Màn trình diễn của Jungkook tại Music Bank và M Countdown đã rất thành công. Mới mấy phút trước ẻm cứ lo lắng không yên trong phòng chờ, miệng thì " Jiminie em sợ em không làm được." , " Vũ đạo kì này khó nhớ cực, bài hát cũng có nhiều nốt cao, nếu không cẩn thận em sẽ bị crack giọng mất."
Thế mà lên sân khấu là như một người khác luôn.
Lươn Jungkook.
Cái gương mặt rạng ngời khi đưa cánh tay cầm chắc chiếc cúp đưa lên cao, nó làm tôi không nhịn được cũng bật cười đầy tự hào.
Jungkookie của tôi mà lị, thiệt đỉnh.
Giây phút tôi bắt gặp ánh mắt của cậu ấy hướng về phía tôi đang đứng trong phía cánh gà, cảm giác như chính bản thân tôi đang cùng ẻm đứng trên đó nhận cúp vậy.
Tôi giơ ngón cái lên với ẻm, ẻm cũng giơ lại với tôi, nhưng vì tôi đã quá chìm đắm vào đôi mắt lấp lánh của Jungkook nên cứ đơ người ra.
Trên sân khấu lúc đó, trong mắt tôi, em ấy tỏa sáng và nổi bật nhất.
------------------
-Jungkook, ai đấy?
-Quản lý của tớ đó._ Jungkook quay sang đáp lại câu hỏi của Yugyeom, nụ cười trên môi vẫn chưa tắt.
-Ohhh, anh ấy đẹp quá nhỉ, không làm idol thật sự uổng.
Nụ cười của Jungkook tắt ngúm.
-Nếu không vì mình, có lẽ anh ấy đã có thể trở thành idol rồi.
-Gì thế Jungkook, cậu nói lớn lên.
-À không có gì đâu.
Cậu trả lời Yugyeom, mắt nhìn chằm chằm vào trái tim làm bằng hai ngón tay của mình.
-Phù, cuối cùng thì màn comeback của Jungkookie đã rất tuyệt vời, và để ăn mừng chiến thắng lần này, buổi tiệc hôm nay sẽ có thịt ba chỉ do Yoongi huyng chu cấp !!!!!
Hoseok huyng lớn giọng tuyên bố buổi tiệc tại khu nhà lớn BTS, khu nhà riêng của 6 'cục dzàng' nhà Bighit.
Lý do duy nhất khiến Bang PD cho họ ở chung 1 khu nhà thay vì mỗi người một căn theo công việc và nhiệm vụ của họ là vì họ đã trở thành thực tập sinh với 10 năm gắn bó, tuy ở những vị trí khác nhau nhưng cả 6 vẫn sinh hoạt cùng nhau, gần như thiếu hơi nhau một ngày sẽ không thể sống nổi, và vì sự gắn bó của họ, Bang PD đã quyết định chỉ họ trở thành bộ phận trợ giúp chính thức cho Jungkook: NamJoon huyng và Suga huyng là producer chính thức, Hoseok huyng là biên đạo chính thức, SeokJin huyng và Taehyung là stylist chính thức cho Jungkook.
-Và còn để mừng Jiminie trở thành mảnh ghép thứ 7 của BTS nữa chứ !!!
Taehyung nhanh chóng bổ sung lời tuyên bố của Hoseok huyng. Tôi cũng mỉm cười ngại ngùng.
Bang PD nim đã bảo tôi nên chuyển vào căn hộ riêng của Bighit để tiện quản lý Jungkook, tôi cũng đồng ý vì nhà tôi khá xa Bighit.
Nhà tôi gần YG hmmu hmmu.
Và vì được ở free thì ai chả thích, nên tôi đã không chút do dự mà đồng ý ngay.
-Đúng vậy đúng vậy, kì comeback này của em thành công là nhờ Jiminie rất nhiều đấy ạ !!
Jungkook ngồi cạnh tôi cũng lên tiếng, rồi quay sang nhìn tôi càng ngày càng đỏ như mochi luộc mà cười tươi.
-Không có đâu ạ, em chả giúp được gì ngoài việc nhìn cậu ấy cả.
-Đương nhiên là mắt em nhìn em ấy, còn tay chân thì phải bận rộn xếp lịch, cõng ẻm về phòng vì cái tên nhóc này có bao giờ chịu tự giác đi ngủ đâu.
Ôi Yoongi huyng đôi lúc em thật muốn hỏi huyng: huyng ngồi đây thế có nhận ra đã để quên chiếc guốc nào trong bụng em không ạ?
Nhưng không như điệu bộ bất lực mà huyng ấy nói, bản thân tôi cảm thấy thật vui khi được làm những việc đó cho Jungkook.
Đó là công việc của tôi mà.
Jungkook bị vạch trần cũng không biện minh, nhe răng cười khì khì rồi cầm chai rượu rót vào ly tôi.
-Ok vậy thì nhanh nhanh cạn ly chúc mừng Jungkookie và Jiminie nào !!
-Dzô, không say không ngủ nhá !!
-DZÔ !!!!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
11:45 pm
Cả đám đều say bí tỉ hết. Yoongi huyng đang bị Hoseok huyng giữ chặt lấy thân hình nhỏ nhắn vì anh đang vùng vẫy kiên quyết với ý muốn ra hồ bơi nhảy đầm.
Thay vào đó kéo ảnh vào nhà vệ sinh chơi Uno (?!)
NamJoon huyng và SeokJin huyng đang ngồi bệch dưới sàn thi nhau đếm xem bàn chân ai nhiều ngón hơn.
Người còn ngồi yên 1 vị trí từ đầu buổi đến giờ là Kim Taehyung, vì cậu ấy bận cảm thán sự nỗ lực của những chú kiến đang bò thành 1 hàng dài lên bàn khiêng những hạt bắp về tổ.
Mọi người đang thắc mắc:" Còn Jungkook đâu ?"
Vâng, ẻm đang gối đầu lên đùi tôi và giở trò biến thái với cái mông của tôi đây.
-Jeon Jungkook, một lần nữa xin cậu rời cái bàn tay của cậu ra khỏi mông tôi.
-Không đâu Diminie, mung anh tuyệt quá. Mà Diminie, ngày mai nhân kỉ niệm ngày thành lập thứ Chủ nhật, em đã book vé đi sao Hỏa rồi, anh đi với em nhé.
-Có mà đi một mình cậu. Dù say thì cậu cũng phải nhận thức được gia đình cậu không phải ở NASA mà là ở Busan chứ ?!?!
Idol giới trẻ Jeon Jungkook rõ ràng tửu lượng quá yếu.
Tôi chắc chắn cậu ta giỏi về khoản uống sữa chuối, chứ rượu thì vô phương.
Đề nghị đồng chí Jeon Jungkook từ nay bớt thể hiện lại và cậu chỉ nên ôm chai rượu bẻ hướng rót sang ly bạn nhậu thôi nhá. Tôi nhăn mặt nhìn thẳng vào đôi mắt thỏ con của cậu ta, rồi cũng bất lực nhìn cậu ta vùi mặt vào bụng tôi hít lấy hít để.
Ánh mắt tôi quét nhanh qua các huyng, đảm bảo rằng chưa ai biến mất khỏi khu nhà lớn và mon men đì tìm điều khiển điều hòa bật TV.
Mọi người vẫn đang tiếp tục thắc mắc :" Thế Park Jimin có say không?"
Haha, Park Jimin tôi đây nổi tiếng cả lớp hồi trung học là uống rượu như nước từ lúc chưa đủ tuổi, đến khi đi làm thì tửu lượng của tôi còn khiến nhiều đồng nghiệp nể phục hơn.
Tôi khẳng định, tôi không dễ say, và nếu có say, tôi cũng không bao giờ hành động hay nói năng mất kiểm soát đâu.
-Jeon Jungkook, cậu book vé mấy giờ đấy, tôi đi với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Chuyện làm quản lý của antifan Park
FanfictionĐọc hiểu được cái tựa thì chính là nội dung đấy!