Loại này tiệc đính hôn vốn dĩ cũng thật cũng không cần như thế khoa trương, nhưng là này cử lại có thể cho Hoa thị giải trí đại đại đề cao lực ảnh hưởng. Cho nên Đỗ Sầm không có phản đối, tích cực phối hợp Hoa Nam làm khởi tuyên truyền tới. Vì thế hiện trường một thủy Hoa thị giải trí các minh tinh, có thể xướng sẽ nhảy càng là ở hiện trường liền thiết lập vũ hội, náo nhiệt phi phàm.
Lâu chưa lộ diện Đoạn Đình Tịch, sắc mặt tối tăm ngồi ở hoa viên một góc. Tại minh bạch đối Đỗ Sầm biến thái tình cảm sau, đêm đó lúc sau nàng liền hủy bỏ đi gặp Đỗ Sầm chuẩn bị, xong việc cũng cố tình không hề đi tìm hiểu nàng bất luận cái gì tin tức, chỉ là không nghĩ tới, mấy tháng lúc sau lại nghe tới rồi nàng muốn đính hôn tin tức!
Vì thế rốt cuộc kiềm chế không được, thay thế phụ thân tới tham gia nàng tiệc đính hôn, nhìn nơi xa nói cười yến yến Đỗ Sầm, Đoạn Đình Tịch ngực có điểm đổ, tuy rằng biết chính mình như vậy là không đúng, chính là chính là bóp chế không được muốn đi tới gần người kia, chẳng sợ nằm dưới hầu hạ ở nàng dưới thân cũng có thể.
Cầm lấy trong tầm tay chén rượu, đi bước một đi hướng cái này quanh năm không thấy chiến hữu.
"Chúc mừng, Đỗ thiếu tá, này ly rượu chúc ngươi được như ước nguyện, tiền đồ như gấm."
"A, cảm ơn, Đoạn hội trưởng, chiếu cố không chu toàn, còn thỉnh thứ lỗi, ta còn muốn chiêu đãi những người khác, ngài tùy ý!"
Đỗ Sầm không muốn cùng cái này Đoạn Đình Tịch có bất luận cái gì tiếp xúc, người này trương dương đến bộ dáng quá chói mắt, hắc lịch sử cũng quá nhiều, bất quá bỉnh đoạn đỗ hai nhà trước mắt hữu hảo quan hệ, nàng cũng không nghĩ lạnh Đoạn Đình Tịch.
Đoạn Đình Tịch nhướng mày, không có để ý Đỗ Sầm lảng tránh. Tiêu sái uống xong trong tay rượu, liền tránh ra, chỉ là trong lòng lại áp lực một đốn thuốc nổ, liền kém tìm cái phát tiết hỏa dẫn.
Không nghĩ tới trên đường liền đụng phải người kia muội muội cùng nàng đã mang thai thê tử.
Một cái beta mà thôi, cư nhiên nhanh như vậy khiến cho cái này không bị đánh dấu Omega mang thai, hừ, nhưng thật ra có ý tứ, bởi vì Đỗ Sầm đều mau quên mất cái này Omega, bất quá mang thai, liền có điểm khó giải quyết, lộng không hảo sẽ ra mạng người.
Mặc Nhiễm cũng thấy được cái kia Đoạn Đình Tịch, mạc danh liền có chút khẩn trương, theo bản năng liền nắm chặt Đỗ Lam tay, Đỗ Lam nhìn đến cái này Đoạn Đình Tịch, lại xem Nhiễm Nhiễm phản ứng, liền minh bạch người này nhất định đã từng đối Nhiễm Nhiễm đã làm cái gì làm nàng không thoải mái sự tình, bởi vậy sắc mặt cũng khó coi lên.
Tùy ý trương dương Đoạn Đình Tịch mới sẽ không để ý Đỗ Lam, nàng lập tức đi hướng Mặc Nhiễm, vươn tay, "Lại gặp mặt, mặc thiết kế sư, mấy tháng không thấy, nhưng thật ra càng thêm động lòng người đi lên, nghe nói ngươi còn ở suy xét mở phòng làm việc sự tình, thế nào, muốn hay không tìm cái thời gian ước cái cơm nói chuyện đâu?"
Cái này liền có điểm qua, Đỗ Lam lập tức bảo vệ Mặc Nhiễm, đem nàng kéo hướng chính mình phía sau, hung tợn trừng hướng Đoạn Đình Tịch, "Thỉnh ngươi phóng tôn trọng điểm, Mặc Nhiễm là thê tử của ta, tại đây loại công khai trường hợp, đoạn hội trưởng có phải hay không muốn bận tâm hạ chính mình thân phận, không cần như vậy tùy ý bình luận một cái có phụ chi phụ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Bình Dung - Bản Đắng
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️CAO H⚠️ -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt ...