Tình cảm

727 75 1
                                    

-Jiminie, đừng đi mà...

Một vòng tay bao lấy quanh eo tôi. Tôi giật thót mình, mắt mở to. Người tôi nhào lên trước, nhưng nhanh chóng bị kéo ngã ngược về sau, chạm vào bức tường vững chắc.

-Sao đây ?_ Tôi cọc cằn hỏi.

-Jiminie đừng đi, em sẽ nói cho anh nghe ngay.

Hơi thở cậu ấy phả trên đỉnh đầu tôi nóng hổi. Tôi còn cảm nhận được mấy cọng tóc của tôi bay bay.


-Không cần, tôi không ép buộc cậu.

Nhưng tôi biết giọng điệu của tôi đã làm khó Jungkook.

-Không Jimin, anh cần biết những điều liên quan tới anh.

-...!

Liên quan tới tôi ? Vậy cậu ấy đúng là đang nghĩ ngợi về tôi sao ?

Quào bất ngờ thiệt chứ !!


Jungkook thả lỏng vòng tay, đi đến ghế và ngồi xuống. Tôi cũng nhanh chóng đến giường ngồi.

Cả hai chúng tôi ngồi đối diện nhau. Tôi nhìn vào mắt cậu ấy. Đôi mắt to tròn ấy lấp lánh trong veo, nhưng bên trong đó, không may mắn là có tôi.

-Jiminie, em là đang suy nghĩ về anh.

Jungkook lên tiếng trước. Chắc cậu ta sợ tôi lại bỏ đi.

-Tại sao ?

-Vì em sợ .

-Cậu sợ cái gì cơ ?

-Sợ anh đang yêu người khác.

Tôi sững người. Jungkook nói xong thì nhắm chặt mắt lại. Cậu ta là không muốn nhìn thấy biểu cảm của tôi, nhưng nếu thấy thì cậu ta sẽ hài lòng lắm, vì mặt tôi giờ thành quả cà chua mất rồi.

-T-tại sao cậu lại sợ tôi yêu ai chứ ? Cậu quan tâm điều đó làm gì ?

Jungkook mở mắt ra. Mắt cậu ta ươn ướt vì nhắm quá chặt, nhưng lại nhìn thẳng vào tôi khiến tim tôi nhộn nhạo.

-Vì em thích anh mà. Anh thật sự không biết sao?

-Sao tôi biết được?

Tôi ngạc nhiên hỏi lại. Làm sao tôi có thể tưởng tượng được idol tôi ghét lại thích tôi chứ ?!

-Em tưởng mình đã thể hiện ra đủ nhiều...

-Tôi toàn tưởng cậu trêu chọc tôi.

-Em không có trêu chọc. Là em thích anh, thích rất lâu rồi.

-Ể ?!?!





Hơi ngắn ahihi. Cho nó hưng phứn =)))))

[KOOKMIN] Chuyện làm quản lý của antifan ParkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ