Seoul.
Jimin nóng lòng nhìn màn hình máy tính, không kiềm được lại đưa tay lướt dọc theo từng phím chữ.
"Tôi là một người bạn cũ của aespa's Winter, và tôi có thể thề trên danh dự của mình rằng cô ấy chưa từng lạm dụng đến phẫu thuật thẩm mỹ."
"Cô ấy không bao giờ đụng đến một giọt rượu nào khi chưa đủ tuổi."
"Các người bảo cô ấy bắt nạt bạn học à? Ha, thật hoang đường! Có giỏi thì đưa bằng chứng ra đây xem nào, nói miệng như thế ai mà chẳng làm được chứ."
Jimin tức tối nhìn những bình luận tiêu cực cứ cách vài phút lại xuất hiện thêm một cái mới. Hình ảnh Minjeong tươi cười rạng rỡ như mặt trời nơi video teaser và những phát ngôn rác rưởi này vốn không bao giờ nên đặt cùng một chỗ. Vươn tay chạm tới khuôn mặt em, tim Jimin khẽ nhói lên từng hồi. Chẳng biết là em có đọc được những thứ này không nữa. Cô hy vọng, câu trả lời là không.
Ting.
Lại một bình luận mới xuất hiện. Jimin chán nản liếc mắt, sớm quân trang kỹ càng có thể chửi người bất cứ lúc nào.
"Chào haters. Các người sớm muốn máu mình nhuộm đỏ cả sông Hàn như màu tóc của Ningning rồi đúng không?"
-ID: the_redsun. –Jimin nhíu mày, nhìn hình đại diện là một mặt trời màu đỏ được vẽ tay nguệch ngoạc –Cái gì đây chứ?
Thích thú bật cười, Jimin vươn tay định trượt thả một like. Nhưng nhanh chóng, thông báo từ trang chủ Naver xuất hiện phóng đại trên màn hình.
"Bình luận và lượt like của bạn bị đánh giá là spam. Vui lòng update lại thông tin cá nhân và thực hiện lại hành động này sau 24 giờ."
-Cái gì đây chứ? –Jimin bất mãn gõ gõ màn hình, miễn cưỡng bấm vào giao diện trang cá nhân.
-ID name à? –Cô thoáng trầm ngâm, đưa mắt nhìn lỡ đễnh bên ngoài khung cửa sổ.
Đường phố Seoul vẫn tấp nập người qua lại, những tòa nhà cao tầng chi chít lấp đầy toàn bộ tầm nhìn. 4 năm dài đằng đẵng của sợ hãi và trốn chạy, cuối cùng điểm kết thúc lại là quay trở về nơi bắt đầu.
Jimin bật cười, đưa tay vò mái tóc rối xù.
-ID name: my_new_rearrange. Còn phần ảnh đại diện nữa, mình nên chọn gì đây nhỉ.
Cô gập máy tính lại, bước đến mở tung khung cửa sổ để làn gió trong lành ùa đến mơn man trên da thịt mát lạnh. Phía căn hộ kế bên, một chậu hoa thiên điểu rực rỡ mạnh mẽ rơi vào ánh mắt cô.
Jimin mỉm cười. Cô đã biết mình nên để ảnh đại diện là gì.
____________________________________________________
Yizhuo không rời ánh mắt khỏi màn hình điện thoại, nhanh tay đánh report những bình luận tiêu cực, thỉnh thoảng lại lén nhìn về phía dáng người bé nhỏ đằng xa.
-Chị ổn mà –Minjeong nhìn thẳng vào mắt Yizhuo đang lấm lét quan sát mình, khẽ bật cười –Đừng quá lo lắng, cũng đừng để tâm nữa. Cùng chị luyện tập một chút đi nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jiminjeong/GiNing] Thái Dương hệ của em. [Hoàn]
Romans-Mặt trăng, sao Hỏa, sao Mộc, sao Thổ,... -Em lẩm bẩm đọc qua những tựa mục trên trang sách -Chị có hứng thú với những thứ này à? Những thứ...đại loại như vũ trụ? Cô ngẩng đầu nhìn em, khóe môi mang theo một ý cười chiều chuộng. -Đúng vậy. Chị thích...