Pag dating ng mga Rank Student sa tapat ng room ay rinig na rinig nila ang buyuhan ng mga senior at ilang junior na naki Sit-in.
"Dapat talagang ipag pasalamat nila na bibihirang lumabas si Eight ng room niya, kung hindi ay malalagot talaga sila sa ingay na ginagawa nila." nakapamulsang saad ni Raizen kay Ivo ng marinig ang sigawan
"whooooo~"
"Mag huhubad na yan!"
"Mag huhubad na yan!"Hindi nila makita kung sino ba ang kaaway nito dahil humaharang ang likod ni Thalia dito. "Mali na banggain mo ang Council Secretary na tulad ko! pag sinabi kong umalis ka, aalis ka!" nakakasuya ang paraan ng pag kakasabi non ni Thalia na tila may ipinag mamalaki habang naka cross arms pa ito. "Ngayon mag hubad ka iyon ang utos ko!" inis na saad ni Thalia at nag lakad papunta sa likod.
'si CUTIE!' Bahagyang nagulat si Raizen nang makita ang babae, nakaupo ito sa Silya na ipinag babawal ni Eight na Ukupahin.
Kaya ganoon na lamang kung magalit Si Thalia, ay Dahil sa binatang nag ngangalang Eight.
Ang pwesto ay katabi ng Upuan ni Ivo at sa kabila naman ang isa pang bakanteng upuan malapit sa bintana kung saan palaging nauupo si Eight kapag nais niyang pumunta sa Kwartong iyon at walang sino man ang umuukupa non dahil iyon ang utos ni Eight at walang pwedeng bumali ron.
'Pero hindi tama na pag hubadin siya kahit gusto ko yun makita.' ani Raizen sa isip niya.
Naupo sila ni Ivo na hindi umiimik
"Ang sabi ko mag hubad ka!" nawawalan ng pasensyang saad ni Thalia.
"Obligado ba kong sumunod?" malamig ang pagkakabigkas, noon ni Hayasein tsaka niya, matalim na nilingon si Thalia.
"Aba! Bastos ka talaga-" hindi na natapos ni thalia ang sasabihin niya nang tumayo si Hayasein.
"Huwag mo akong utos-utusan dahil wala akong paki alam kahit SECRETARY KA PA!" tukoy niya kay Thalia, animo'y wala siyang, pakialam kahit ano pa ang katayuan ng babaeng kaharap niya. Tumahimik ang paligid at sabay-sabay silang napalingon sa pinto kung saan naroon si Eight at NAKANGITI!
Mabilis na iniwas ni Raizen ang paningin niya nang mapansin siya ni Eight na nakatingin, ang pagkakangiti nito ay mabilis na napalitan ng pagkakasimangot.
"Bastos ka ah." akmang susugod si Thalia dito pero mabilis na napigil ni Ivo ang kamay niya na Sasampal kay Hayasein"Let me go Rank Six! Tuturuan ko ng leksyon ang babae na yan."gigil na anito kay Ivo pero natahimik siya nang magsalita si Eight.
"Follow me on detention room!" Seryosong saad ni Eight tsaka naunang naglakad. kasunod non ang pag pasok ng babaeng Lecturer, lumingon pa si Hayasein sa Lecturer.
"Go on Miss." si Hayasein ang kausap. "Follow Mr. Silvannia." tukoy nito kay Eight, bakas sa Dalaga na labag sa kalooban niya ang sinabi ng Guro ngunit sumunod parin siya. "Good morning class, for our Junior student I am Miss Claire Delfin your P.E Instructor, Okay. Ayoko ng individual activities kaya napag desisyonan ko na igroupings kayo tutal ay mag sisit-in naman ang mga Junior everytime na P. E subject, okay ba yun sa inyo? " walang sumagot. "And you'll have no choice guys that's the other from Dean"
'Ang ganda talaga nito kaya lang ay may edad na, pero mas maganda parin talaga si Cutie.' Ani Raizen habang nakangisi sa Kawalan.
🎀HAYASEIN🎀
Naka upo ako sa itim na upuang bakal kaharap iyong Eight sa table nya. "W-why did you bring me here." di tulad kanina ay kalmado na ngayon ang boses ko, ngunit hindi ko maiwasang hindi mautal bakit ba kasi kinakabahan ako sa tuwing nakakaharap ko to!.
"You are just a junior new student with such a stupid personalities." kalmado ma'y nagdulot parin iyon ng pagkainis sa'kin.
C'mon haya, sumagot ka sa bwiset na yan!
BINABASA MO ANG
I'm The Daughter Of An Assasin (Slow Update)
ActionSa Isang malayong lugar ay mayroong Eswelahan na nahahati sa Dalawa ang isa Ay tinatawag na West Bridge, limitado lamang ang nakakapasok na kung saan mga maharlikang Estudyante lamang ang maaaring makapasok, anak ng presidente, mga bilyonaryong pami...