Chương 12. Tra nữ ( hơi H )

305 11 0
                                    


Một đêm triền miên, Đỗ Sầm buông ra chính mình rụt rè, dùng hết toàn lực thỏa mãn động dục kỳ Hoa Nam, dẫn tới hai tay đều phế đi! Cuối cùng liền đầu lưỡi đều mau loát không thẳng!

Ngày hôm sau tỉnh lại, nhìn nằm tại bên người cả người che kín ái ngân Hoa Nam, Đỗ Sầm có điểm đau lòng, nếu là chính mình là cái bình thường Alpha liền có thể lâm thời đánh dấu trấn an nàng, cũng không cần lặp lại nhìn từng đợt mãnh liệt tình triều tra tấn nàng.

Tuy rằng chính mình kiệt lực trợ giúp nàng giải quyết dục vọng, nhưng là không có tin tức tố trấn an, hiệu quả kém rất nhiều! Chính mình thật sự muốn suy xét đi xem bác sĩ, mười bốn năm, trước sau trốn tránh cũng không phải biện pháp, hiện tại chữa bệnh kỹ thuật trình độ không biết có thể hay không cứu lại hạ, ít nhất nếu có thể phóng xuất ra tin tức tố cũng hảo đi!

Hoa Nam cũng từ từ chuyển tỉnh, nhìn nhìn chằm chằm chính mình phát ngốc Đỗ Sầm, có điểm mạc danh thỏa mãn cảm nảy lên trong lòng. Cái này đại khối băng còn không phải bị chính mình bắt lấy tới, chỉ là không nghĩ tới như vậy lao lực! Ai, hơn nữa kỹ thuật cũng quá kém! Nếu không phải dựa vào chính mình tự lực cánh sinh, tối hôm qua thật sự sẽ chơi xong!

"Đỗ thiếu tá, sớm an a, tối hôm qua thật là cảm ơn ngài! Bằng không ta thật không biết làm thế nào mới tốt."

"Ngươi không có việc gì liền hảo, ngươi nhất định đói bụng. Ta đi điểm hạ cơm. Hiện tại muốn trước ôm ngươi đi rửa sạch hạ sao?"

"Là có điểm đói bụng, rửa sạch liền không phiền toái ngài, đợi lát nữa ta chính mình rửa sạch thì tốt rồi, ngài về trước khách sạn đi, ta cũng chậm trễ ngài cả đêm."

Đỗ Sầm có điểm nghe không hiểu Hoa Nam ý tứ, đây là sợ hãi ta không phụ trách, cho nên lấy lui làm tiến?

"Hoa Nam, ta muốn hỏi ngươi một vấn đề?"

"Ân?"

"Ngươi nguyện ý gả cho ta sao?"

? ? ? ?

"Ha ha ha!"

"Đỗ thiếu tá, ngài cũng quá đáng yêu đi? !"

"Tối hôm qua thật sự cảm ơn ngài, nhưng là ngài cũng không thể bởi vì cái này liền phải ta phụ trách đi? Kết hôn? ! Ngài tại sao lại như vậy tưởng? Ngài đã không có nội bắn ta, càng không có đánh dấu ta, không cần như vậy nghiêm túc lạp, đại gia coi như là xuân phong nhất độ, rồi sau đó thiên nhai các một phương không hảo sao?"

Đỗ Sầm nghe xong, mặt bá mà trắng, cho nên chính mình chỉ là một cái gậy mát xa ý tứ, vẫn là một cái không thể phóng ra thấp kém sản phẩm!

Nháy mắt cảm thấy chính mình như là bị vứt bỏ dùng một lần vật phẩm giống nhau, đồng thời thật lớn cảm giác tự ti nảy lên trong lòng.

Miễn cưỡng đứng lên, xả cái so với khóc còn khó coi hơn tươi cười, run run rẩy rẩy mặc vào đã hỗn độn bất kham quân trang.

"Nếu Hoa tiểu thư nói như vậy, ta đây liền đi trước, bữa sáng ta sẽ phân phó người đưa lên tới." Nói xong cũng không quay đầu lại thoát đi nơi này!

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Bình Dung - Bản ĐắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ