Chap 19. Kim (4).

639 87 1
                                    


-Thứ cậu muốn tới rồi –San đẩy cửa bước vào, trên tay cầm theo một tập tài liệu được ngụy trang cẩn thận.

-Tốt lắm. –Cảnh sát Kwon mỉm cười, đưa tay đón lấy sấp giấy tờ từ tay người trước mặt. –Quả nhiên là hacker khét tiếng, trải qua nhiều năm sống mai danh ẩn tích như vậy vẫn không hề lụt nghề.

-Còn phải nói sao –San nhếch môi cười, gõ gõ ngón tay trên mặt bàn nhẵn nhụi. –Ai bảo Giselle nhà chúng ta dụng tâm nhiều như thế, tôi đây thân là chị em kết nghĩa cũng đâu thể đứng nhìn.

-Từ lúc nào chị thích nói mấy lời sến súa như thế nhỉ? –Giselle bĩu môi không thèm đáp lại lời trêu chọc. Cô chăm chú nhìn tài liệu qua vai cảnh sát Kwon, cố gắng không bỏ sót bất kỳ thông tin hữu ích nào.

-Song Hoon có một người vợ bị tai biến phải nhập viện điều trị ngay trước khi vụ tai nạn 4 năm trước xảy ra. Đối với số tiền phẫu thuật não lớn như vậy, việc chi trả khoản phí ngay tại thời điểm đó vượt quá khá năng tài chính của hắn ta. –Cảnh sát Kwon chăm chú đem một lượt các giấy tờ thanh toán cước sinh hoạt của Song Hoon 4 năm trước so sánh với bản sao thu nhập từ SM. –Em nhìn xem, nguồn thu nhập chính là công việc giám sát thi công các sân khấu của SM, nhưng vẫn chỉ đủ trang trải sinh hoạt phí hàng tháng, số dư sổ tiết kiệm cũng hông vượt quá 8 con số.

-Ý của chị là hẳn phải có một nguồn tiền nào đó đột ngột xuất hiện và giúp hắn trang trải chi phí ca phẫu thuật, đúng chứ? –Giselle khẽ nhíu mày, đại não cân nhắc qua một lượt đủ thể loại tình huống.

-Bingo –San vỗ tay phấn khích, khuôn mặt tràn ngập trong ý tứ tâm đắc –Quả nhiên là Giselle của chúng ta, chỉ cần nghe qua đã phán đoán được tình hình. Này Kwon Yuri, cậu có thấy tiếc nuối cho nền vũ trang nước nhà khi không chiêu mộ được bộ não nhanh nhạy của em ấy không cơ chứ?

-Biết sao được, em ấy thích những việc kích thích hơn như thế, chẳng hạn như là con gái trùm sòng bạc Tokyo –Yuri nhún vui, khóe môi không che giấu ý cười –Hoặc là vệ sĩ cá nhân của cô idol tóc đỏ kia kìa.

-Ôi, ái tình, chính là ái tình biến con người ta thành ra như thế này –San thở dài oán thán, đưa tay xoa xoa hai bên thái dương mình.

Giselle liếc nhìn hai người cợt nhả đang cười đến lăn lộn trước mặt mình, khóe môi bất chợt cũng nhếch lên một vòng cung hoàn hảo. Cô không có ý định phản bác lại lời họ, vì những gì họ nói chẳng hề sai.

-Thôi không đùa nữa, tập trung vào việc chính. –Cảnh sát Kwon húng hắng giọng, sắc mặt liền trở về vẻ nghiêm túc thường nhật –Cậu tìm ra được nguồn tiền nào đã giúp Song Hoon thanh toán chi phí phẫu thuật và các dịch vụ lưu trú sau đó chưa?

-Không tìm được. –San lắc đầu, đôi lông mày nhíu chặt toát lên vẻ đâm chiêu –Tớ đã điều tra tất cả tài khoản ngân hàng chính lẫn phụ của hắn nhưng đều không có bất kỳ khoản tiền chuyển khoản mờ ám nào.

-Sao có thể như thế? Cậu đã kiểm tra thật kỹ chưa, có khi nào hắn dùng tên và thông tin giả để mở tài khoản bí mật không?

-Không thể nào, cậu xem trình độ khoa học của nước nhà lạc hậu như vậy sao? –San bĩu môi chê trách người trước mặt. –Các tài khoản ngân hàng và sổ tiết kiệm những năm trở lại đây đều nhận diện bằng vân tay và quét mống mắt cả rồi ngài cảnh sát low tech ạ.

[Jiminjeong/GiNing] Thái Dương hệ của em. [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ