Mặc Nhiễm ngủ một giấc lên, trừ bỏ đôi mắt có một chút sưng đỏ bên ngoài, tinh thần đã khá hơn nhiều, Hoa Nam cũng liền yên tâm.
Bữa sáng là Hoa Nam chuẩn bị, chiên thịt xông khói trứng gà, sữa bò bánh mì nướng, còn có cà phê.
Mặc Nhiễm mới vừa cầm lấy chiên tốt thịt xông khói, ăn một ngụm liền buồn nôn tưởng phun, chỉ cho là tối hôm qua khí no rồi, không ăn cái gì đồ vật dạ dày tử ở kháng nghị.
Hoa Nam đã có thể không nghĩ như vậy, nàng vội vàng đứng ở nàng bên cạnh, lo lắng không thôi, "Muội muội, ngươi cũng sẽ không là mang thai đi?"
"Như thế nào sẽ? Ngươi nhưng đừng lại miệng quạ đen!"
"Nhưng đừng đại ý, ta đi lấy que thử thai, ngươi mau đi buồng vệ sinh thí nghiệm hạ!"
"Không phải, ngươi như thế nào còn có cái này? !"
"Lo trước khỏi hoạ bái, ngươi mau đi trắc trắc xem!"
Mặc Nhiễm đỉnh không được nàng thúc giục, áp xuống dạ dày bộ không khoẻ, đứng dậy cầm que thử thai đi buồng vệ sinh.
Quá trong chốc lát, Mặc Nhiễm mặt trắng bệch ra tới.
"Thế nào?"
"Ngươi cái này miệng quạ đen, ta mang thai! !"
"Không phải đâu? Một lần liền trúng! Này Đỗ Lam ăn cái gì lớn lên! !"
"Đừng cùng ta đề nàng! Đứa nhỏ này ta không nghĩ muốn!"
"Ngươi muốn suy xét hảo? Ngươi này hoài chính là Đỗ gia trưởng tôn a! Đỗ Minh Tiêu nếu là đã biết, nàng cũng sẽ không cứ như vậy tính. Ai, ngươi nói này đều chuyện gì a!"
"Kia làm sao bây giờ? Đều phải ly hôn, còn cho nàng sinh hài tử? !"
"Ta cảm thấy việc này không tốt lắm lộng, ngươi này đi xoá sạch hài tử, chính là muốn hai bên đều ký tên xác nhận, Đỗ Lam là tuyệt đối sẽ không thiêm! Bằng không ngươi vẫn là hồi Đỗ gia một chuyến, đem việc này cùng Đỗ Minh Tiêu nói rõ ràng, làm nàng cho ngươi chủ trì công đạo đi!"
"Ngươi không phải nói nguyên soái thiên vị Đỗ Lam sao? Nàng có thể cho ta cái gì công đạo? !"
"Hiện tại tình huống không giống nhau, ngươi trong bụng có thể so Đỗ Lam quý giá nhiều, phỏng chừng Đỗ Lam lúc này ít nhất muốn đoạn chân mới tính xong!"
"Ta không cần nàng chân! Ta cũng không nghĩ hồi Đỗ gia, ta còn là đi trước bệnh viện lại kiểm tra một chút đi!"
"Ai, vừa lúc vốn dĩ cũng tính toán đi bệnh viện, vậy đi thôi? Ngươi muốn hay không lại ăn chút?"
"Ăn không vô, đi thôi!"
Tới rồi bệnh viện, kiểm tra xong, bác sĩ nói thai nhi đã 1 cái nhiều tháng, còn dặn dò Mặc Nhiễm muốn nhiều chú ý nghỉ ngơi!
Mặc Nhiễm hoàn toàn hết hy vọng, thật muốn hiện tại liền ở bệnh viện cấp làm rớt! Chính là thật là có điểm luyến tiếc, rốt cuộc đối với beta tới nói, một lần là có thể làm nàng hoài thượng, vẫn là thực may mắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Bình Dung - Bản Đắng
Aktuelle Literatur[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️CAO H⚠️ -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt ...