TCHAM 41: Comeback

245 3 4
                                    


Spark's POV

♡♡♡

"Kuya, mauna na lang ako sayo ha."

Napatingin ako kay Sky ng matapos kong igarahe ang kotse sa may parking lot sa labas ng University. Yes! Kasama ko si Sky pagpasok ko sa University. Aa usual naman talaga dahil nga magkapatid kami.

"Ahmm... sige! May pupuntahan ka pa ba?"

"Yes kuya! Pupunta pa ako sa library. May hihiramin lang na libro. Wala na kasi akong ibang mabasa e." sagot niya.

"Sige! Ingat ka."

"Ikaw rin!" ngiti pa niya bago siya lumabas ng kotse ko.

Napabuntong hininga na lang ako bago ko tinanggal ang seatbelt at nag-ayos muna ng sarili bago lumabas ng kotse. Gaya ng nakasanayan ko ay marami talagang nag-aabang sa labas ng University. Hindi pa sila napapagod? I mean... araw-araw na lang kasi silang may dalang placards para sa amin.

Nagsimula na akong maglalakad papasok ng University na napayuko pa. I'm serious right now! Gusto ko maglakad ng matiwasay na walang gugulo at kumakalabit sa akin. Pero ganito talaga ang buhay! Kapag famous ka at gwapo mo talaga pagkakagulohan ka!

"Waaaaahhhhhh!" tili pa ng nakakarami ng madaanan ko sila.

"Oh my gosh...."

"She's back!"

"Nandito na si Kish!"

"Queen Kish is back!"

"Queen Kish Fernandez is hereee!"

"Nagbabalik na si Kish!"

"OMG! Kish Fernandez!"

"Kyahhh! The Comeback of Kish Fernandez!"

"Nandito na ang ang tunay na reyna!"

Napahinto na lang ako sa paglalakad at napatingin sa taxi na huminto. And yes! Si Kish Fernandez nga. Kilala niyo naman siya, 'di ba? Nagbalik na si Kish with her new look pa talaga. Ngayon ko lang siya ulit nakita e! Last naming pagkikita napaiyak ko pa siya dahil hindi ko magawa siyang mahalin pabalik. But, nandito na siya! Nagbalik na si Kish.

Pero parang nagkakamali ako ngayon ha? I mean

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pero parang nagkakamali ako ngayon ha? I mean... akala ko supporters namin ang nandito... mga supporters pala ni Kish!

"Hello Thomas University students!" bati pa niya sa mga students na nag-aabang sa kanya.

"WELCOME BACK QUEEN KISH!"

"KYAHHHH!"

The Campus Heartthrobs and MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon