Ngồi trò chuyện với Hazy khoảng nửa tiếng tôi lại phải vội vàng quay về công ty để sắp xếp lịch vài ngày tới cho Jungkook.
Ngồi trên xe, tôi suy nghĩ rất nhiều về những câu nói của cô bạn. Hazy nói đúng, tình yêu của tôi phải do tôi quyết định và điều khiển, nếu người kia thật lòng yêu thương tôi, chắc chắn sẽ không để chuyện gì xảy ra với tôi. Vậy thì... tại sao tôi không giành lấy những gì thuộc về mình trước khi quá muộn chứ ?
Tay tôi nắm chặt mép áo khoác, ý chí quyết tâm hừng hực trong lòng, môi bặm lại, không quan tâm đến ánh mắt sợ sệt hiện rõ trên kính chiếu hậu trước mặt mình.
.
.
.
.
-Vâng ạ, ngày mai Jeon Jungkook có thể tham gia chương trình, mong bên ekip sẽ sắp xếp đúng với yêu cầu của Bighit ạ.... Dạ vâng hẹn gặp lại đạo diễn Lee.
Đặt máy xuống, tôi điền thêm vào danh sách lịch trình cho Jungkook vào ngày mai. Chắc là cậu ta chỉ thảnh thơi được hôm nay thôi, lịch trình từ ngày mai trở đi lại dày đặc như cũ rồi.
Nơi tôi đang ngồi là căn tin của BigHit và nhâm nhi ly cà phê nóng thơm phức. Vốn dĩ tôi có phòng làm việc riêng, nhưng vì thường xuyên di chuyển cùng Jungkook nên tôi đã có ý kiến rằng không cần bố trí phòng làm việc riêng cho tôi đâu.
-Chào Jimin oppa, anh đến sớm vậy ạ ?
Một tông giọng ngọt ngào vang lên sau lưng tôi. Vì ấn tượng của tôi với cái giọng này khá mạnh nên khỏi cần nhìn tôi cũng biết là ai.
-A chào Hayoon ssi, cô tan làm rồi sao ?
Hayoon kéo ghế ngồi đối diện tôi.
-Vâng, em chỉ nghỉ trưa thôi. Jungkook oppa cũng đi ăn rồi nên em được nghỉ ạ.
À ra vậy, vậy mà tôi cứ tưởng cô ta bị đuổi.
-Vậy sao, sao cô không đi ăn cùng cậu ta ?
-À vì lịch trình của anh ấy trống được tận 2 tiếng nữa nên anh ấy bảo muốn một mình nấu ăn ở nhà.
Tự nấu ăn ở nhà ?!?! Cậu ta làm méo gì biết nấu ăn ?
-Cậu ta đi lâu chưa ?
-Dạ cũng được nửa tiếng a oppa anh bỏ quên điện thoại !!!!
Tôi chạy đi một mạch ra cổng không màng tới tiếng hét sau lưng. Cậu nhóc đó bảo vậy... không phải muốn nhịn ăn đó chứ ?? Đồ ngốc này sao cứ khiến người ta phải lo lắng cho cậu thế hả !!!!
.
.
.
Vừa mở cửa căn hộ hồn tôi đã suýt thì bay lên mây khi thấy 1 đôi chân dài trải dưới sàn. Jungkook nằm mê man trên sàn nhà, thở dốc nặng nhọc, tay đặt lên trán, mặt đỏ âu đáng sợ.
-Jungkook, cậu sao vậy, mau ngồi dậy, sao lại nằm dưới sàn ???
Cậu ta nặng quá, tôi không bê lên được, chỉ có thể lôi cậu ta nằm lên sofa.
Người cậu ta nóng đến bỏng, miệng thở thều thào trong phát sợ. Làm gì mà bệnh đến mức này chứ ?!
Tôi nhanh chóng đắp khăn mát cho cậu ta, cởi bớt đồ dính đầy mồ hôi trên người cho cậu. Bỗng cánh tay cậu ta nắm chặt lấy tay tôi. Tôi ngước lên, mắt rõ ràng vẫn đang nhắm nghiền, là mê sảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Chuyện làm quản lý của antifan Park
FanficĐọc hiểu được cái tựa thì chính là nội dung đấy!