Tránh ở nghiên cứu trung tâm phòng thí nghiệm Đỗ Lam nơm nớp lo sợ đùa nghịch trong tay nghĩa giáp trứng, đã non nửa thiên. Nàng như thế nào đều không rõ cái kia lý nên nghiêm cẩn, ham thích với học thuật nghiên cứu Lục tiến sĩ, như thế nào sẽ là một cái ái hỏi thăm "Người khác" việc tư bát quái nữ nhân! Ách, tuy rằng "Người khác" giống như chính là chính mình!
Sợ hiểu lầm Lục Cửu Lâm, còn cố ý hỏi trạm cách đó không xa vùi đầu nghiên cứu cơ giáp phản ứng Hách thiên, Hách thiên nói Lục tiến sĩ đi vào nơi này sau vẫn luôn say mê với nghiên cứu, căn bản không cùng bọn họ nói quá một câu vô nghĩa!
Nguyên nhân chính là vì như vậy, mới kỳ quái hảo đi! Đỗ Lam trí nhớ vẫn là có thể, cái này diện mạo như vậy xinh đẹp Lục tiến sĩ, chính mình nếu gặp qua, nhất định sẽ có ấn tượng! Hơn nữa Lục tiến sĩ chính mình cũng nói là lần đầu tiên gặp mặt, cho nên chính mình rốt cuộc là nào trong lúc vô tình khiến cho cái này thiên tài chú ý đâu?
Đang nghĩ ngợi tới xuất thần, thủ hạ không chú ý, đem nghĩa giáp trứng cấp lộng nứt ra! Nứt ra liền nứt ra đi, nó còn nói lời nói! ! ! "Lam tỷ tỷ! Ngươi làm đau nhân gia!" ? ? ? ? ! ! ! ! Cư nhiên là Lục tiến sĩ thanh âm, thanh âm còn hảo kỳ quái!
Hách thiên thấy nhiều không trách nói, này đó nghĩa giáp trứng đều là Lục tiến sĩ mấy ngày nay điều giáo tốt, ghi vào đều là nàng bản nhân thanh âm, không cần đại kinh tiểu quái, gần nhất bọn họ đều nghe nị, cái gì "Lam tỷ tỷ, mau buông ra nhân gia", "Lam tỷ tỷ, sờ sờ nhân gia", "Lam tỷ tỷ, đừng chọc nhân gia", "Lam tỷ tỷ, thân thân nhân gia!" Mọi việc như thế, Hách thiên dùng chính mình thô khoáng thanh âm nói ra những lời này, quả thực đem Đỗ Lam cả người nổi da gà đều ghê tởm ra tới!
Cho nên cái này Lục Cửu Lâm rốt cuộc từ nào nhận thức chính mình? ! Cư nhiên như thế trắng trợn táo bạo ý dâm ta, hỏi qua ta sao? ! Quá sốt ruột! Nếu như bị nhà nàng Nhiễm Nhiễm biết, về sau này giường là rốt cuộc bò không lên rồi!
"Ai nha, Lam tỷ tỷ ngươi phát hiện này đó nghĩa giáp trứng? Hảo chơi đi, ta cố ý cho ngươi chuẩn bị!" Chính chửi thầm Lục Cửu Lâm, nàng liền bất kỳ nhiên hiện thân!
"Lục tiến sĩ! Này đó nghĩa giáp trứng lời nói sẽ làm người hiểu lầm! Ta hy vọng ngươi có thể tiêu hủy chúng nó! Ta cùng ngươi thật sự không phải rất quen thuộc, cho nên có thể hay không thỉnh ngươi bảo trì hảo đồng sự khoảng cách, bởi vì ngươi như vậy sẽ làm ta thực bối rối!"
"Không cần, ta vì cái gì muốn cùng ngươi bảo trì khoảng cách, ta đáp ứng tới bọc giáp bộ điều kiện chi nhất chính là vô hạn tiếp cận ngươi!"
Nghe một chút, bọc giáp bộ này đó ngốc bức đều làm chuyện gì! Hỏi qua ta cái này đương sự ý kiến sao? ! Tức giận a! Ngày thường có thể ríu rít nói cái không ngừng Đỗ Lam, hoàn toàn thành cái cưa miệng hồ lô, không nói một lời đến trừng mắt Lục Cửu Lâm!
"Ai nha, đừng ngốc đứng lạp, cùng ta đi một chút động năng phòng thí nghiệm, có cái đồ vật phải cho ngươi xem, bao ngươi thích!"
Không tình nguyện Đỗ Lam bị cái này nhiệt tình thiên tài tiến sĩ nài ép lôi kéo kéo hướng động năng phòng thí nghiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Bình Dung - Bản Đắng
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️CAO H⚠️ -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt ...