MEET WITH RAKSHAN

"A ministering angel shall my sister be." 

                                                                 — William Shakespeare

   She was  sitting quitely in her place and others started to do their work.........

Soon the clock strikes 1:00 pm and it was her turn to meet Rakshan.....

She went to Rakshan's room and knock the door......

Rakshan:  Come in maa.....

Sk:  sir....ethuku ena vara sonninga....

Rakshan:  Nan unkitta sila important ah na files la kudukuren....Nee atha check panitu submit panniru inga.....Daily i will assign these kinda works like you colligues......ok ya

Sk:   Ok sir.....I am ready......

Rakshan :   Aprm ma...shall i ask you onething.......

Sk:  Kelunga sir....

Rakshan:  Inimel intha sir la sollatha...you can call me as anna.....coz enaku epdi oru thangachi venum ma.....because you are such a bundle of joy.....

Sk:  Smiled and said...ok anna...hereafter i will call you ....

Rakshan:  Unaku enna help nalum kelu thangam....I will be always with you......Ethathu yaarathu sollitanganalum vanthu udane share panniru.....Ok ya....

SK:  Sari anna.... and then she takes the file and left from there........

Ashwin noticed it from the terrace and he also noticed a thing that sk was happily comming out from his room......

Ashwin :  Machan.....ena da panra....

Rakshan:  Summathan da iruke.....variya inga

Ashwin: Wait...I will come.....

Rakshan:  Deii...office la enaku oru kutti thangachi kedaichuruka......

Ashwin:  Yaaru da athu...thangachithana...illa...😒😒😒

Rakshan:  Loosu mathiri pesatha da.....thangachi dhan......Azhalagana kutti devathai da ava.....

Ashwin:  Yaaru antha ponnu.......

Rakshan:  Ennoda dprt la new trainee ah oru ponnu vanthurukala avathan......kalaila ava pannaunathu pathu kovam than vanthurukanum ana enaku kovame varla coz avaloda cute ah expressionsla ellame marathu poiruthu da.....

Ashwin Mv: (Namalu avakitta pesi papoma.....illa vendama)

Rakshan:  Deii...enna kanava...nee ingaye iru...nan poitu vanthuren........athu vara engayum poiratha.....

Ashwin:  Sari da machan.....

Soon Rakshan went.....

Sivaangi Pov:

aiyooooo intha file la itha epdi pannanum nu therilaye...pesama namma rakshan anna kittaye poi ketralam..avaruthan epponalum help nah vanu thana sonnaru......

Sivaangi went to Rakshan"s Cabin...........

Sk:  Opened the door without knocking and shouted Rakshan anna........and was shocked that his boss was sitting there.....

Sorry sir......I will later....

Ak:  Enga pora....Ethuku inga vantha.....kadhava thattitu kooda varamtiyoooo......manners theriyuma theriyatha.....

Sk:  (was scared about his words.....and tears blurred her eyes.......) sorry sir...inimel pathu varen.....

AK:  LEave now.....

SK left from the place and reached her cabin......and was sitting silently and wiped her tears......

her Collegues ritu noticed this and asked is there any problm.......

Sk:  Anna va paka ponen..ana boss iruntharu....and said all the things happened there.....with a puppy face..

Ritu:  Dont worry.....Nanthan sonnenla avaru apdithan....feel pannatha.....chill hear some songs.....

Sk:   ok......and smiled 🤗🤗🤗

Meanwhile AK

      Nama avala tituruka koodathu....thiriyama titutomooo......pavam avaloda face dull agiruchu...ithu rakshan ku therunja enna solluvan enna....

and finally he came to normal mode .....and thinking " nan enn ipa avalukaga feel panren.....ethanayoo persons ah titiruken...ana feel pannathe illa....ivala light ah edhoo sonnathuke enaku hurt aguthu......what happened to me...."

and then he left the place........

While moving to his room he noticed sivu....and she was sitting silently in her chair and was feeling little worried......

Ashwin smiles ny seeing sivu and he moved......

To be Continued.............

Author's Pov:

        Sorry Makkale konjam heavy works athan update kuduka late agiruchu........and chapter epdi irukunu sollunga.......pudicha vite podunga...comment pannunga.......love you all....😍😍😍....

thank you so much for the support.......will try to fulfill your expectations....and chapter mokkaya poguthuna solllirunga............and Sorry if there are any error in between....