GOOD DAY

Write it on you heart that every day is the best day.

The very next day arrived.......

Sivaangi Pov:

Sk:  Amma.....today i am not going to work .....😪😪

Kala ma:  Enn d.....what happened.....

Sk:  illa ma ....light ah feverish ah iruku athan......

Kala ma:  Etho important file la submit pannanum nu sonna...ena agitu athellam....

SK:  Rakshan anna kitta solliten ma.....avanga pathukuren sollitanga.....

Kala ma:  Sari nee rest edu.....nan unakku breakfast eduthutu varen....

sivu keep the phone aside and laid on her bed.....

.

.

.

.

.

IN OFFICE

Rakshan told ritu to take sivu's file from her place......and keep it in his room......

Ritu:  sir.....whether she is leave today....

Rakshan:  Ama...ennoda thangathuku udambu sari illa pola.....athan varla....avaloda files ah nane pathukuren.....

Ritu:  Ok sir....Thank you....

Ritu called to sivu but she was sleeping and she didnt attend the call.....Ritu thought that she may be in upset so she didnt pick up....abd continued to do her work....

Ashwin in the afternoon noticed that sivaangi was not there in her place...and he also searched her bag.....but it was also no there.....

Then he entered the cabin...and everyone was scared to see their boss there.....

AK:  Why all are looking at me....you continue to do your work....

ALL:  the setteled.....

AK:  Ritu....Where is sivaangi....?

Ritu:  Sir....she is on leave today....

AK:  Did you know the reason....

Ritu:  lite ah feverish irukunu sonnanga sir.....

AK:  Ok....continue.....and left from there and he went to Rakshan room...

(RAKSHANS CABIN)

Rakshan:  Vaa da .....enna intha pakam....

AK:  Deiii...antha file oda ithellam check pannanum da...athu sivaangi kitta kuduthennu sonna.....ipo ena panna porom..

Rakshan:  Deiii...nan ellame check panni unnoda sign ku anupiten....ennoda thangam kalailaye phone panni sollita....

Ashwin :  enatu thangamaaa.....😐😐😐😐

Rakshan:  Ama.....unaku enn moonji surunguthu......

Ashwin:  Onnum illa...and he left.....

Rakshan :  Ivan sariye illa...etho maraikuran ana enna nu therila....

Ashwins POV:

      In his room.....

oruvela nan titunathunalathan innaiki leave potala.....enn ava illama antha place silent ah iruku.......nan theriyama thappu pannite....and she took his wallet and sawed her picture.......and said....sorry sivaangi maa....enalathana nee inaiki leave pota....

Suddenly she called Rakshan and asked Sivaangi number....

Rakshan:  ethuku da number ....

Ashwin:  Kudu machan....

Rakshan:  intha 98*******1.....ithuthan...

Ashwin:  ok da...thanks and he cut the call.....

He called sivaangi immediately......

SK:  Helooo yaaru....(in her sleepy voice)

Ak:  (was laughing silently )...unnoda boss pesuren....

Sk:  Came to reality and noticed her phone that it showed ASHWIN

Ak:  ena pechaye kanum......

Sk:  Sorry sir.....I was in deep sleep.....so only i...

Ak:  Not a problem.......and i want to say you one thing....

Sk Mv:  (ivaru ena officela summa kathunathuke avlo kova pataru....inga not a prblm solraru....)

Ak:  I am sorry...nan office la annaiki unna appdi thitiruka koodathuthan......enalathana leave pota....

Sk:  Illa sir.....nan pannanuthan thappu....and light ah feverish ah iruku athan sir leave poten.....

Ak:  Nejamathan solriyaa.....

Sk:  yes sir.....nethu nan icecream sapte...athunalathan.....

Ak:  Take care of your health ma.....and by the way...sir la kupda vendam.....enna nee ashwin sollu....

Sk:  Ok.....

SK was thinking....("Yaaru pa intha aalu ....office ellarum rmba terror nu sonanga...ana enaku call la panni heath visarikuranga.......")

Then sk called ritu

Ritu: sollu d,...udambu epdi iruku.....

Sk:  Enaku oru doubt uh......boss yaarathu leave la pota call pannilam kepara,,,

Ritu:  En d.....illa annaiki namma colligue oru paiyan leave potathuku vachu senjutar.....and innaiki una la ketaru....avaluku ena achu nu...

Sk:....ok d...nan aprama pesuren....

To be Continued........

Author's Note:

             Hello makkaley....intha chapter epdi irukunu sollunga........pudichiruntha vote podunga and comment pannunga........healthy ah sapdunga ellarum and be safe...love you all.....💓💓