Đỗ Lam trong lòng loạn cực kỳ, tuy rằng nàng hiện tại thực bình tĩnh ôm lấy cái này mềm ấm thân thể, nhưng là vô tận ảo não ở xong việc hướng nàng đánh úp lại.
Vừa rồi nội bắn, hẳn là sẽ không mang thai đi, Omega là ở động dục kỳ dễ dàng thụ thai, mà beta lại không ổn định thụ thai kỳ. Đợi lát nữa vẫn là làm nàng ăn cái dược đi!
Chính mình cư nhiên ở tân hôn hơn tháng liền xuất quỹ! Phụ thân cùng mẫu thân nếu biết sẽ đánh gãy chính mình chân đi?
Chính mình về sau nên làm cái gì bây giờ? Về sau nên như thế nào đối mặt cái này Lục tiến sĩ! Phiền đã chết!
Quan trọng nhất chính là, Nhiễm Nhiễm nếu đã biết sẽ như thế nào? Là chính mình phản bội đoạn hôn nhân này, nàng nhất định sẽ cùng chính mình ly hôn! Chính là chính mình thật sự không nghĩ rời đi nàng!
Làm sao bây giờ, coi như là một đêm tình? Có thể lừa gạt được nhất thời, chính là Lục Cửu Lâm sẽ bỏ qua chính mình sao? Đương cái pháo hữu? Dù sao không thường về nhà. beta lại không có tin tức tố bối rối, Nhiễm Nhiễm phát hiện không ra.
Ý thức được chính mình sợ hãi này đoạn quan hệ bị tuôn ra, lại bởi vì sẽ tuôn ra mà nghĩ duy trì này đoạn quan hệ, liền phát hiện chính mình thật sự quá tra!
Nghỉ ngơi một hồi, hoãn quá mức Lục Cửu Lâm, ngẩng đầu nhìn Đỗ Lam, "Đừng loạn suy nghĩ, ta sẽ không làm ngươi khó xử, không ai sẽ biết."
Sau đó chống thân mình lên, chuẩn bị đi rửa sạch một chút nhão dính dính thân thể.
Chỉ là mới vừa đứng lên, tiểu huyệt liền trào ra đại sóng tinh dịch, bên trong còn có phiếm hồng tơ máu, bộ dáng này nhìn qua quá dâm mĩ!
"Ta giúp ngươi đi, lần đầu tiên sẽ tương đối đau, thực xin lỗi, vừa rồi không khống chế được!"
"Không có việc gì, ta thích Lam tỷ tỷ vì ta mất khống chế, chúng ta đây cùng nhau tẩy?"
Trong lòng đặt tâm sự, Đỗ Lam thực thành thật mà giúp Lục Cửu Lâm rửa sạch hạ thân, tẩy hảo sau cho nàng cầm một bộ áo ngủ mặc vào.
Đơn giản thu thập một chút khăn trải giường, Lục Cửu Lâm tự nhiên ôm lấy Đỗ Lam lên giường nằm xuống.
"Cái kia, ngươi đêm nay liền ngủ ta này?"
"Ân, sáng mai lại làm ta trở về được không?"
"Chính là, ngươi ngày mai xuyên cái gì a?"
"Liền xuyên cái này bái, không có việc gì, ta sẽ sớm một chút lên trở về!"
"Hảo đi, vậy ngươi nhớ rõ trở về ăn cái thuốc tránh thai đi."
"Không ăn có được hay không, nào như vậy xảo là có thể hoài thượng? Liền tính hoài thượng, ngươi cũng không cần lo lắng, đều là ta tự nguyện, sẽ không làm ngươi khó xử!"
"Lục Cửu Lâm, chúng ta như vậy là không đúng, ta biết trách ta chính mình không nhịn xuống, chính là như vậy đối với ngươi không công bằng, ngươi còn trẻ, không thể chưa kết hôn đã có con!"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Bình Dung - Bản Đắng
Сучасна проза[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️CAO H⚠️ -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt ...