Buổi tối Đỗ Lam sau khi trở về, Mặc Nhiễm áp xuống trong lòng nghi ngờ, không có lại đề cập làm nàng đi làm kiểm tra sự tình, mà là quan tâm khởi nàng ngày thường ở quân đội sinh hoạt. Tỷ như giống nhau hạ thực nghiệm sau đều sẽ làm chút cái gì? Có thể hay không đi người khác phòng ngủ xuyến môn nói chuyện phiếm linh tinh?
Đỗ Lam không tưởng nhiều như vậy, nói ngày thường hạ thực nghiệm sau trực tiếp liền hồi phòng ngủ, trừ bỏ đi phòng tập thể thao, chính là nhà ăn, địa phương khác cơ bản không có hứng thú đi, càng sẽ không đi người khác phòng ngủ, mọi người đều rất chú trọng lén không gian, không quá sẽ đi quấy rầy người khác.
Mặc Nhiễm nghe vậy, cảm thấy như vậy sinh hoạt thật là không có xuất quỹ khả nghi người được chọn, trừ bỏ phòng thí nghiệm đồng sự? Chính là con thỏ còn không ăn cỏ gần hang đâu!
Mặc Nhiễm vô tình nói lên, sáng nay nhìn đến như vậy nhiều Alpha sự tình, dò hỏi Đỗ Lam trong quân đội mặt liền thật sự rất ít nhìn thấy Omega sao?
Đỗ Lam nói, đương nhiên không phải, quân y trong bộ liền có rất nhiều Omega hộ sĩ cùng bác sĩ, còn có văn bí tính chất hành chính bộ cũng có.
Nói đến quân y bộ, Mặc Nhiễm liền nhớ tới giữa trưa ngửi được nước sát trùng vị, lập tức liền cảnh giác, chẳng lẽ A Lam buổi sáng khi trở về như vậy tiều tụy, là bởi vì ở quân y trong bộ mặt đã làm? !
Lại liên tưởng đến trong phòng bếp mạc danh không khoẻ bộ đồ ăn, Hoa Nam nhắc nhở, Mặc Nhiễm nháy mắt liền tâm thấu lạnh, A Lam chẳng lẽ thật sự cõng chính mình trộm tanh? !
Loại này ý tưởng một khi ngoi đầu, liền một phát không thể ngăn chặn, Mặc Nhiễm thật sự không thể tin được chính mình mới vừa kết hôn không lâu liền sẽ gặp được loại sự tình này!
Nếu là phía trước, nàng khả năng cũng không sẽ cảm thấy nhiều khó chịu, bởi vì khi đó nàng còn không có đối Đỗ Lam đầu nhập cảm tình, chẳng sợ Đỗ Lam khi đó làm trò nàng mặt cùng người khác làm tình, nàng cũng chỉ là sẽ có loại tùng khẩu khí cảm giác!
Chính là hiện tại không giống nhau, ngắn ngủn mấy tháng xuống dưới, Đỗ Lam đối nàng như vậy ôn nhu săn sóc, nơi chốn vì nàng suy nghĩ, mỗi lần hoan ái đều cực lực thỏa mãn chính mình, thậm chí mỗi khi xong việc đều sẽ tiểu tâm che chở chính mình nơi riêng tư, kia phân yêu thương làm nàng đối Đỗ Lam cảm tình càng ngày càng tăng.
Nếu hiện tại Đỗ Lam thật sự yêu một người khác, cũng từng đối người kia như thế ôn nhu săn sóc, nàng là thật sự chịu không nổi! Chính là đến tột cùng là ai đâu?
Hoài nghi hạt giống nếu đã gieo, Mặc Nhiễm liền quyết định bắt đầu chậm rãi kiểm chứng. Một người chẳng sợ lại cẩn thận, đều sẽ lưu lại chứng cứ, huống chi là hãm sâu tình dục lốc xoáy người đâu?
Bất động thanh sắc mà sờ lên Đỗ Lam cổ, sấn nàng không chú ý xé xuống dán ở mặt trên băng keo cá nhân! Đỗ Lam tê rần, theo bản năng che lại cổ.
Chính là Mặc Nhiễm đã thấy được! Kia rõ ràng chính là dấu hôn! Bao nhiêu lần chính mình đối với gương, đã tức giận lại ngượng ngùng lấy đồ trang điểm đi che giấu nó dấu vết!
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Bình Dung - Bản Đắng
Fiction générale[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️CAO H⚠️ -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt ...