Chương 44. Thân thể này còn hảo có thể cứu ngươi

159 6 0
                                    


Hoàng nữ lại tới xem Lục Cửu Lâm, nàng cảm thấy chính mình có thể chịu đựng một cái beta sinh hạ không thuộc về chính mình hài tử, đã là lớn nhất nhượng bộ, chính là Lục Cửu Lâm vẫn là không có cho nàng gần người cơ hội!

Bất quá hôm nay nàng muốn mang Lục Cửu Lâm chơi điểm tân đa dạng.

Phân phó người đem hài tử ôm đi xuống, cường lôi kéo cái này quật nữ nhân lên xe đi trước hoàng thành bắc bộ quân sự cách ly khu.

"Ngươi rốt cuộc muốn làm gì? !"

"Không cần cấp, tới rồi ngươi sẽ biết!"

Đến kia về sau, lôi kéo Lục Cửu Lâm hướng phòng thẩm vấn, nơi đó có đơn độc phòng có thể quan sát phòng thẩm vấn tình huống.

"Ngươi có ý tứ gì? ! Để cho ta tới xem các ngươi như thế nào làm nhục ta đồng sự sao? !"

"Ta cảm thấy ngươi khả năng sẽ đụng tới quen thuộc người? Nói không chừng nơi này liền có đứa bé kia phụ thân?"

"Hừ, nàng sẽ không ở chỗ này, ngươi làm như vậy không hề ý nghĩa, ta nói ta không thích ngươi, ngươi làm lại nhiều cũng chưa dùng, ngươi một cái đường đường hoàng nữ, muốn cái gì dạng Omega không có? Ta một cái sinh quá hài tử beta, ngươi đến tột cùng coi trọng ta cái gì? !"

"Ngươi thật muốn biết? ! Khả năng chính là không chiếm được luôn là mê người đi? Bằng không ngươi cũng cho ta sinh cái hài tử? Ta liền thả những người này?"

"Ngươi điên rồi! ! Ta phải đi về!"

"Tới cũng tới rồi, nhìn xem đi, liền tính không có tình nhân cũ, tổng hội có cá biệt bạn tốt đi? Ngươi thật không nghĩ cứu bọn họ?"

Chính tranh chấp, phòng thẩm vấn bên kia đã kéo vào tới vài cái Thất Tinh nghiên cứu viên, bên trong cư nhiên có Hách Thiên.

Lục Cửu Lâm biểu tình có chút không được tự nhiên lên, Hách Thiên ở chỗ này? ! Kia Lam tỷ tỷ có thể hay không thật sự cũng ở chỗ này? !

Hoàng nữ chú ý tới Lục Cửu Lâm biểu tình rõ ràng buông lỏng, còn nhìn chằm chằm đối diện phòng thẩm vấn quan vọng, nàng biết nơi này có nàng quen thuộc người, lặng lẽ làm người ghi nhớ này nhóm người, bắt đầu làm người đổi nhóm người tiến vào đi ngang qua sân khấu.

Ngay từ đầu hoàng nữ tính toán đem Đỗ Sầm cũng kéo qua tới, nhưng là suy xét đến Đỗ Sầm thân phận đặc thù, Lục Cửu Lâm nhất định nhận thức, cho nên mới không có kéo qua tới, rốt cuộc làm nàng buông tha Đỗ Sầm có điểm đại giới lớn.

An tĩnh lại Lục Cửu Lâm lẳng lặng nhìn đối diện, chỉ là biểu tình không có nhìn đến Hách Thiên như vậy kích động, vốn dĩ đã có một cái người quen liền có thể khởi đến tác dụng, phía dưới còn có vài nhóm người, hoàng nữ đang định kết thúc.

Chỉ là đột nhiên Lục Cửu Lâm liền đứng lên, biểu tình dị thường kích động! Đây là mới vừa tiến vào một nhóm người, bên trong đang có Đỗ Lam!

Nàng gầy! Sắc mặt còn có điểm tái nhợt, khả năng đã chịu ngược đãi sao? !

Hoàng nữ mắt thấy Lục Cửu Lâm đều không thêm che giấu kích động, biết nơi này có một cái nàng thực để ý người, thậm chí có thể là hài tử cha ruột? !

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Bình Dung - Bản ĐắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ