Sáng sớm, mặt trời chưa ló dạng đủ hình sau những tòa nhà cao tầng, thì con người bên cạnh Jimin đã nhúc nhích.
Jungkook mở mắt, sau khi khung cảnh dần rõ ràng thì quay sang người nằm bên cạnh, nhìn chăm chăm vào anh.
Hôm nay cậu phải cùng Jin hyung ra ngoài sớm để tìm hiểu thêm về công ty cũ của Jiminie. Mọi việc vẫn còn đang rất mơ hồ, Jungkook phải sớm biết được đó là gì thì mới tìm cách giúp anh ấy khỏi ám ảnh. Vụ việc này sẽ không bị làm quá to vì hiện tại Jimin chỉ là quản lý của cậu, nhưng ít nhất cậu cũng sẽ đưa được sự thật ra ánh sáng, khiến Jiminie của cậu có cảm giác an toàn.
Park Jimin ở bên cạnh Jeon Jungkook, nhất định chỉ có thể cảm thấy an toàn và bình yên nhất.
-Các công ty chúng ta nghi ngờ là Huenting Ent, YG Ent và HM Ent, nhưng sau khi anh cho người tìm hiểu thêm thì chỉ còn mỗi Heunting Ent thôi. Ảnh của công ty đó này, em xem, nhỏ như cái cửa hàng tiện lợi luôn. Nghe bảo đây chỉ là phòng tập, còn trụ sở chính thì cách Seoul khá xa, phải dành cả ngày để đi xem, nhưng hầu hết các quản lý đều ở đây rất thường xuyên.
Jin đưa cho Jungkook xem những gì mình đã tìm hiểu được khi em sang Nhật. Mọi thứ dần rõ hơn, nhưng chưa điều gì chắc chắn. Jungkook xem xong thì chau mày, quay sang anh:
-Hôm nay chúng ta đi gặp người của em, xem họ còn thêm thông tin gì nữa không.
-Người của em? Em cũng có nhờ người điều tra à ?
-Không ạ, đây là người thân của Yoongi hyung. Anh ấy từng đến công ty đó với ý định hợp tác, nhưng vì không vừa ý nên đã từ chối.
-À Yoongi, em ấy cũng kén chọn lắm.
-Đến nơi rồi, chúng ta xuống thôi.
-Hiện tại thì công ty này đang traning một nhóm nhạc nam, nhưng hầu như hiếm thấy các thực tập sinh đi ra bên ngoài. Sáng sớm chỉ thấy họ bước vào cái nhà nhỏ tẹo đó, đến tối muộn mới bước ra. Người ra vào thường xuyên nhất là các quản lý. Họ vội vã chạy ra chạy vào nhưng chỉ có 2 người thôi, hình như là đi mua nước ngọt.
-Nước ngọt ? Họ mua nhiều không ?
-Nhiều lắm, mỗi lần đi về đều vác theo 1 thùng to, 2 người là hai thùng.
Jin xòe tay ra đếm rồi giật mình, vỗ vai em:
-Hai người hai thùng, mỗi ngày 2 lần, là 4 thùng?! Uống nước ngọt trừ cơm à ??
Jungkoook trầm ngâm nhìn một list thông tin của người kia đưa cho, nói:
-Đây rất có thể là một vụ ngược đãi, nhưng bằng chứng quá ít, nếu kết luận ngay thì vô lý quá. Anh còn tìm được gì nữa không?
-Còn một điều nữa là tôi chưa bao giờ nhìn thấy mặt chủ tịch của công ty giải trí đó. Thông tin về việc họ đang training một nhóm nhạc nam là thông tin cách đây 3 năm rồi đấy.
-Training 3 năm thì bình thường thôi. Thông tin chưa rõ ràng gì cả, chúng ta phải làm gì tiếp đây Jungkook ?
Jungkook im lặng. Cậu phải bước vào trong công ty đó mới biết được. Một công ty nhỏ như thế, việc hợp tác chỉ sợ không được tán thành.
-Hyung, liệu Sihyuk hyung có cho phép em hợp tác với công ty đó không nhỉ ?
-Anh không chắc, nhưng em định hợp tác với ai ?
Jungkook đưa điện thoại sang cho anh, nói:
-Em sẽ hợp tác với SoA, tiền bối này từng hợp tác với Suga hyung lúc trước nhưng bị anh ấy từ chối ấy ạ.
Jin gật gù nhưng anh ngay lập tức lo lắng:
-Nhưng cô ấy là nữ, sẽ rất dễ tạo tin đồn phiền phức không đáng có.
-Em mặc kệ, cũng chẳng đáng phải để tâm.
-Được, để anh thuyết phục hyung ấy giúp em.
.
.
.
.
Khi cậu trở về nhà thì Jimin đã ngồi trên bàn làm việc. Vẻ mặt tập trung khiến đôi môi mọng vô thức chu ra làm tim Jungkook đập mạnh chẳng thể kiểm soát.
-Jiminie chăm chỉ quá ta. Anh đã ăn sáng chưa?
-Tên nhóc nào đó đã ra khỏi nhà từ sáng sớm, chọc tôi ấm ức đến chẳng thèm đói rồi.
- Wow quản lý Park đến tức giận cũng dễ thương quá cơ! Cho em nựng t-úm um ùm...
Tốc độ của con thỏ cơ bắp bị đẩy lùi sau bàn tay bé xinh ịn vào mặt. Jimin nhăn nhó dùng lực, cọc cằn:
-Né tôi ra, cậu ăn công việc công chuyện gì của cậu chắc đủ no rồi nhỉ ? Tôi lỡ hẹn Taehyung đi ăn rồi, tạm biệt nhé.
-Không được, anh không được rời khỏi em đâu, em sẽ đi theo.
-Không, tôi tự đi được, Taehyung sẽ rước tôi.
-Antueeeeee !!!
Thế là cảnh tượng một con thỏ to đùng bế nguyên con mèo chân ngắn đang vùng vẫy lên xe của con hổ cười hố hố ồn ào cả khu nhà xe công ty Big Hit, không chú ý đến ánh mắt thù ghét bên trong chiếc xe đằng xa xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Chuyện làm quản lý của antifan Park
FanficĐọc hiểu được cái tựa thì chính là nội dung đấy!