Chap 35. Mặt trời (2).

400 44 0
                                    


-Chị, em có thể nhờ chị một việc được không? –Giselle vỗ vai người cao gầy đang chăm chú nhìn màn hình máy tính, lời nói ra có chút do dự và lo lắng. Cô cố gắng nhớ lại cái tên tiếng Trung in trên ngực áo cô gái vừa gặp –Tìm giúp em một nữ sinh tên Ning Yizhuo.

-Huh? Ai đây? –San cười cười, bàn tay ngưng trọng nơi bàn phím.

Giselle day dưa cánh môi mềm, thoáng nghĩ qua một lượt trong đầu.

-Có lẽ là...một người bạn?

-Chị không biết là em có hứng thú kết giao với con người đấy. –San bật cười, đưa tay xoa đầu cô gái trước mặt mình –Được rồi, cứ để chị. Xem như là món quà ăn mừng lần đầu Giselle của chúng ta thấy hứng thú với một bạn nữ đấy.

-Không, em... –Giselle ngập ngừng, cố tìm một lý do thanh minh cho chính mình.

-Chị hiểu mà, không sao hết. Ha ha ha. –San nhìn cô gái nhỏ lúng túng đến không thể tìm ra lời phản bác sớm đã không nhịn được mà ôm bụng cười bò trên mặt bàn. –Chuyện để ý một ai đó vào cái tuổi ẩm ương này cũng không có gì lạ. Cứ thoải mái thả lòng bản thân một chút xem.

Giselle cắn môi, cúi đầu nhìn xuống bàn chân ngọ nguậy trên nền nhà.

-Đừng quá lo lắng. Thử kết giao với một ai đó khác bọn chị có thể sẽ đem lại cho em những cảm xúc mới mẻ. Ban đầu sẽ có chút lo lắng và khó khăn –San xoa xoa tóc tai em mềm mại –Nhưng nếu là đúng người, họ sẽ khiến cho em thấy rằng mối quan hệ giữa người với người đẹp đẽ hơn bất cứ thứ gì trên cuộc đời.

-Sến quá đấy San. –Kwon Yuri mở cửa bước vào, nhăn nhó mắng nhiếc người đang nói thao thao bất tuyệt.

-Chê tôi sến hả? Tối nay nhịn đói nhé. –San gân cổ cãi lại, tùy tiện cầm lấy chiếc bút trên mặt bàn phóng thẳng vào người ở đằng xa.

Giselle nhìn hai người chị lớn trêu chọc rượt đuổi nhau vòng quanh, lắc lắc đầu khẽ cười. Bàn tay còn vương lại mùi hơi xăng, đáy mắt còn đọng lại ánh sáng vàng của lửa, và tâm trí thì tràn ngập khuôn mặt người nữ sinh nhỏ bé cương trực.

_____________________________________________________

Giselle kiểm tra đồng hồ trên cổ tay. Bầu trời mùa hè tràn ngập những vì sao soi rọi xuống mái hiên vắng vẻ.

-Thật sự không đến à? –Giselle tự lẩm bẩm, kim ngắn trên đồng hồ đã nhích đến con số 12.

Cô đưa tay cởi bớt nút áo sơ mi phía trên cùng, cảm giác bức bối như thiêu đốt ruột gan. Cô cũng không chờ đợi thêm nữa, chậm rãi sải bước trên con phố vắng vẻ của buổi đêm.

Trời hôm nay thật nóng bức. Là do trời không mưa, hay do người đã nóng lòng đến mức thiêu đốt cả không khí xong quanh rồi?

Giselle tựa lưng vào bờ tường, thỉnh thoảng lại đưa mắt nhìn dòng người tuôn ra từ phía cổng. Giữa những mái đầu cao thấp nối đuôi nhau, cô vẫn không tìm thấy thân ảnh nhỏ bé của thiếu nữ họ Ning.

[Jiminjeong/GiNing] Thái Dương hệ của em. [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ