừng quá mọi người ạ ♡(> ਊ<)♡
Cảm ơn các cậu rất là nhiều 🤧Ok, chúng ta vào chap nha 💜
………………………………………………- Kang Taehyun???
Cậu lấy bình tĩnh từ trong nhà bước tới chỗ y và anh. Nhìn tình cảnh này chẳng khác nào Choi Soobin là một người ỷ lớn mạnh ăn hiếp kẻ yếu là Choi Beomgyu và Kang Taehyun sẽ là một người bảo vệ chính nghĩa diệt trừ kẻ lớn mạnh kia.
Soobin buông cổ áo của em trai mình ra rồi cũng tiến tới đứng đối diện với cậu. Trông hai người một lớn một nhỏ chênh lệch nhau một cái đầu cứ nhìn chằm chằm đối phương. Soobin với gương mặt cau có nhìn thẳng vào đôi mắt đối phương và đối phương đó là Kang Taehyun cũng chẳng có gì là tránh né...
- Ờm hai người...Tình thế căng thẳng đến nổi Beomgyu sợ lây, một bên là người yêu một bên là anh trai. Sắp có chiến tranh lớn rồi...
- Không phải việc của anh/em. Anh/em đi ra chỗ khác!Hai người vẫn nhìn nhau muốn cháy cả mắt đã thể lời nói cất lên đều đồng thanh...
- Này Kang Taehyun! Tôi không đồng ý em trai tôi và cậu qua lại. Tốt nhất chia cắt càng sớm càng tốt!- Anh hai!
- Hai hai gì? Người lớn đang nói chuyện ai cho phép em chen vào?
Soobin tức hừng hực lửa trong lòng không kiềm được mà quay qua ngay tức khắc quát vào mặt anh, Beomgyu thoáng giật mình rồi khẽ lùi ra sau một hai bước, đưa ánh mắt có chút sợ ngước nhìn y. Soobin rất đáng yêu nhưng mỗi khi tức giận lên sẽ rất đáng sợ...
- Soobin hyung! Anh có lớn hơn ảnh được bao nhiêu đâu?Gì chứ, dám quát bé cưng của cậu cơ á? Cậu cáu lên là tới công chuyện nha! Taehyun đi đến ôm lấy anh rồi cầm tay dắt anh vào thẳng nhà để lại y ở đó ôm một cục tức.
- Chưa nói xong mà!? Yaaa!!!Soobin hét ầm lên hậm hực đi bịch bịch dậm chân xuống đến cửa rồi tháo giày đá sang một bên. Y đứng ngay cửa nhìn vào thấy mẹ Jina vẫn ăn bánh uống trà điềm đạm và đối diện là cặp đôi hường phấn đang chim chuột nhau ngồi xem tivi bình thường như khi nãy chẳng có chuyện gì.
- Mẹ à???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] Thích cậu rồi đấy !!
Fanfiction" Choi Beomgyu là một cậu con trai có tiếng trong trường...Tiếng tăm của anh đơn giản là chuyên đánh nhau, nên việc lên phòng giám thị kể cả phòng hiệu trưởng cũng là bình thường, trốn học và cúp tiếc cũng là trùm và mọi thứ đột nhiên biến mất khi a...