Chương 13. Bỏ ta người đi không thể lưu

209 10 0
                                    


Ở nhà nghỉ ngơi chỉnh đốn một đêm, bị phụ thân an ủi quá Đỗ Sầm cuối cùng ngủ một giấc ngon lành, nỗ lực đi quên cái kia cho chính mình mang đến vui sướng cùng đau xót Omega!

Sáng sớm hôm sau, đến phụ thân biệt thự trước cùng phụ thân hội hợp, chuẩn bị cùng đi ước hảo bác sĩ nơi đó làm kiểm tra, không nghĩ tới mẫu thân cũng ở một bên chờ.

"A sầm, ta và ngươi phụ thân cùng nhau bồi ngươi đi thôi."

"Chính là ngài bận rộn như vậy, có phụ thân bồi ta đi là được, ngài đi, trận trượng quá lớn, yên tâm, có cái gì kết quả phụ thân sẽ nói cho ngài, ngài đi vội đi!"

"Vậy được rồi, ta phái cái xe hộ tống các ngươi đi."

"Ân, tốt, ta đây cùng phụ thân đi."

Tới rồi bệnh viện, như cũ là năm đó cấp Đỗ Sầm chẩn trị cái kia lão bác sĩ, hắn còn thực vui vẻ mà tiếp đãi Đỗ Sầm.

"Đỗ thiếu tá, ngươi nhưng xem như tới, mấy năm nay, nguyên soái mời chào không ít đứng đầu sinh vật học gia tới chuyên môn nghiên cứu ngươi loại tình huống này, đáng tiếc vẫn luôn không có thích hợp người tình nguyện tới nghiệm chứng hiệu quả, cái này hảo, chúng ta có thể trực tiếp dùng ngươi tới thí nghiệm!"

Trịnh Thanh khẩn trương hỏi, "Không có thí nghiệm quá sẽ không có nguy hiểm sao?"

"Sự tình gì đều có nguy hiểm, liền trước mắt Đỗ thiếu tá loại tình huống này tới nói, không có so hiện tại tệ hơn kết quả, đương nhiên, hết thảy nguy hiểm vẫn là muốn Đỗ thiếu tá chính mình tới gánh vác, Đỗ thiếu tá chúng ta trước cho ngươi làm cái hệ thống kiểm tra, sau đó ngươi suy xét hạ hay không nguyện ý tiếp thu chúng ta thí nghiệm trị liệu?"

Vì thế, trải qua 2 cái nhiều giờ hệ thống kiểm tra, phản ứng thí nghiệm, kích thích tố bình định từ từ, mãi cho đến buổi chiều kiểm tra kết quả mới ra tới.

"Đỗ thiếu tá, ngài tuyến thể bị hao tổn thời gian có điểm trường, một ít cổ xưa vết thương sớm đã vôi hoá, trị liệu lên có điểm tốn thời gian, còn sẽ thực tra tấn người, bất quá có thể dùng thuốc giảm đau."

"Chúng ta tân nghiên cứu phương pháp là cấy vào kiểu mới hoạt tính 0 hạt, tự chủ kích hoạt tuyến thể tái sinh công năng, nhưng là 0 hạt quá tinh tế, ở thao tác thượng không thể trăm phần trăm chính xác đến cụ thể vị trí, cho nên cái này quá trình có nhất định thất bại nguy hiểm cùng khung máy móc tổn thương tính, ngươi phải hảo hảo suy xét hạ."

"Toàn bộ quá trình trị liệu tương đương với tái sinh, giống nhau đại khái yêu cầu 3 đến 6 tháng, một ít thể chất thượng sai biệt, cũng có thể yêu cầu 1 năm trở lên, trong khoảng thời gian này ngươi đều phải ở bệnh viện tùy khám quan sát, cho nên thời gian này thượng đối với ngươi khả năng cũng là một cái không nhỏ nan đề."

"Cảm ơn ngài, ta đã biết, ta cùng người nhà thương lượng hạ, ngày mai cho ngài hồi phục."

Buổi tối về đến nhà, Trịnh Thanh đem kiểm tra tình huống cùng cụ thể trị liệu phương án cùng Đỗ Minh Tiêu nói, Đỗ Minh Tiêu trầm ngưng một lát, "A sầm, cái này phương án vẫn là có nguy hiểm, ta và ngươi mẫu thân tôn trọng ngươi ý nguyện, thời gian thượng ngươi tạm thời không cần lo lắng, ta cho ngươi phê nghỉ bệnh tĩnh dưỡng. Chỉ là ngươi suy xét hảo muốn đi tiếp thu trị liệu sao?"

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Bình Dung - Bản ĐắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ