Đúng, đó chính là Jeon Jungkook.Kẻ thù không đội chung nón của tôi.
Nhìn cách hắn ta tỏa sáng kìa. Không ưa nổi mà.
-A Jungkookie, hôm nay đã báo có khách mà em cứ trễ nải là sao hả? Nhân vật chính là em đấy nhé.
SeokJin huynh mắng cậu ta nữa đi, em thích lắm :))))))
-Em xin lỗi ạ, tại hôm qua em tập muộn quá, thế là dậy trễ luôn.
Cậu ta cười lộ ra đôi răng thỏ xinh xắn.
Này cậu là đang bị mắng đấy nhé. Sao bộ dạng của cậu cứ như đang được khen mà ngại ngùng vậy?
-Thôi mau đến ngồi đi Jungkookie. Jimin ssi đã chờ em đủ lâu rồi đấy._ Giọng nói trầm khan phát lên sau lưng Jungkook. Là một người đàn ông mập mạp, chiều cao hạn chế nhưng khuôn mặt đầy phúc hậu.Ông ta không vận bộ vest như tôi tưởng tượng, mà chỉ đơn giản là cái áo thun sọc xanh và khoác vest bên ngoài.
Bên dưới lại là cái quần kaki đùi bó sát.....
Tôi đang nghi ngờ con người bản thân đang nhìn có thật sự là chủ tịch 1 công ty giải trí lớn nhất cái Hàn Quốc này với cái tên nổ tung..
.....hay chỉ là ông chú bán cá ngoài tạp hóa ?
-Chào Sihyuk huyng. Hôm nay anh cũng trễ đấy nhé._ RM huyng cười nói với ông ta.
-Thật sự xin lỗi NamJoonie, anh bị kẹt xe với đám phóng viên bên ngoài. Đây là quản lý Park Jimin từ YG đúng không? Thứ lỗi cho tôi vì đã đến trễ nhé.Phóng viên nay làm việc tích cực quá. Mời cậu ngồi.
-À vâng không sao ạ._Tôi lễ phép cười với ông ta. Trông ông ta nhìn không đáng sợ như Chủ tịch YG nhỉ?
-Tôi là Bang Sihyuk, chủ tịch BigHit Entertainment. Chúng tôi hiện tại đang cần tuyển 1 quản lý chính thức cho Jeon Jungkook đây. Chắc là quản lý Park cũng biết cậu ấy ?
-Vâng tôi biết chứ. Độ nổi tiếng quá sớm của cậu ấy thật sự khiến tôi ngạc nhiên.
.....và còn khiến tôi ganh ghét nữa.
-Vâng. Với độ nổi tiếng nhanh chóng và rộng rãi của cậu ấy mà hiện tại chúng tôi mới rất cần 1 quản lý đầy đủ kinh nghiệm và chất lượng đào tạo tốt nhất.
-Thế là trong hàng đống hồ sơ nộp vào thì anh chọn được Jiminie sao? Vậy là Jiminie cũng không vừa nhỉ?_ SeokJin huyng liên tục tạo hiệu ứng âm thanh wao wao làm chủ tịch cùng mọi người bật cười.
Thật ngại quá nhưng tôi cũng không giỏi đến mức đó đâu ạ.
-A không đâu ạ, chỉ là em thật quá may mắn mới được chủ tịch Bang để mắt tới.
Thật sự là may khủng khiếp luôn. Nếu ba mẹ tôi khá giả đủ giàu để cho tôi thực tập idol, nếu chú tôi không thương tôi mà giới thiệu vào YG làm quản lý để dù gì bù đắp ước mơ làm idol của tôi, nếu hôm đó tôi không vô tình tám với mấy cô staff bên YG là" nếu được vào BigHit tớ sẽ ăn mì bằng lỗ mũi cho các cậu xem.", và nếu như chủ tịch YG không tình cờ đi ngang qua mà nghe được câu nói 'lỡ mồm lông móng' đó của tôi...
....thì mọi chuyện đâu đi đến mức tôi phải đi bảo vệ cho thiên địch của tôi chứ.
À còn chuyện ăn mì nữa....Mong là họ quên đi.
-Không đâu Jimin ssi. Việc em vào được đây không phải là do may mắn đâu, hoàn toàn nhờ vào thành tích xuất sắc của em trong hồ sơ đấy._Suga huyng lên tiếng với tôi.
-Xem nào.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Chuyện làm quản lý của antifan Park
FanfictionĐọc hiểu được cái tựa thì chính là nội dung đấy!