Sân bay Incheon hôm nay đông lạ lùng. Xe của tôi đã phải đậu tận bãi xe ở trạm xăng gần đó và tôi phải dùng đôi chân không được dài này lết vào sân bay. Đoàn người đông đảo xếp hàng dài dọc đường đi khiến tôi liên tưởng đến những buổi chào fan ở sân bay của Jungkook. Hôm nay có idol nào đi lưu diễn ở đây à ??
Tôi cũng chẳng quan tâm lắm, nhanh chóng lấy điện thoại gọi cho Hazy. Cậu ấy với thân hình mỏng manh như vậy, liệu có bị đám người đó đè cho bẹp dí không ?
-Annhon Jiminie, cậu đến chưa ?
-Tớ đến rồi, nhưng vì có idol nào đó đang ở sân bay nên fan của họ chiếm hết cả đường đi rồi.
-Là fan của tớ đấy !!
-Hủm gì cơ ?!
Hazy của tôi thành celeb rồi à ??
Không lẽ cô bạn tôi nổi tiếng vì cái tật nói không kiểm soát sao ?!
-Jiminie ?
-Tớ đây. Thế tớ đón cậu bằng cách nào.
-Cậu cứ ở ngoài đó đi, tớ sẽ ra ngay.
-Ờ.
Tôi đồng ý rồi cúp máy. Chẳng biết cô bạn sẽ ra khỏi đám đông đó bằng cách nào nữa.
Nhưng mà...
Sao xung quanh tôi toàn người nổi tiếng thế này !!
Tôi có nên cảm thấy áp lực không nhỉ ?
-Park Jimin tớ đây nè !!!!
Đang suy nghĩ về vấn đề nan giải của cuộc đời mình, tôi nghe thấy giọng Hazy gọi tôi.
Cô ấy chạy ra từ lối đi sau của sân bay.
-Sao cậu lại từ đó ra ?
-Nếu tớ đi từ cổng chính, cậu có nhắm đỡ tớ nổi không ?
-Chắc chắn không.
-Đấy.
Hazy đưa mấy cái túi to nhỏ đủ loại cho tôi cầm, hai tay cô kéo hai cái vali màu vàng to đùng.
-Cậu định chuyển về Hàn luôn sao Kim Hazy ?
-Đâu có, tớ chỉ về thăm nhà mấy ngày thôi.
-Vậy mà tớ cứ tưởng cậu mua 1 căn nhà rồi về hưu ở đây luôn ấy chứ.
-Ahihi.
Hazy cười 'ngại' vài tiếng, quay qua báo với vệ sĩ vài câu, sau đó nhanh chân tiến đến xe của tôi.
-Thế cậu định ở đâu mấy ngày này ?
Tôi hỏi khi cả hai đã ổn định trên xe.
-Nhà cậu.
-Gì cơ?!
-Này Park Jimin, đừng nói đến tận bây giờ cậu vẫn chưa mua được nhà đấy nhé.
- Tớ không nghèo đến thế.
-Vậy sao cậu lại ngạc nhiên vậy. Nghe như cứ đang từ chối tớ ấy.
Hazzy bũi môi, đưa khuôn mặt nhỏ nhắn dí sát vào tôi khiến tay chân tôi luống cuống.
Cậu ấy thơm ghê.
-Này Kim Hazy.
-Hủm ?
-Cậu mua nước hoa ở đâu đấy ?
-Yaaaa thế cậu có cho tớ ở nhờ không đấy ?!?! Cứ đánh trống lảng mãi.
Cô nàng hét lên, nhưng tay vẫn không quên lục tìm lọ nước hoa đắt tiền ném vào tôi.
-Cho cậu luôn đấy, coi như phí tạm trú.
Tôi chẳng còn biết nói gì nữa.
.
.
.
.
Tôi đưa Hazy đến căn hộ cũ của tôi, vì tôi không thể đưa cô ấy đến khu BigHit được.
Cũng may là cô ấy không nghi ngờ gì ngoài mắng tôi làm sao có thể ở với cái giường đóng bụi như mới từ được lôi về từ viện bảo tàng.
Tôi cũng 'thật thà' bảo cô ấy tôi vừa hoàn thành chuyến đi công tác dài hạn, nên nhà cửa đã không ngó đến một thời gian.
-Woww Jimin ssi, cậu chào mừng tớ về nhà bằng 1 bữa tiệc ăn bụi thế này đây à ? Thật vinh dự quá đi.
-Tớ xin lỗi, tớ có nấu ramen rồi này, cậu mau đến ăn đi !
-Sau 1 buổi tổng vệ sinh nhà thì ramen là số 1 đó. Jimin thật tuyệt vời.
Hai tô ramen thơm phức được tôi bưng lên. Cả hai chén sạch trong vòng 10 phút thì cũng vừa đúng lúc điện thoại tôi reo trong túi.
Nhân lúc tôi bận tìm điện thoại thì Hazy đã nhanh chóng đem tô đi rửa.
-Alo ?
-Jiminie, huyng đang ở đâu đấy ?
Là Jeon Jungkook. Tôi nhém xíu quên mất mình là quản lý chính thức của cậu ta, vì chẳng quản lý nào lại ở xa idol lâu đến như vậy.
-Anh đang ở căn hộ, sao vậy?
-Anh đi một mình sao ?
-Không anh đi với bạn.
-Bạn trai cậu hả Jiminie ?
Hazy nghe tôi nói chuyện điện thoại thì lên tiếng hỏi.
-Không, là đồng nghiệp thôi.
Tôi trả lời, cố làm lơ đi cảm giác hối hận cào cấu trong lòng ngực.
-Ò.
Chỉ như vậy rồi Hazy quay lên phòng.
-Bạn anh à ? Là nữ sao ?
Tự nhiên lại hỏi giới tính của người ta làm gì chứ ?!
-Ừ. 10 phút nữa tôi về.
-Anh về sớm ăn cơm nhé.
-Ùm... tôi ăn với bạn rồi.
-À vâng...
Lại cảm giác bức bối đó nổi lên khi tôi nghe được giọng điệu ỉu xìu của Jungkook bên kia.
-Cậu với các huyng ăn đi nhé, không cần đợi cửa tôi.
-Vâng anh về cẩn thận.
Đầu dây bên kia vừa cúp, tôi nhanh chóng đi tìm chìa khóa rồi nói vọng đến phòng ngủ.
-Hazy, tớ đến công ty trực, cậu ngủ ngon nhé, có gì cần cứ gọi tớ.
Nghe được tiếng ừ hử bên trong phòng, tôi chạy ra xe rồi nổ máy quay về Big hit.
Chả hiểu sao nhưng đột nhiên tôi muốn về ăn cơm cùng Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Chuyện làm quản lý của antifan Park
FanficĐọc hiểu được cái tựa thì chính là nội dung đấy!