-Bác sĩ, cứu với, Jiminie hyung- anh ấy !
-Cậu mau ra ngoài chờ, chúng tôi sẽ tiêm cho cậu Jimin thêm một mũi an thần.
-Làm ơn, bác sĩ-- hãy cứu anh ấy !
-Được rồi Jungkook, mau ra ngoài với anh nào.
Âm thanh khàn đặc đau khổ của Jimin bị ngăn bởi cánh cửa phòng bệnh. Jungkook bên ngoài mồ hôi rơi như tắm, mặt tái mét sợ hãi. Chỉ trong một buổi Jimin đã trở nên như vậy. Anh không ngừng la hét, co cả thân mình như muốn bảo vệ bản thân khỏi một thứ gì đó rất to lớn và đáng sợ trong giấc mơ.
Sau khi anh mất bình tĩnh và bất ngờ ngất xỉu, cậu, Jin hyung đã cùng đưa Jimin đến bệnh viện, nhưng đột nhiên vừa được đặt nằm xuống giường bệnh anh lại khóc thét lên, hai tay ôm lấy thân chặt cứng. Jungkook lúc đó thật sự rất sợ hãi, cậu có dùng tay ôm anh an ủi nhưng chỉ vừa chạm vào đã bị anh đánh vào người đau điếng, hất ngã ra xa.
Bác sĩ đã kịp thời tiêm an thần cho anh, nhưng chỉ giữ anh ngủ yên được nửa tiếng thì nói mớ lung tung, rút người lại òa khóc.
Jungkook đã bật khócvì bất an và lo lắng. Có thể có chuyện gì quá kinh khủng trong quá khứ khiến anh mất bình tĩnh khi nhắc lại như vậy ?? Do áp lực công việc trước kia, hay một thứ nào đó còn đáng sợ và ám ảnh hơn ?
-Jungkook, em không sao chứ ?
-Vâng hyung, em ổn rồi ạ.
SeokJin đưa cốc cà phê sang cho cậu, bản thân đưa lên miệng uống một ngụm. Cũng như Jungkook, lúc nãy anh đã thực sự bị Jimin làm cho hoảng sợ, nhưng đương nhiên anh bình tĩnh hơn cậu mới có thể lái xe đưa hai đứa em vào đây.
-Jimin có vẻ đã bị khủng hoảng hay ám ảnh điều gì đó trong quá khứ. Anh đoán 80% là do công việc quản lý ở công ty cũ.
-Hyung, công ty cũ của Jiminie là YG đấy ạ.
-Anh không khẳng định hay ám chỉ đó là công ty nào, nhưng chúng ta không thể loại trừ khả năng nào cả. Những công ty lớn cũng có thể có những trường hợp bạo lực lao động, hoặc dùng uy quyền để chèn ép cấp dưới do cạnh tranh, thậm chí tỉ lệ xảy ra còn cao hơn.
Jungkook suy ngẫm những điều Jin nói, và cậu gật đầu đồng ý. Việc Jimin bị chèn ép đến mức ảnh hưởng đến tâm lý như vậy, cậu tuyệt đối không bỏ qua. Sau chuyến lưu diễn kéo dài 1 tuần này Jungkook sẽ có một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, và chắc chắn cậu sẽ tự mình điều tra.
Jiminie là điều quý giá nhất đã xuất hiện trong cuộc đời cậu, vậy nên mọi ủy khúc của anh, Jungkook nhất định sẽ giúp anh làm sáng tỏ. Park Jimin của cậu xứng đáng nhận được mọi điều tốt đẹp nhất trên đời.
Xin lỗi vì hơi ngắn, nhưng phải công nhận dừng ở đây thật là hợp lí ahihi ^^
see u later <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Chuyện làm quản lý của antifan Park
Fiksi PenggemarĐọc hiểu được cái tựa thì chính là nội dung đấy!