Chương 5. Phòng tắm play? Tưởng mỹ!

373 12 0
                                    


Đỗ Lam ôm kiều mị Omega đi vào phòng tắm, đi trước đem bồn tắm phóng mãn thủy, sau đó ôm Mặc Nhiễm cùng nhau ngồi xuống.

"A, ngươi cũng tiến vào làm gì, đi ra ngoài a."

"Ta tưởng cùng Nhiễm Nhiễm cùng nhau tẩy, như vậy tỉnh thủy."

"Ách, tùy tiện ngươi đi, ta mệt mỏi, ngươi nhưng đừng làm cái gì mặt khác đa dạng a, ta thật không được."

"Ân, hảo."

Ôm chính mình Omega, ngồi ở ấm áp trong nước, tay nhất biến biến lau rửa trơn trượt da thịt, khó tránh khỏi tâm viên ý mã mà nghĩ vừa rồi nhẹ nhàng vui vẻ tính sự. Dưới thân côn thịt lại ngạnh, chọc ở Omega giữa kẽ mông. Mặc Nhiễm vô lực mà mắt trợn trắng, sớm biết rằng không cho nàng giặt sạch, đơn giản lau lau cũng tốt hơn kế tiếp nhưng dự kiến thê thảm.

Sưng đỏ tiểu huyệt còn có bạch trọc thường thường phun ra, Đỗ Lam dùng tay cố sức moi, lại sợ làm đau Nhiễm Nhiễm, một đầu hãn, còn muốn chịu đựng sưng to côn thịt, chính là vừa mới đáp ứng rồi không hề khi dễ Nhiễm Nhiễm, hảo khó a!

Kỳ thật Mặc Nhiễm cũng không chịu nổi, nóng rát đau tiểu huyệt, ở Đỗ Lam moi tẩy hạ, lại dâng lên một cổ mạc danh khát vọng. Phi động dục kỳ Omega, kỳ thật thân thể khôi phục rất chậm, vừa rồi tính sự lại kịch liệt, dẫn tới hiện tại nửa vời có điểm khó chịu.

Dù sao cũng là lần đầu tiên, Mặc Nhiễm kỳ thật vẫn là có điểm sợ, mụ mụ nói bị thương phỏng chừng cũng là vì chính mình không ở động dục kỳ, cho nên thân thể không chịu nổi. Chỉ là thật sự không nghĩ tới Đỗ Lam một cái beta, cư nhiên còn có thể như vậy lăn lộn, nếu là đổi thành Alpha nói, chính mình có thể có mệnh ở? Chính là Đỗ Lam nói nàng chính mình cũng là lần đầu tiên, một chút đều không giống, không phải nói lần đầu tiên giống nhau đều thực mẫn cảm sao? Đâu giống nàng như vậy kéo dài, nửa ngày liền bắn một lần. Càng nghĩ càng không cam lòng.

"Lam tỷ tỷ, ngươi thật là lần đầu tiên làm tình sao?"

"Ân, đúng vậy a "

"Ta như thế nào cảm thấy không giống, ngươi đừng gạt ta a."

"Nhiễm Nhiễm, ta thật là lần đầu tiên, ta cũng không biết tại sao lại như vậy, có thể là bởi vì ở trong mộng cùng ngươi làm rất nhiều lần đi."

"Hừ!"

"Nhiễm Nhiễm, ngươi sẽ vẫn luôn bồi ta đi, ta rất thích rất thích ngươi."

"Chúng ta đều kết hôn, ngươi nói đi, ta cũng thích Lam tỷ tỷ."

"Kia Nhiễm Nhiễm, ngươi hiện tại khá hơn chút nào không?"

"Khá hơn nhiều, chính là eo vẫn là có điểm toan, ngươi vừa rồi hoảng đến quá lợi hại."

"Thực xin lỗi, ta thật không nhịn xuống. Lần sau ta nhất định chú ý."

"Còn lần sau đâu, vậy ngươi hiện tại có thể đem đỉnh ta tiểu Đỗ Lam lấy ra điểm sao!"

"Không cần, ngươi đều nói tốt nhiều, hôm nay có thể hay không lại đến cuối cùng một lần, ta nhất định khống chế tốt lực độ!"

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Bình Dung - Bản ĐắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ