Chương 14. Trở ngại

105 10 0
                                    


Ngủ đến tự nhiên tỉnh Mặc Nhiễm, đơn giản rửa mặt chải đầu hạ ăn qua bữa sáng, tự hành đánh xe đi vào mụ mụ phó tranh phòng làm việc.

Phó tranh nhìn đến nữ nhi hồng quang đầy mặt, rất là vui mừng. Lôi kéo Mặc Nhiễm hỏi đông hỏi tây. Mặc Nhiễm xấu hổ với đề cập trên giường về điểm này sự, nỗ lực tách ra đề tài.

"Đỗ Lam cũng là cái đau người hảo hài tử, ngươi nhìn xem ngươi hiện tại cả người phát ra ý vị, cùng ta năm đó giống nhau như đúc!"

"Hảo, mụ mụ, có thể không đề cập tới việc này sao?"

"Việc này rất quan trọng a, hài hòa tính sinh hoạt đối với các ngươi hôn nhân quan hệ quan trọng nhất. Đúng rồi, ta này có cái phương thuốc cổ truyền, lần sau ngươi động dục kỳ thời điểm làm Đỗ Lam thí hạ, như vậy có thể đề cao thụ thai cơ suất."

"Được rồi được rồi, rồi nói sau, việc này không vội, ta còn muốn phấn đấu sự nghiệp đâu! Quá mấy năm rồi nói sau!"

"Ai nha, ngươi thật là, mụ mụ năm đó cũng là sinh quá ngươi cùng ca ca ngươi về sau, mẫu thân ngươi mới làm ta ra tới công tác tống cổ thời gian, không phải mụ mụ đồ cổ, có cái hài tử đối với các ngươi rất quan trọng, các ngươi có thể đem hài tử giao cho chúng ta đến mang."

"Ngươi cũng biết Đỗ Lam là beta, thụ thai suất thấp, ta này một chốc một lát cũng hoài không thượng, ta trước tâm sự công tác sự tình được không? Nàng gần nhất cũng không ở nhà, ta dù sao cũng phải tìm điểm sự làm đi?"

"Hành hành hành, cho ngươi đi mẫu thân ngươi công ty, ngươi không đi, làm ngươi đến này tới, ngươi cũng không làm, càng muốn chính mình làm, rất nhiều chuyện đều phải trước đánh hảo quan hệ, đi bước một tới. Ngươi điểm này kinh nghiệm đều không có, ta cũng không biết ngươi từ đâu ra dũng khí? !"

"Ta như thế nào kêu không có kinh nghiệm? Ta thiết kế cũng là đến quá khen, còn không phải là khuyết thiếu thương nghiệp vận tác sao? Ta muốn thử xem sao! Mụ mụ phía trước không phải còn đáp ứng hảo hảo sao!"

"Ai, mụ mụ cái này phòng làm việc đều là tiểu đánh tiểu nháo, tuổi trẻ thời điểm vì cùng mẫu thân ngươi tranh khẩu khí, hiện tại là làm thói quen, cơ bản đều không cần ta ra mặt, ta chính mình đều là cái phủi tay chưởng quầy!"

"Hơn nữa ngươi vừa lên tới liền trực tiếp khai cái tân, rất nhiều chuyện đều phải đi giao tế, ngươi một cái không có bị đánh dấu Omega, ở cơ bản đều là Alpha thương trong giới lăn lộn, thực dễ dàng sẽ chịu thương tổn, tuy rằng hiện tại không thế nào đánh giặc, nhưng là tình thế vẫn là không quá lạc quan."

"Ta sẽ bảo vệ tốt chính mình, lần này ta nếu là làm không thành, ta liền về nhà sinh hài tử đi, như vậy tổng được rồi đi!"

"Vậy được rồi, kia đợi lát nữa ngươi trước cùng ta đi ăn một bữa cơm, lần này hẹn thương ủy sẽ lãnh đạo cùng một ít trong giới hợp tác đồng bọn, đối với ngươi về sau phát triển có chỗ lợi, ngươi hôm nay này thân quần áo phía sau lưng lộ đến có điểm nhiều, đợi lát nữa đổi kiện bảo thủ điểm quần áo, lại cùng ta cùng đi."

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Bình Dung - Bản ĐắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ