Đỗ Lam bị Mặc Nhiễm không hề che giấu cầu hoan lấy lòng tới rồi, không màng tất cả đem dâng trào côn thịt đảo nhập đã phiếm hồng nhục huyệt, Mặc Nhiễm bị nàng đột nhiên xâm nhập, thở hốc vì kinh ngạc, "Chậm một chút, đau! Ha. ."
May mắn là ở trong nước, bôi trơn tương đối đầy đủ. Chỉ ngay từ đầu có điểm cay chát, ma mềm thịt nóng rát đau, theo côn thịt ở bên trong không ngừng thọc vào rút ra, dần dần ướt hoạt lên, mang theo nước gợn một dạng một dạng.
Có lẽ là ở bồn tắm phát lực lâu rồi, Đỗ Lam rượu sau thân thể duy trì không được cân bằng, lặp lại thọc vào rút ra đỉnh lộng trước sau đến không được bắn tinh quan khẩu, ê ê a a xao động lên.
Mặc Nhiễm cũng không chịu nổi, tiết một lần thân thể, bị đùa nghịch vòng eo có điểm tê mỏi, mạn quá ngực thủy, có điểm làm nàng hô hấp không thuận, mạnh mẽ thao lộng càng khiến cho nàng đầu óc hôn mê, tùy thời sẽ té xỉu.
Liều mạng một hơi cắn ở Đỗ Lam đầu vai, rốt cuộc kích đến Đỗ Lam tinh quan mở rộng ra, phun ra ở hoa huyệt chỗ sâu trong, quán tính thọc vào rút ra lại còn ở tiếp tục, nóng bỏng tưới ở đường đi mỗi cái nếp uốn, Mặc Nhiễm bị kích thích lại một lần leo lên cao phong.
Rốt cuộc hoãn lại thọc vào rút ra mang ra đại cổ ái dịch, bồn tắm từ cái đáy cuồn cuộn ra vẩn đục bọt biển, này tắm là hoàn toàn phao không được.
Thở hổn hển Đỗ Lam, bế lên mềm yếu vô lực Omega, gian nan súc rửa một chút, liền bọc khăn tắm liền ra tới.
Phóng ngã vào giường Mặc Nhiễm đã mơ màng sắp ngủ, nhớ thương nàng mới vừa thừa hoan tiểu huyệt còn chịu thương, lại lay khai nàng hai chân, cẩn thận bôi thượng O bảo hộ lý cao, mới an tâm ôm nàng cùng nhau nặng nề ngủ.
Ngày thứ hai tỉnh lại, hai người đều có điểm lười biếng, ăn vạ trên giường nửa ngày mới lên.
Đỗ Lam lại lần nữa "chào cờ", nị nị oai oai dựa vào Mặc Nhiễm loạn cọ, không biện pháp, đành phải dùng tay giúp nàng giải quyết, vui vẻ đến Đỗ Lam vẫn luôn liệt miệng cười.
Ăn qua bữa sáng, hai người thương lượng hôm nay hành trình. Đi trước ly khách sạn gần nhất hải sĩ đại loan. Tuy rằng là nghỉ phép trong lúc, dòng người rất nhiều, nhưng là buổi sáng, cuồng hoan một đêm lữ khách đại bộ phận đều còn ở ngủ, cho nên toàn bộ vịnh đều không có người nào.
Hai người bước chậm ở ngân bạch trên bờ cát, thổi gió biển, Đỗ Lam trước sau nói cái không ngừng, từ vịnh danh thắng phong cảnh đến trên đảo phong tục dân tình đều có thể đĩnh đạc mà nói, thậm chí vượt qua đến chính mình hứng thú yêu thích, trước mắt học thuật nghiên cứu từ từ.
Mặc Nhiễm nhìn Đỗ Lam một bên lôi kéo chính mình tay, một bên mặt mày hớn hở hưng phấn khoa tay múa chân, đột nhiên cảm thấy nàng thực tính trẻ con, chính mình đảo như là cái đại tỷ tỷ giống nhau.
Cơm trưa liền ở đại loan bờ biển giải quyết, buổi chiều hai người thừa du thuyền, nhàn nhã lãnh hội hoa nhài đảo quanh thân hải cảnh.
Du thuyền thượng phần lớn là tình lữ, hoặc là mang theo hài tử người một nhà, còn có không ít xuyên quân trang quân nhân. Có nữ beta người giải thích cho đại gia giới thiệu các đảo kỳ văn việc ít người biết đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Bình Dung - Bản Đắng
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️CAO H⚠️ -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt ...